6 • Xin lỗi

2.3K 204 7
                                    

Đợi đến khi tuyển thủ Lehends thức dậy, kim giờ trên đồng hồ đã chỉ đến số mười hai. Anh chậm rãi vươn vai, với tay lấy điện thoại bị đè dưới gối, muốn xem giờ.

Màn hình vừa sáng lên thì anh đã tỉnh hẳn. Thông báo cuộc gọi nhỡ và tin nhắn trải dài kéo mãi không hết.

Cả chục cái tên khác nhau, Park Jaehyuk, Han Wangho, quản lý của GenG, hmmm, tuyển thủ Watch,... Có cả mấy người lạ hoắc anh chưa liên hệ bao giờ. Hình như đời anh sắp tàn rồi, nếu không thì tại sao lại cảm thấy hoa mắt chóng mặt, khó thở, đau đầu thế nhỉ.

Son Siwoo ấn vào trả lời Han Wangho trước tiên. Gửi một cái icon "=)))" sau đó thoát ra.

Lướt một vòng mạng xã hội, cuối cùng cũng nắm được vấn đề. Anh liền nhắn cho Park Jaehyuk.

"Cmm, sao đéo bảo tao acc mày bị hack 😀?"

"Vl công chúa của tôi ơi, tính ra tao nói từ hôm bị hack, acc mới tao dùng nửa năm rồi vẫn đang bị mày cho ngậm follow kìa 🤓" Park Ruler cứ như đang ôm điện thoại suốt 24/7, cún vàng vội trả lời cậu một tràng dài.

Son Siwoo đọc xong thì cứng họng, không biết nên nói gì, Park Jaehyuk thấy bên kia hiện thông báo đã xem, liền nhắn tiếp.

"Mày xem mà giải quyết cho thằng Đậu nhé, tao thấy nó offline từ 8 giờ sáng tới giờ, chả biết bên HLE định làm sao."

Son Lehends thả một cái icon hốt hoảng 😨, ngay lập tức chuyển sang cuộc hội thoại với Peanut.

"Bạn ổn không hỡi bạn thân yêu của tôi, tất cả là lỗi do tôi, tôi biết sai rồi, bạn đừng nghĩ quẩn nhé. Tôi sẽ hối hận cả nửa đời sau mất. Huhu."

"Quẩn cmm." đúng là ngoại lệ, anh P giấu tên rep cậu ta ngay lập tức. "Hay tao cũng cap màn hình tin nhắn này up story nhỉ?"

Vừa ấn gửi đi, đã thấy bên kia đoạn chat có thông báo 'tin nhắn này vừa bị gỡ, bạn không thể xem lại'.

Han Wangho suýt thì phát điên hét vào lỗ tai Son Siwoo xuyên qua điện thoại.

Nói vậy thôi, chứ Han Wangho cũng chả tức giận đến mức đó. Chuyện này không lớn là bao, suy cho cùng tuyển thủ LOL khác với idol, không cần phải giữ kẽ nhiều. Bọn họ vẫn chửi thề, thỉnh thoảng có người hút thuốc, nói xấu nhau, cái xui là nhân vật chính trong câu chuyện này là cậu - Han 'Peanut' Wangho, người đang bị giang cư mận để ý nhất trong thời điểm hiện tại.

"Haizz." thôi thì... chuyện gì nên làm cũng phải làm thôi. Bên HLE đã soạn sẵn bài xin lỗi cho cậu từ sáng sớm, nhưng Han Wangho đắn đo chưa muốn đăng. Trên góc độ công việc, những lời đùa đó quả thật đúng là quá phận, khi nhìn ở khía cạnh một hậu bối nhắc đến tiền bối, hay nói về một người đồng đội cũ.

Nhưng ở một bối phận bí mật khác, mối quan hệ giữa bọn họ đã khắng khít hơn như vậy rất nhiều.

---

"Xin chào mọi người, tôi là Han Wangho. Chắc mọi người đã biết chuyện về đoạn tin nhắn được đăng tải sáng nay.

Tôi đã có những phát ngôn không đúng vì nghĩ mình đang giao tiếp trong không gian riêng tư với một người bạn. Đúng ra tôi phải biết rằng hai bên càng gần gũi, thì càng phải cẩn thận về lời nói hơn. Tôi đã không suy nghĩ kĩ, và rồi mắc lỗi lầm.

Tôi xin lỗi vì hành vi và lời nói thiếu chín chắn của mình đã làm mọi người thất vọng. Tôi hứa sẽ thể hiện hình ảnh có trách nhiệm hơn trong tương lai.”

*Xem tất cả bình luận:

[+80] Văn mẫu văn mẫu =)))

[+89] Này là xin lỗi vì bị phát hiện hả, sao chả thấy nhắc tới người bị mình nói ta?

[+93] Xin lỗi mọi người, lần sau tôi sẽ nói nữa...

...

Tâm trạng hôm nay của Peanut khá tệ, sau khi đăng bài xin lỗi cậu cứ ngẩn ngơ cả buổi chiều.

Bên trong phòng luyện tập của T1, không khí bàn tán cũng không kém hơn bình luận dưới bài xin lỗi là bao.

"Lâu lắm rồi mới thấy anh Wangho nhắc tới Sang-Hyuk hyung, một cú chấn động luôn." nhóc con Wooje rõ ràng là sợ trời còn chưa đủ loạn.

Moon Hyeonjun nghe nó nói xong thì đưa tay bẹo đôi má sữa, làm nhóc con kia đau tới nỗi đánh liên tục vào cánh tay hắn.

Nhân vật chính trong câu chuyện thì im lặng hoàn toàn, Lee Sang-Hyuk không bày tỏ ý kiến, đám nhóc bên kia vừa bàn tán vừa nhìn sắc mặt anh.

Han Wangho trong trí nhớ của anh chỉ dừng lại ở thời đại của SKT 2017. Nhóc con tinh nghịch, mái đầu vàng chóe, luôn thích trêu thầy KkOma nổi giận, rồi rượt nhóc chạy khắp công ty.

Tan rã trong tiếc nuối, sau đó Han Wangho liên tục thay đổi màu áo đấu. Anh nghe loáng thoáng rằng cậu từng có khoảng thời gian chiến đấu ở Trung Quốc. Lee Sang-Hyuk thử tưởng tượng hình ảnh đứa nhóc này một thân một mình, ở nơi xa lạ. Quả thật nghĩ không ra. Trong một khoảng trời không có anh, Han Wangho đã lặng lẽ trưởng thành.

Cả chuyện cậu rời khỏi GenG giữa năm 2023, Lee Sang-Hyuk gần như chỉ lục lọi được từ mấy bài báo cũ trên mạng. Sau khi cố tìm hiểu, đầu anh đau đến khó thở. Tuyển thủ Faker đành tuân theo lời dặn dò của bác sĩ mà gác lại qua một bên.

Kể cả chuyện lần này, hình như trong đoạn ký ức anh đánh rơi, mối quan hệ giữa anh và Đậu nhỏ đã không chỉ dừng lại ở mức đồng đội.

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ