Chương 41: Lật ngược ván cờ

866 42 0
                                    

Hà Thanh lập tức đứng dậy, biểu cảm trên mặt dần trở nên móp méo khó coi, lúc muốn tức giận trách mắng người phục vụ, lại bắt gặp một vài ánh nhìn của mọi người. Dẫu sao cũng là nghệ sĩ, không nên bày ra dáng vẻ tức giận hèn mọn này được.

Người phục vụ cúi đầu xin lỗi rối rít. Mặc dù cực kì bực bội nhưng Hà Thanh lại phất tay cho qua. Nhìn quần áo đã bị nước trong ly làm cho ướt hết, cô ta nhíu mày nhìn nàng.

“Tớ vào phòng vệ sinh một lúc.”

Tiêu Khuynh Thành mỉm cười thông cảm, nhẹ nhàng gật đầu vài cái.

Người đi rồi, nàng liền đảo mắt nhìn về phía Giang Thanh Lương, nhìn thấy đối phương gật đầu một cái, trong lòng liền đoán được cục diện rối ren vừa rồi là do ai tạo ra.

Tiêu Khuynh Thành nhanh chóng đổi hai ly rượu, sau đó lục lọi trong túi xách Hà Thanh, tìm được một túi bột nhỏ. Nàng không suy nghĩ liền đổ hết túi bột vào ly rượu vừa đổi.

Sau khi chắc chắn, Tiêu Khuynh Thành liền kiểm tra điện thoại của Hà Thanh. Vốn dĩ có cài mật mã, nhưng trùng hợp thay Kiều Thâm lại gửi tin nhắn tới, khiến nàng thành công đọc trộm được tin nhắn.

Lướt lên trên một chút, nhìn thấy đối phương gửi một số phòng ‘517’. Tiêu Khuynh Thành nhanh chóng ghi nhận tin tức, lập tức trả điện thoại về trạng thái ban đầu, đặt ở vị trí cũ.

Hóa ra sự việc lần này Kiều Thâm cũng góp sức, bỏ thuốc rồi đưa nàng vào căn phòng đó, thật sự là muốn làm gì? Ngoài lý do hãm hại để nàng ngủ với người khác, Tiêu Khuynh Thành thật sự không nghĩ ra lý do nào nữa.

Kiếp trước, chẳng phải bọn họ cũng dùng thủ đoạn tương tự để khiến nàng bị cưỡng hiếp hay sao? Cuối cùng rơi vào trầm cảm, bị tống vào bệnh viện tâm thần, sống một đời u nhục.

Nghĩ đến đây, hận thù trong lòng Tiêu Khuynh Thành bùng lên dữ dội, sắc mặt cũng có chút sa sầm.

Sau khi Hà Thanh trở ra, nàng lại khôi phục dáng vẻ cũ, nhẹ nhàng hỏi thăm bạn thân vài câu, sau đó lại thao thao bất tuyệt kể chuyện. Cảm thấy thích hợp, Tiêu Khuynh Thành mới chịu nhấc ly rượu, ủ rũ cụng ly với Hà Thanh, uống một ngụm.

Sau khi cả hai uống hết rượu trong ly, người kia còn cho rằng kế hoạch đã thành công, biểu cảm liền trở nên tươi tỉnh hẳn lên. Cô ta không hề nghĩ rằng một người phụ nữ ngốc nghếch như Tiêu Khuynh Thành sẽ phát hiện ra chuyện gì, vậy nên trong lòng liền không ngừng mắng chửi nàng.

Thế nhưng, Hà Thanh không biết hai ly rượu đã bị tráo đổi. Tiêu Khuynh Thành còn đặc biệt đổ hết thuốc bột vào ly rượu của cô ta, khi thuốc hoàn toàn ngấm vào người liền tạo nên tác dụng cực kỳ mạnh mẽ.

Rất nhanh sau đó, đầu óc Hà Thanh bỗng dưng choáng váng, trong người bất chợt trở nên nóng bức.

Mắt thấy Hà Thanh có biểu hiện lạ, Tiêu Khuynh Thành cười thầm, bên ngoài liền giả vờ quan tâm lo lắng.

“A Thanh à, cậu không sao chứ? Sao mặt cậu lại đột ngột đỏ lên như vậy?”

Hà Thanh nhanh chóng gạt tay nàng ra, tức giận hỏi lại:

“Là cậu đổi hai ly rượu đúng không?”

Tiêu Khuynh Thành hốt hoảng không hiểu.

“Đổi gì chứ? Chẳng phải hai ly rượu đều như nhau sao? Lúc hai ly đặt ở gần nhau, tớ chỉ tùy tiện cầm lấy một ly mà thôi.”

Mắt thấy nàng sửng sốt, Hà Thanh bán tín bán nghi. Nhưng thuốc ngấm vào rất nhanh, lập tức khiến cô ta vô cùng bức bối, cuối cùng rơi vào mê man.

Tiêu Khuynh Thành khẽ liếm cánh môi, nhanh nhẹn đỡ lấy Hà Thanh.

Theo như biểu hiện của cô ta, loại thuốc kia rõ ràng là xuân dược.

Nàng ngoảnh đầu nhìn về phía Giang Thanh Lương, sau khi gật đầu một cái, cô liền lập tức đi về phía nàng.

Tiêu Khuynh Thành nhướng người khẽ nói vào tai cô, âm thanh rất khẽ, hoàn toàn không khiến bất kỳ ai nghe ra.

“Phòng 517.”

Những chuyện tiếp theo, bọn họ hầu như đều chỉ giao tiếp bằng mắt. Nàng đưa Hà Thanh cho Giang Thanh Lương, lúc muốn về nhà, trong đầu lại nảy sinh một ý đồ xấu.

Bởi vì đeo khẩu trang, cô cũng không ngại bị người khác phát hiện. Giang Thanh Lương đưa Hà Thanh vào phòng 517, lúc cửa mở, một người đàn ông đã có tuổi nhanh chóng xuất hiện.

“Đến rồi sao?”

Giang Thanh Lương nhẹ nhàng gật đầu một cái, sau khi giao Hà Thanh cho người đàn ông kia, cô liền xoay người bỏ đi.

Tiêu Khuynh Thành mất tích khoảng mười phút, sau đó mới chịu xuất hiện, cũng không rõ trong khoảng thời gian kia, nàng đã âm thầm sắp xếp việc gì.

Sau khi mọi chuyện giải quyết xong xuôi, Tiêu Khuynh Thành cùng Giang Thanh Lương âm thầm rời khỏi quán bar.

Uống phải liều lượng nhiều như vậy, đêm nay Hà Thanh còn có thể thoát sao?

Cô Ấy Yêu Tôi Hơn Sinh MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ