Chương 13: Rắn nhỏ lươn lẹo

961 56 0
                                    

Chưa đầy hai mươi phút sau, Kiều Thâm lại gấp gáp gọi đến. Tiêu Khuynh Thành thản nhiên bắt máy, thái độ vô cùng hời hợt.

“Em đã đến chưa?”

“Sắp đến rồi, đợi em một lúc.”

Lạnh lùng ngắt máy, Tiêu Khuynh Thành tiếp tục xem qua kịch bản dày cộm trong tay.

Hai mươi phút tiếp theo, Kiều Thâm lại gọi điện đến. Lần này, giọng nói bắt đầu mất đi dịu dàng vốn có, nói như muốn hét lên.

“Em lề mề cái gì vậy? Sao còn chưa tới?”

Tiêu Khuynh Thành không hề tức giận, ngược lại đáy mắt mang theo ý cười không có thiện chí.

“Bị kẹt xe rồi, tình hình bây giờ rất hỗn loạn. Chi bằng anh đền tiền cho người ta đi, không cần phải đợi em đến, rắc rối như vậy.”

Chút tiền đó nàng biết Kiều Thâm không thiếu, chỉ là không muốn tự nhiên mất tiền oan. Vả lại, chẳng phải bên cạnh hắn ta vẫn còn một ATM dễ dàng lừa gạt kia sao, chẳng qua là nói vài lời ngon ngọt, muốn bao nhiêu tiền đều sẽ có.

Chỉ là, không ai sống lại mà vẫn ngu xuẩn như xưa, Tiêu Khuynh Thành chính là một ví dụ sống.

Mắt thấy bản thân có thể mất oan một khoảng tiền lớn, Kiều Thâm vô cùng bất mãn, lo lắng đến nỗi mất hết bình tĩnh.

“Khuynh Thành, em không đến cũng được, chi bằng chuyển tiền cho anh, anh đền cho người ta.”

Tiêu Khuynh Thành chép miệng một cái, biểu cảm trên mặt càng trở nên ghét bỏ không thôi. Loại đàn ông này cũng có thể quen được, sao kiếp sống đầu tiên nàng có thể mê muội như vậy chứ?

“Tiền sao? Em cứ nghĩ là đến giải quyết giấy tờ. Vẫn chưa nói cho anh biết, hôm qua sau khi náo loạn trở về, em và Giang Thanh Lương lại cãi nhau, thẻ lương của em bị công ty khóa rồi, mấy thẻ khác cũng không còn tiền.”

Mắt thấy nàng nói dối không chớp mắt, Giang Thanh Lương bất giác liền bật cười.

Kiều Thâm rõ ràng không cam tâm, sau khi biết bạn gái không có tiền, hắn liền trực tiếp nổi giận.

“Không có tiền? Em đóng phim lâu như vậy mà không có tiền để dành sao? Hay là em mượn ai khác được không?”

Tiêu Khuynh Thành ho khan vài tiếng, cảm thấy lời nói của Kiều Thâm khó nghe đến mức tiếng chó sủa nghe còn hay hơn. Giờ phút này, nàng thật sự cảm thấy ghê tởm hắn ta.

“Sao anh lại lớn tiếng với em? Chỉ vì em không có tiền nên anh tức giận sao? Kiều Thâm, xe của em cũng đưa anh dùng, anh lại làm hư nó, bây giờ lại đổ lỗi lên người em. Anh quản lý một công ty lớn như vậy, chút tiền đó còn không có sao?”

Tiêu Khuynh Thành dùng giọng nói ủy khuất nhất mà nói, giống như chú mèo nhỏ đang run rẩy trước bầy sói hoang.

“Có phải anh chỉ muốn lợi dụng tiền của em hay không? Huhu, Kiều Thâm, em cảm thấy rất buồn, hóa ra anh yêu em chỉ vì tiền. Việc của anh, anh tự giải quyết đi. Còn xe, em hy vọng trước khi lấy lại nó, nó vẫn còn nguyên vẹn không tổn hại. Bằng không, chúng ta dừng lại đi.”

Tiêu Khuynh Thành nhếch môi cười khẩy một cái, lại nói vào điện thoại.

“Huhu, đồ đáng ghét. Bác tài, tôi muốn xuống xe, không đi nữa.”

Sau khi nói xong, nàng liền ngắt máy, nhanh chóng thả số của Kiều Thâm vào danh sách đen.

Sở dĩ có thể dễ dàng nói lời chia tay đều là do, nàng trong mắt Kiều Thâm chính là một thần tài lớn ngu ngốc không có não, một năm nay, hắn đều bòn rút không ít tiền từ nàng, nếu chia tay, người thiệt thòi nhất chỉ có hắn.

Không gọi được nàng, Hà Thanh bắt đầu ra mặt.

Tiêu Khuynh Thành không dễ dàng gì buông tha cho đôi cẩu nam nữ đó, sau khi nhận ra Hà Thanh muốn nàng chuyển tiền cho Kiều Thâm, nàng lại khóc lóc vô cùng chật vật, bày tỏ cảm xúc không được ổn định của mình.

Nói thêm một hồi cũng không moi được tiền ở chỗ nàng, Hà Thanh lập tức cúp ngang.

Tiêu Khuynh Thành nhếch môi nhìn cuộc gọi đã tắt từ lâu, đáy mắt dâng lên ý cười không có thiện chí.

Từ nay về sau, tiền của nàng, một đồng cũng sẽ không nhè ra cho không bọn chúng. Muốn có tiền, hậu quả tự chịu.

Giang Thanh Lương thở dài một hơi, âm thầm cảm thán: “Con rắn nhỏ lươn lẹo này hình như thật sự thông suốt rồi.”

Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ