Chapter 15: That Smile

172 5 26
                                    


Khali's Pov.

Gwy and I are actually re-watching Hunger Games since gusto lang namin and while watching, of course naman, hindi makakalimutan ang mga pagkain. Kulang nalang kilala namin lahat ng mga delivery rider sa kaka-order namin.


" Bro, kailan babalik yung so called, bestfriend mo? " Tanong ni Gwy. Pucha- ako na naman bunot neto.


" Abay malay ko, baka umuwi na silang dalawa ni Nico, back to normal na ata," Sagot ko and she sighed. " Ang rupok ni Mali, kung ako nasa posisyon mo, matagal ko nang inalog utak nun para malaman niya na gusto mo siya," Sabi ni Gwy at uminom ng coke niya.



" Gago ka ba? Kaibigan ko si Mali, alangan naman sirain ko relasyon niya kay Nico," Sambit ko.



" Ikaw tong tanga, bro... matagal nang sira relasyon nila simula nung dumating yung Aya na yan," Sambit ni Gwy sakin as I shook my head.


" Alam mo, stop talking about them, alam mong they have their own privacy din," Sabi ko. " And okay na akong makita si Mali na masaya sa puder ni Nico, I'm happy to see that smile of hers," Sabi ko at binulong yung pang-huli kong sinabi, making sure na hindi nadinig ni Gwy-




" Galing mo bumulong, bro, rinig ng buong mundo," Sambit ni Gwy na ikinagulat ko.




" Papano- "



" Nakakalimutan mo atang parehas tayong nonchalant dito," Sabi niya at napayuko ako dahil sa nahihiya ako. " But, I can't blame you, her smile is so precious to me and kahit sa friends din naman natin, seeing her smile is calming us down," Dagdag niya and that made me lit my head kasi Gwy's statement is true.






Mali's smile is so precious.









Mali's Pov.

I hate you, Nico. You betrayed me, Aya. I hate every inch of you. Ginawa mokong tanga kakahintay. Pinaiyak mo ko, sinaktan mo ko, sinira mo ang buong pagkatao ko.


" Mali! Umuulan! Bring this umbrella with you! " Sigaw ng taong ayaw kong makita o marinig. I'm actually walking alone at the streets and wala katao-tao, I'm going to Khali's house but this asshole is ruining my mood.


" Piss off, Nico! You shouldn't care about me! Just leave me alone! " Sigaw ko at tumakbo ng mabilis. Nakita kong hinahabol niya rin ako, why can't she just leave me alone?

Too Late To Stay, Too Late To Say [ A BINI AU SERIES #2 ]Where stories live. Discover now