Trong lúc netizen Hàn Quốc đang chú ý vào chương trình kia, kiếp nạn của tuyển thủ Gumayusi đột ngột quay trở lại.
*Bạn có 2 tin nhắn mới từ Chú Hiếc
SanghyukLee
Mai gặp anh ở quán cà phê dưới trụ sở nhé
Anh cần hỏi vài chuyệnLeeGumi
Dạ 🥲---
Lúc bước chân vào quán cà phê, Lee Minhyung thấy ông chú cùng họ của mình đang ngồi thẫn thờ ở một chiếc bàn trong góc. Ly americano trên bàn đã tan hết đá, nước và cà phê tách ra hai lớp riêng biệt nhưng vẫn đầy đến gần miệng ly, chứng tỏ anh chưa uống ngụm nào.
Tuyển thủ Gumayusi vừa order đồ uống vừa thấp thỏm trong lòng, đến tận khi đã ngồi xuống đối diện Lee Sanghyuk vẫn chưa khá hơn.
Cậu cười khổ, lúc nãy khi đang cầm điện thoại để thanh toán tiền cà phê, Minseokie gửi đến một tin nhắn, "Bạn gấu cố lên 😭", cứ như chuẩn bị ra chiến trường.
Mông cậu vừa chạm vào ghế, Lee Sanghyuk đã ngẩng đầu lên.
"Anh với Wangho, trước đây... từng hẹn hò sao?" một câu đầu tiên này của ông chú thành công headshot cậu.
"Sao tự nhiên anh lại nghĩ vậy chứ haha." Lee Minhyung cười phớ lớ, muốn uống một ngụm nước để bình tĩnh hơn, ngậm ngay vào cái muỗng.
"Nếu không thì tại sao trông cậu lo lắng như vậy?"
"Hả? Đâu? Em đâu có, anh hiểu lầm thôi."
"Câu hỏi không phức tạp tới mức đó. Cậu chỉ cần trả lời anh 'có hoặc không' thôi". Lee Sanghyuk từ đầu tới cuối vẫn luôn nhìn thẳng vào mắt Lee Minhyung.
"Chuyện dài lắm, hay là anh thử hỏi trực tiếp Wangho hyung đi" điều quan trọng nhất bây giờ là tìm người hứng giúp mình cục lửa này, Lee Minhyung nhanh chóng chọn người còn lại trong câu chuyện làm người may mắn.
"Nếu Wangho chịu trả lời dễ dàng như vậy thì anh đã không tìm tới cậu."
"Haizz, đợi em tí." nói xong, cậu ngay lập tức nhắn tin cho Choi Wooje, xin số điện thoại Park Jaehyuk. Thằng nhóc kia vừa ngủ dậy, còn đang lớ ngớ, mất một lúc lâu mới load được, tìm số điện thoại "chú thước" rồi chuyển tiếp qua cho "gấu Gumi của Minseokie". Lee Minhyung bên này đợi 8 phút như thể 8 kiếp người, mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng.
"Số điện thoại của anh Jaehyuk đây, anh cứ hỏi trực tiếp đi, có khi ảnh biết nhiều hơn em nữa đó." cuối cùng thì người may mắn bốc cục lửa này không phải là Han Wangho.
...
2 giờ sáng, phòng luyện tập JDG.
Một đám người vừa kết thúc giờ scrim, đang lôi kéo nhau chuẩn bị đi ăn khuya. Ba người kia đã rời đi trước, chỉ có tuyển thủ Kanavi đang ngồi lại chờ ông anh ADC cùng team tìm áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜI
FanfictionMặt trời nhỏ ôm lấy anh và nói mình sẽ vĩnh viễn yêu anh. Rất nhiều năm sau, mặt trời vẫn ở đó, nhưng anh quên mất rồi...