Chapter 10: Gone

201 4 4
                                    


Mali's Pov.

Gumising ako and shux- ang sakit naman ng ulo. Bwisit na Rhian, sa amin pina-inom yung last shots ng wine. I will end that girl, I'm serious.


" Uyab, eat ka muna then, drink this pill para sa hangover mo," Sambit ni Uyab sakin. Sweet naman ng loves ko na yan.


" Thank you, uyab, the best ka talaga," Ngumiti ako. " No worries, I'll wait sa living room ah," Sabi niya at tumango ako.



After kong kumain at uminom ng pill for hangover. Dumiretso ako sa living room but before that, I received a text na may sudden announcement sa building.




" Shit! " Sigaw ko at tumakbo papuntang bathroom. Nakita ko rin reaction ni Nico. She seems confused kung bakit.









Khali's Pov.

I'm already here sa building, I am sure naman na andun si Nico. There's no way na iiwan niyang may hangover girlfriend nun. If she did, I would choke her to death.


" Huy- antahimik mo," Sambit ni Gwy sakin. " Malamang, sino ba kakausapin ko dito? Hindi ka naman talkative beh," Sabi ko at ngumisi lang siya.


" Miss mo lang si Mali eh," Sabi niya as I glared at her. " Ewan ko sayo,"



Few minutes later, dumating sina Mali at Nico. Tumabi sila samin at niyakap ako ni Mali habang tinignan lang ako ni Nico. Gwy doesn't know what happened last night, thank goodness for that.


Walang umimik samin dahil busy yung tatlo. Gwy's busy on her phone, Nico's busy on sleeping habang naka-lean yung head niya sa balikat ni Mali. While si Mali naman ay nakikinig ng music through her earbuds.



Habang ako naman ay chill lang, umiinom ng iced coffee.









Nico's Pov.

I'm sleeping nang biglang ginising ako ni uyab. Dumating na pala si Direk and nasa likod niya si Aya. Pumunta samin sina Brie, Shamie at Rhian na mukhang alam na ang nangyayari. Papano ba naman, part na sila ng board of directors.


" Good Morning! Star Magic! " Greet ni Direk as we greet him back.


Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]Where stories live. Discover now