Lúc này, Giang Thanh Lương không giả vờ bình tĩnh nữa, hai mày hung hăng nhíu chặt, không vui nhìn Tiêu Khuynh Thành.
“Em tiếp cận Kiều Thâm để làm gì? Lẽ nào là cảm thấy thương xót rồi sao?”
Tiêu Khuynh Thành mỉm cười tinh nghịch, lại dùng ngón tay chặn môi Giang Thanh Lương, không muốn để cô nói nữa.
“Người ta có nỗi khổ tâm riêng mà. Nếu Kiều Thâm biết hai chân có khả năng hồi phục lại của hắn ta lại vĩnh viễn không dùng được nữa, chị nghĩ lúc đó… hắn sẽ có biểu cảm như thế nào?”
Nghe đến đây, Giang Thanh Lương mới mơ hồ nhận ra nữ nhân của cô lại muốn trêu đùa người khác. Chỉ là, cô vẫn không vui. Người này lúc nào cũng âm thầm hành động, không nói với người khác một lời. Thật giả lẫn lộn, nhiều lần lại càng khiến cô không phân biệt nổi.
Giang Thanh Lương kéo mạnh eo nhỏ của Tiêu Khuynh Thành về phía mình, không vui trách móc.
“Cũng không nói với tôi một tiếng. Xem tôi là gì vậy hả?”
Tiêu Khuynh Thành cười cười, sau đó nũng nịu cúi đầu, hôn xuống đôi môi xinh đẹp của Giang Thanh Lương một cái.
“Không nói mới kích thích chứ?! Em cũng muốn cho chị một bất ngờ mà.”
Giang Thanh Lương cười khẩy, hoàn toàn bất lực trước dáng vẻ thản nhiên này của đối phương. Mặc dù hiểu làm đã được giải quyết nhanh chóng, nhưng cô vẫn cần phải nhắc nhở nữ nhân này vài câu.
“Đừng để bị người khác săn được ảnh, có chuyện gì thì phải nói ngay với tôi, tuyệt đối không được tự mình giải quyết.”
Tiêu Khuynh Thành ngoan ngoãn gật đầu, chấp nhận thỏa hiệp.
“Em nhớ rồi.”
Ngón tay Giang Thanh Lương chợt lướt qua mũi nàng một cái. Cô cười nhạt rồi nhanh chóng đứng dậy.
“Được rồi. Nghỉ ngơi đi, tôi về phòng giải quyết một số công việc.”
“Tuân lệnh.”
…
Hơn một tháng sau đó, nghe nói Kiều Thâm dưới sự chăm sóc của Tiêu Khuynh Thành đã thật sự trở thành một kẻ tàn tật chính hiệu. Mà nàng lại dùng một thủ đoạn nhỏ, chuyển hướng tấn công về phía Hà Thanh.
Để hắn cho rằng là Hà Thanh hãm hại hắn, tráo thuốc để hắn vĩnh viễn mất đi hai chân. Ý đồ mà Tiêu Khuynh Thành muốn thật sự đã được toại nguyện, bây giờ, người Kiều Thâm hận nhất chính là Hà Thanh, hận đến nỗi muốn giết chết cô ta.
Làm kẻ ngư ông đắc lợi, quả nhiên vẫn là Tiêu Khuynh Thành có cái lá gan này.
…
Sau khi quay xong bộ phim, Tiêu Khuynh Thành rảnh rỗi được vài tháng. Bởi vì ở nhà không có việc gì làm, nàng lại quay một số video diễn xuất đăng lên mạng xã hội. Chuyện bất ngờ là, nàng lại bắt đầu nổi tiếng từ những video đó, danh tiếng cũng vì vậy mà tăng lên không ít.
Thời điểm bộ phim phát sóng, lượt xem đã vượt xa con số mà họ phỏng đoán, nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Mà Tiêu Khuynh Thành, bởi vì diễn xuất rất tốt trong vai diễn của mình mà được khán giả yêu thích và đánh giá cao.
Trong lúc mở cuộc họp mặt trò chuyện giữa các diễn viên, Hà Thanh cũng có theo dõi thông qua điện thoại. Mắt thấy Tiêu Khuynh Thành ngày một được đẩy lên cao, cô ta liền hận đến đỏ mắt. Lại dùng một tài khoản ảo liên tục công kích đối phương trong buổi phát trực tiếp.
Tuy nhiên, những lời bình luận ác ý của cô ta lại nhanh chóng bị mọi người ném đá.
Trong buổi phát trực tiếp, Tiêu Khuynh Thành lại nhắc về bạn thân cũ và bạn trai cũ của mình. Mượn gió đẩy thuyền, muốn triệt để triệt đường sống của hai người bọn họ.
Vậy nên, đối diện với làn sóng antifan ngày một tăng cao, vai diễn mà Hà Thanh đã dùng cả thân thể mình đánh đổi cũng không giữ vững được nữa. Ông Lưu không cần cô ta nữa, chẳng qua chỉ xem cô ta là người phụ nữ ngoài lề mà thôi, lợi dụng được thì cứ lợi dụng, không lợi dụng được thì trực tiếp vứt bỏ.
Hà Thanh bây giờ giống như cá nằm trên thớt, đã không thể vùng vẫy mà trở về biển khơi nữa.
Không lâu sau đó, nghe nói trong lúc cô ta đi trên đường, bất ngờ liền bị một chiếc xe lệch bánh lái tông đến tử vong. Mà cảnh sát sau khi điều tra sự việc này, nhanh chóng tóm được người đứng phía sau chính là Kiều Thâm. Bởi vì hắn hận người phụ nữ đã làm hai chân mình tàn phế, vậy nên không tiếc tâm tư thuê người lái xe tông chết người đó, lại dàn dựng thành một cảnh tai nạn giao thông thông thường.
Nếu Kiều Thâm biết người thật sự khiến hai chân mình tàn phế không phải là Hà Thanh mà là Tiêu Khuynh Thành, không biết hắn ta sẽ có biểu cảm gì.
Nhưng mà trễ rồi, cho dù hắn phát hiện cũng không thể làm gì được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh
RomanceThể loại: sắc, sủng, ngọt, trùng sinh, bách hợp (girl love), tổng tài, He ... Sau khi chết đi Tiêu Khuynh Thành mới biết, hóa ra người mình ghét nhất lại yêu mình nhất, người mình yêu nhất lại ghét mình nhất. Bị hại đến sống dở chết dở, chịu mọi đắn...