3 • Gặp lại

2.6K 241 16
                                    

Han Wangho vừa lướt đọc từng bình luận trên LCK Confession vừa cười, sao bọn họ lại đấu đá nhau bằng những cái lý lẽ không ai dám chắc là mình đúng nhỉ?

Hiện tại cậu đang đứng trên hành lang, trước phòng nghỉ của các đội tuyển chiều nay sẽ lên sân. Khoảng ba mươi phút nữa thôi, T1 và HLE sẽ có cuộc đối đầu BO3 trên sân khấu LOL Park.

"Đúng là sáo rỗng." - Tuyển thủ, à không... HLV Peanut của HLE nhếch môi, khóa màn hình điện thoại sau đó lập tức nhét vào trong túi quần. Vừa ngẩng mặt lên đã thấy có hai người trên hành lang đang đi về hướng mình. Đôi mắt cậu sáng lên.

"Faker - nim, đã lâu không gặp." Hai người kia không ai khác ngoài tuyển thủ Faker và staff của T1, Lee Sang-Hyuk nghe cậu gọi thì thoáng dừng lại, anh khẽ gật đầu.

"Lâu rồi không gặp."

"Tuyển thủ Faker vẫn phong độ tốt như xưa nhỉ? Lát nữa có thể nhẹ tay với mấy nhóc nhà em một chút không?"

"Sẽ không." Lee Sang-Hyuk trả lời cậu, sau đó tiếp tục bước ngang qua người Han Wangho. Anh chàng staff trẻ tuổi ngẩn người một chút rồi cũng bước theo, trong lòng thầm nghĩ chắc lát nữa có chuyện để kể trong nhóm chat rồi.

Han Wangho nghe anh nói vậy cũng không bất ngờ, cậu nhún vai xỏ hai bàn tay vào túi quần sau đó quay về phòng chờ team HLE.

Chẳng để ý tới việc phía sau lưng, tuyển thủ Faker khẽ ngoái đầu nhìn lại.

Khi Wangho vừa đẩy mở cánh cửa, những tiếng bàn luận rôm rả trước trận đấu bỗng im bặt. Một vài người nhìn cậu chăm chăm, số còn lại tiếp tục cắm mắt vào điện thoại. Nhưng Han Wangho chẳng quan tâm lắm, hay phải nói là cậu đã chuẩn bị tâm lý trước khi nhận lời trở về làm HLV cho HLE.

Cũng phải công nhận, chắc chỉ có Han Wangho tâm lý mạnh mới chịu đựng được những ánh mắt này, nếu là Son Siwoo, cậu bạn thân Lehends của tuyển thủ Peanut, chắc cậu ta sẽ tức điên lên mắng chửi cả công ty một trận ra trò, rồi gom đồ chạy mất.

Tám trăm suy nghĩ chạy quanh đầu Han Wangho, cậu cười nhẹ. Loa thông báo vang lên, chỉ mười phút nữa trận BO3 giữa HLE và T1 sẽ diễn ra, yêu cầu các tuyển thủ của hai đội ra sân chuẩn bị thiết bị.

Các tuyển thủ của HLE cùng Huấn luyện viên trưởng đứng thành một vòng tròn, đặt tay lên nhau cùng hô "Fighting!". Han Wangho không muốn tham gia, có lẽ các tuyển thủ ấy cũng không vui khi cậu tham gia, cậu chỉ ở đó với vai trò người đứng xem, trên đường tiến ra sân khấu, Peanut dặn dò họ lần cuối về những điều cần chú ý khi đối đầu với T1.

Có vẻ như lời nói của cậu không được coi trọng lắm, cả đội mạnh việc ai người nấy làm, chỉ duy một tuyển thủ vừa vào đội trả lời cậu.

Cậu ta ngoái đầu lại nhìn vị Huấn luyện viên mới của mình, vẻ mặt khinh khỉnh. "Huấn luyện viên mới hình như nắm rõ T1 lắm, bảo sao SKT 2018 thua thảm hại như vậy." Vừa nói xong cậu ta đã bước lên sân khấu.

Peanut nghe vậy liền sững người, hai giây sau anh mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào sau gáy cậu ta. "Có vẻ các cậu đánh giá tôi cao quá nhỉ?"

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ