Trở về sau khi lật ngược ván cờ khiến Tiêu Khuynh Thành ngủ ngon hơn bao giờ hết. Sau khi tái sinh, vốn dĩ chỉ muốn có một cuộc sống an ổn, thậm chí muốn nàng không trả thù nàng cũng sẵn sàng chấp nhận.
Chẳng qua là hai người bọn họ không an phận, ba lần bảy lượt vẫn luôn tìm cách giẫm đạp nàng. Hết cách, Tiêu Khuynh Thành chỉ có thể phản công.
Buổi sáng tỉnh dậy, nàng vung vai một cách sảng khoái. Hôm nay không có cảnh quay, đối với nàng là một ngày nghỉ. Nghe nói Giang Thanh Lương hôm nay được mời đến buổi tuyển chọn diễn viên, vậy nên Tiêu Khuynh Thành nhất quyết đi theo.
Đối với yêu cầu này của nàng, cô cũng không từ chối.
Bước vào phòng lớn, sự xuất hiện của Giang Thanh Lương cùng Tiêu Khuynh Thành không khỏi khiến cả phòng ồn ào một trận.
Vài ông chủ của công ty bạn sau khi nhìn thấy Tiêu Khuynh Thành liền trở nên ngẩn người.
Người đi bên cạnh Giang Thanh Lương vô cùng xinh đẹp, khí chất có phần sắc sảo, từ dung mạo đến ngoại hình đều thuộc dạng giai nhân khuynh thành.
Nhìn thấy đối phương bị vẻ đẹp của nàng câu dẫn, Giang Thanh Lương nhíu mày không vui. Cô biết rõ người bên cạnh mình chính là vưu vật trời ban, nhưng người này sớm đã trở thành người phụ nữ của cô, cảm giác khi đồ của mình bị người khác tham lam nhìn lấy, Giang Thanh Lương bức bối không sao tả nổi.
Ngồi xuống hàng ghế đặc biệt, Tiêu Khuynh Thành vẫn luôn không buông cánh tay cô ra. Có người nhanh chóng nhận ra nàng là ai, cũng có người không hề hay biết.
Vài đạo diện trong phòng chủ động đến chào hỏi cô, lại càng đặc biệt quan tâm đến người bên cạnh.
"Đây là Tiêu Khuynh Thành, em gái tôi, không chỉ là em gái mà còn là một trong những diễn viên chính tuyến do công ty đào tạo."
Sau khi biết được lai lịch của Tiêu Khuynh Thành, bọn họ mới thôi không tò mò nữa.
Buổi tuyển chọn tài năng diễn xuất bắt đầu. Bởi vì là khách mời đặc biệt, Giang Thanh Lương cùng người bên cạnh được ngồi ở hàng ghế trực tiếp ngang ngửa các giám khảo, im lặng quan sát.
Có lẽ vì có chút mong đợi, nên sau khi nhìn thấy các thí sinh lần lượt diễn xuất, Tiêu Khuynh Thành có hơi thất vọng.
Giang Thanh Lương không bàn tán, chỉ hỏi nàng: "Cảm thấy thế nào?"
Nàng thở dài một tiếng, hạ giọng trầm thấp.
"Không phải khó tính, em cảm thấy đợt đầu tiên này không có chất lượng, biểu cảm không tốt, vẫn còn chưa hoàn toàn nhập vai."
Giang Thanh Lương khẽ gật đầu.
"Khả năng quan sát rất tốt."
Một buổi tuyển chọn gồm năm đợt nhỏ, sau khi trải qua hai đợt đầu tiên mà chưa tìm ra thí sinh ưng ý, quá trình tuyển chọn tạm thời bị ngừng lại. Các thí sinh không được chọn cảm thấy bất bình, cùng với nhau biểu tình dữ dội. Cục diện trở nên hỗn loạn.
Giang Thanh Lương lắc đầu ngán ngẩm, cảm thấy bọn họ quả thật không có tố chất diễn xuất. Mấy thí sinh đòi hỏi ban giám khảo phải có một lời giải thích công bằng, bọn họ cảm thấy khả năng diễn xuất rất tốt, còn nghĩ rằng bản thân rất có tố chất.
Mặc dù đã có lời giải thích rõ ràng, nhưng mấy người bọn họ vẫn không phục.
Lúc này, Giang Thanh Lương chậm rãi đứng dậy, ném cho bọn người không biết điều kia một cái nhìn sắc lạnh. Cô ngẩng cao đầu, thản nhiên buông một câu:
"Khuynh Thành à, thị phạm cho bọn họ xem, để bọn họ biết thế nào mới là diễn xuất."
Tiêu Khuynh Thành cong cong khóe môi mỉm cười xinh đẹp. Nàng chậm rãi đứng dậy, nhẹ nhàng gật đầu một cái.
"Tuân lệnh."
Sau đó, Tiêu Khuynh Thành bước ra sảnh chính, mượn một kịch bản có sẵn, tùy ý diễn một vai diễn. Diễn xuất không phải là diễn lại, mà là hoàn toàn nhập vai, hoàn toàn biến bản thân trở thành nhân vật đó, cảm nhận được cảm xúc một cách chân thật.
Vậy nên khi Tiêu Khuynh Thành diễn một đoạn nhỏ, lập tức liền khiến cả phòng lớn im lặng. Đám người biểu tình cũng không còn ầm ĩ nữa, vô thức bị nét đẹp cùng tài năng của nàng làm cho ngưỡng mộ.
Cuối cùng, bọn họ cũng phục.
Vài ông chủ của công ty bạn tỏ ra cực kỳ yêu thích Tiêu Khuynh Thành, nhưng khi biết nàng là người của Giang Thanh Lương, bọn họ đều ngậm ngùi quay đi.
Con gái nhỏ của ông chủ Giang rất lạnh lùng, sát phạt, tuyệt đối không thể động, không thể động.
Giang Thanh Lương mỉm cười nhìn nàng. Tiêu Khuynh Thành chính là sự kiêu hãnh của cô, là sự kiêu hãnh đặc biệt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh
RomanceThể loại: sắc, sủng, ngọt, trùng sinh, bách hợp (girl love), tổng tài, He ... Sau khi chết đi Tiêu Khuynh Thành mới biết, hóa ra người mình ghét nhất lại yêu mình nhất, người mình yêu nhất lại ghét mình nhất. Bị hại đến sống dở chết dở, chịu mọi đắn...