Chương 7: Làm thân

1.1K 61 0
                                    

Sau khi đến công ty, Tiêu Khuynh Thành nhận ra Giang Thanh Lương cũng đi theo mình. Nàng tìm đường đến phòng trợ lý, thế nhưng quanh quẩn một hồi liền bị lạc mất.

Cho dù kiếp trước nàng thật sự là diễn viên của R.D, nhưng đường trong công ty cũng quá rắc rối rồi. Người ta thường nói đi nhiều sẽ thông thạo, còn nàng thì đi nhiều sẽ lú lẫn.

Tiêu Khuynh Thành chạy đông chạy tay một hồi, da mặt trắng mịn lập tức căng nóng bừng bừng, ngực lớn nhấp nhô lên xuống mang theo hơi thở gấp gáp, khiến cho một người bắt đầu cảm thấy ngứa mắt.

Cổ áo phía sau bị một bàn tay kéo lại, Tiêu Khuynh Thành lập tức đứng im, sau đó nghiêng cái đầu nhỏ, liếc nhìn Giang Thanh Lương.

“Thanh Lương…”

Cô bất lực thở dài một tiếng. Một tay níu lại cô nhóc phiền phức đang chạy lộn xộn ở trước mặt mình, một tay nâng lên, nặng nề xoa trán.

“Rốt cuộc là em muốn đi đâu?”

Tiêu Khuynh Thành chỉ tay vào màn hình điện thoại, giọng nói nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn như cún con.

“Em muốn đến phòng tổng trợ lý…”

Ngón tay Giang Thanh Lương nhẹ nhàng nới lỏng. Cô chậm rãi quay người, bắt đầu bước đi.

“Đi theo tôi.”

Tiêu Khuynh Thành mỉm cười nhẹ nhõm một cái, chân dài miên man có chút cử động, lập tức đuổi theo người ở phía trước.

Lúc nàng đuổi kịp, một bên cánh tay đang được buông lỏng của Giang Thanh Lương liền bị nàng túm chặt lấy.

Bởi vì có chút giật mình, lại càng không tin nổi việc Tiêu Khuynh Thành tự tiện tiếp xúc cơ thể một cách gần gũi, sắc mặt của Giang Thanh Lương đột ngột chuyển biến phức tạp.

“Thanh Lương, sao chị lại thông thạo đường đi như vậy?”

Cô thật sự không rõ Tiêu Khuynh Thành là giả vờ ngốc hay thật sự đang ngốc. Nàng thật sự không biết bản thân là nhân viên của ai, hay là uống rượu đến mức đoản trí.

Giang Thanh Lương nhúc nhích cánh tay, rõ ràng vô cùng e ngại, muốn kéo cánh tay ra khỏi người nàng. Thế nhưng, Tiêu Khuynh Thành giống như nam châm vĩnh cửu, hút lấy cánh tay của cô giữ chặt không buông.

“Tiêu Khuynh Thành, công ty giải trí R.D là một chi nhánh của tập đoàn Giang thị. Tôi quản lý nơi này, em lại còn là nhân viên của tôi, vậy em nghĩ xem tôi có nên thông thạo đường đi nước bước hay không?”

Tiêu Khuynh Thành ‘ồ’ lên một tiếng, sau đó biểu cảm trên mặt hoàn toàn đông cứng.

Đúng rồi, sao nàng lại có thể quên được chuyện này? Giang Thanh Lương là cấp trên của nàng, cho dù nàng có ở nhà hay là chạy trốn đến công ty, đều sẽ không tránh khỏi việc gặp mặt Giang Thanh Lương.

Nếu là kiếp trước, nghe có vẻ cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà kiếp này, đây lại là một cơ hội vô cùng tốt.

Nụ cười trên môi Tiêu Khuynh Thành càng thêm rạng rỡ, nàng vừa đi vừa nũng nịu ngả đầu lên vai đối phương, dáng vẻ làm thân chói mắt chưa từng thấy.

“Thật là, em nhất thời hồ đồ nên quên mất thôi.”

Giang Thanh Lương liếc mắt nhìn cô gái nhỏ đang đi bên cạnh, liền nhàn nhạt lắc đầu mấy cái. Nếu như chuyện này nàng cũng quên mất, thì Tiêu Khuynh Thành, nàng thật sự là quá hồ đồ rồi.

Dáng vẻ hung hăng gây chuyện không còn nữa, nghiễm nhiên có chút xa lạ, khiến cho cô cảm thấy không quen.

Đẩy cửa bước vào phòng trợ lý, Tiêu Khuynh Thành nhẹ nhàng buông cánh Giang Thanh Lương ra, sảng khoái nở một nụ cười chào hỏi.

Trong phòng kỳ thực có chút đông đúc, trên dưới áng chừng có hơn hai mươi người đang đứng vây quanh. Trần Miễu nhìn thấy nàng liền muốn tránh móc, thế nhưng tầm mắt nhanh chóng bắt được người phía sau nàng, vậy nên thái độ có phần kiên dè hơn một chút.

“Khuynh Thành, mau lại nhận kịch bản đi.”

Mắt thấy bóng người lạnh lẽo phía sau Tiêu Khuynh Thành, người ở trong phòng đồng loạt chào hỏi.

“Sếp Giang…”

Giang Thanh Lương chỉ hơi gật đầu, sau đó tùy ý ngồi xuống ở ghế chủ tọa.

Tiêu Khuynh Thành hời hợt đọc lướt kịch bản. Nàng thật sự có thể diễn được vai diễn dịu dàng, trong sáng này, có điều đường nét trên khuôn mặt nàng lại hoàn toàn không phù hợp. Nếu phải dùng gì đó để miêu tả, có lẽ phải nói Tiêu Khuynh Thành xinh đẹp như tiểu yêu tinh.

Nàng hơi chu môi, sau đó đưa lại kịch bản cho Trần Miễu bằng thái độ ghét bỏ.

“Chị Trần, em không muốn diễn vai nữ chính.”

Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ