*Hot Topic*
"Story ở chế độ bạn thân của tuyển thủ GenG Lehends bị leak ra, hé lộ đoạn chat khiếm nhã của cựu tuyển thủ P khi nói về Huyền thoại Faker!!!"
*Đính kèm hình ảnh:
* Ấn để xem tất cả bình luận.
[+12] Đọc xong đéo biết nên bày tỏ vẻ mặt gì luôn =)))
-> +1, nó cứ thế nào ấy 🤔
[+16] Ý là hồi xưa từng ở cùng nhau trong một đội luôn ý, sao có thể nói được mấy lời này nhở.
[+21] Quả không hỗ danh cậu P, im hơi lặng tiếng mấy năm nay, vừa xuất hiện lại thì 3 ngày nổ hot topic 2 lần.
-> Đại minh tinh, đại minh tinh 🤡
[+65] Không liên quan, nmà cho hỏi tí các huynh đệ, sao Son Su đặt anh P là "Công an xã" zậy?
-> Cùng thắc mắc luôn.
->> Đợt còn ở chung đội ấy, mỗi lần công chúa Son Su giấu đồ ăn vặt là thế đ nào cũng bị anh P này gank, tưởng đâu công an đi truy quét mai thúy không, hình như đổi biệt danh từ dạo đó. Hồi trước ông P tự đặt là "Thiên Thần Họ Han" cơ 🤡
[+67] Có mỗi tôi để ý chuyện ổng bị leak dù đăng chế độ bạn thân thôi hả?
-> Trong đống acc được set bạn thân ý, có cái acc cũ của Hoàng Tử 📏, bị hack 8 kiếp người rồi =)))
->> Đm ác thiệt, mấy cái khác đ leak, leak quả này chí mạng mẹ luôn
[+219] Cái này là seg joke à mọi người, đồng đội cũ thường người ta nói về nhau vậy đó hả 😀
[+225] Có mình ên tao thắc mắc sao cậu P biết kích thước anh F thôi hả 🙏
-> Ê tao cũng thắc mắc vữ luông
->>> +1 cần được giải đáp ạ.
[+738] Chắc không ai hỏi đâu, nhưng mà... tự nhiên cái này làm tôi nhớ cái thuyền Fakenut ngày xưa quá 🤨
-> Vỏ hoa con đây, cuối cùng tôi vẫn còn sống tới ngày anh P nhắc tới anh F, mà cái hint này nó ứ ự vô cùng tận 🤡
[+834] Đm sao đ phải ai khác mà phải là Sanghyukie hyung cơ, gọi nghe thân thiết thế nhỉ.
[khongphaizeusdau] @[mariakeria] đỉnh nók, kịck trần, pay pkấp pkới...
-> [mariakeria] cái này là cái mày muốn cho tao thấy vào sáng sớm đó hả?
Nhấn để xem thêm bình luận.
Tuyển thủ Son 'Lehends' Siwoo đêm hôm qua scrim đến tận ba giờ sáng, lúc này vẫn đang chìm trong mộng đẹp. Không hề hay biết chiếc điện thoại đáng thương đặt bên gối nằm đang bị oanh tạc bởi hàng chục người khác nhau.
Thông báo tin nhắn và cuộc gọi vang lên liên tục...
[6 cuộc gọi nhỡ từ Chó Vàng]
Lời nhắn: Vl đăng cái gì đấy công chúa ơi, công an nó gọi anh không được nó gọi tới trụ sở JDG luôn rồi này, huhuhu...
[1 cuộc gọi nhỡ, 126 tin nhắn từ Công an xã]
"🥰"
"Bạn là gì, tao cũng không biết bạn là gì."
"Bạn là như thế nào, như thế nào mới gọi là bạn?"
"Bạn thân ơi, như bạn đã thấy tui với bạn đều là dân chơi."
"Chúc bạn ngủ ngon và mơ đẹp, nếu sau khi bạn tỉnh giấc và phát hiện ra chuyện bạn đã làm nhưng không đủ khả năng giải quyết nó. Tôi mong bạn có thể tiếp tục nhắm mắt thêm một khoảng thời gian nữa. Chừng đâu... một ngàn năm 🥰"
"Cmm Son Siwoo"
"Bạn thân người khác: mua xe hơi đôi màu giống nhau.
Bạn thân tôi: up story cảnh tôi seg jog cây lạp xưởng của nyc 🤡🙏""..."
Han Wangho nhắn quá nhiều, nhưng chẳng hề nhận được lời hồi đáp. Nhắn để giết thời gian thôi, chứ hiện tại cậu cũng đéo biết phải làm mẹ gì để giải quyết vấn đề. Chả lẽ lại văn mẫu là tài khoản bị hack, hay "Đấy là nhân cách thứ hai của mình, thật ra mình bị tâm thần phân liệt."
Mẹ nó, biết vậy nghỉ chơi với thằng Son Su từ hồi mười một giờ trưa hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜI
FanfictionMặt trời nhỏ ôm lấy anh và nói mình sẽ vĩnh viễn yêu anh. Rất nhiều năm sau, mặt trời vẫn ở đó, nhưng anh quên mất rồi...