Lee Sanghyuk và Han Wangho, tuyển thủ Faker và người đồng đội cũ Peanut. Quá nhiều danh xưng người đời dùng để nhắc về họ.
Nhưng không đủ, không phải hai cái tên đặt cạnh nhau. Lee Sanghyuk muốn cả thế gian này phải biết được bọn họ thuộc về nhau.
Giữa bầu trời đầy sao, đêm tối ngày 15 tháng 7 năm 2027. Trên bãi biển xuất hiện sau bức ảnh chụp bọn họ, anh từng lưu giữ trong USB, Lee Sanghyuk thành kính hạ gối trên bờ cát trắng, cầu hôn Han Wangho.
Chiếc nhẫn được sản xuất bởi DR, nhãn hiệu nổi tiếng chỉ bán cho người đàn ông duy nhất một lần trong đời. Chín viên kim cương tượng trưng cho chín năm bọn họ ở bên nhau, mặt trong khắc những chữ cái viết tắt tên hai người LSH và HWH.
Lúc cầm lấy tay em nhỏ, anh khẽ chạm môi lên đốt trong cùng của ngón áp út. Ngay cả lời cầu hôn cũng là những lời thủ thỉ.
"Wangha, anh yêu em, em có muốn trở thành bạn đời của Lee Sanghyuk không? Chúng ta đã bỏ lỡ nhau hai năm, anh không muốn bản thân mình phải hối tiếc bất kì điều gì nữa. Mong Wangho cho anh cơ hội được chăm sóc em suốt phần đời còn lại."
Lúc Han Wangho rút tay ra, anh có hơi bất ngờ. Em nhỏ bắt gặp trong mắt anh ánh lên một tia hoảng hốt và lo lắng. Sau đó, cậu cũng quỳ một chân xuống, lấy ra một hộp nhẫn khác từ túi áo khoác.
"Sanghyukie hyung, Wangho không biết anh mua nhẫn từ lúc nào, nhưng nếu là mua sau ngày 15 tháng 7 năm 2026, vậy là anh đã chậm hơn em một bước rồi. Em cũng muốn hỏi anh một câu. Lee Sanghyuk, anh có muốn trở thành chồng của Han Wangho em không?"
Ngay lập tức em nhỏ liền nhìn thấy khóe mắt và chóp mũi của anh lớn bắt đầu đỏ lên.
"Anh đồng ý, Wangha. Anh muốn mình có vinh dự được trở thành chồng của em." Lee Sanghyuk nói xong liền rướng người ôm chầm lấy cậu. Wangho cảm thấy bên gò má mình chạm phải một chút ấm nóng, ôi, ông xã lớn khóc rồi.
"Vậy thì em cũng đồng ý, Lee Sanghyuk không được khóc, em yêu anh mà", sau đó bọn họ tách ra, lần lượt đeo nhẫn vào tay đối phương.
Lee Sanghyuk nắm lấy tay em, thơm lên đó rất nhiều lần, cũng rất dịu dàng. Han Wangho mỉm cười.
Cuối cùng bọn họ hôn nhau, trên bờ biển đã từng cùng nhau hẹn hò bí mật mấy năm về trước. Mặt trăng sáng rực ở đằng xa sẽ chứng giám cho tất cả.
...
Buổi sáng hôm sau, mạng xã hội lần nữa suýt bay màu vì bài đăng của đôi "trẻ".
Lúc 7 giờ 15 phút, huấn luyện viên Peanut của Hanwha Life đăng tải một bức ảnh đôi bàn tay đan vào nhau, trên hai ngón áp út là hai chiếc nhẫn sáng lấp lánh.
Cư dân mạng còn chưa kịp choáng ngợp, thì 9 phút sau tuyển thủ Faker nhà T1 cũng lên bài. Hai bức ảnh song song với nhau, cùng một địa điểm trên bãi biển.
Bức bên trái chụp cảnh hai người hôn nhau dưới ánh hoàng hôn đỏ rực. Bức bên phải vừa mới chụp ngày hôm qua, Han Wangho tựa đầu vào vai anh, một chiếc nhẫn lấp lánh xuất hiện trên bàn tay xinh đẹp đang che miệng cười, Lee Sanghyuk thì cưng chiều nhìn cậu, phía sau là mặt biển phản chiếu ánh trăng bàng bạc và bầu trời đầy sao.
Nội dung bài viết vẫn ngắn gọn như phong cách của anh: " 15/07/2018 - anh và em, 15/07/2027 - anh thuộc về em."
...
Những rực rỡ thời son trẻ rồi cũng phải chuyển dời, nhưng không mất đi, mà đọng lại mãi mãi trong ký ức.
Một năm nào đó, mạng xã hội lần nữa vỡ òa khi T1 đăng bài cảm ơn và tạm biệt tuyển thủ Faker, sau chiếc cúp vô địch thế giới thứ 5, thêm một ngôi sao mới lấp lánh nơi ngực áo, phía trên logo T1 cháy đỏ.
Những đứa trẻ của anh vẫn tiếp tục tiến về phía trước. Lee Sanghyuk cũng vậy, nhưng là ở một vai trò mới - Huấn luyện viên Faker.
Để rồi trong đêm chung kết tổng LCK mùa hè năm ấy, HLE và T1 gặp lại nhau trên sân khấu LOL Park rực rỡ ánh đèn.
Sau khoảng thời gian ban pick, khán giả được vinh dự chứng kiến cảnh huấn luyện viên Faker của T1 dịu dàng hôn lên mu bàn tay huấn luyện viên Peanut nhà HLE, với một trái tim đầy tình yêu và sự kính trọng sâu sắc dành cho người đồng nghiệp. Cuối cùng, họ mỉm cười nhìn nhau, tách ra ở hai lối đi sau sân khấu.
...
Toàn văn hoàn.
---
Ocean nói là:
Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng em nhỏ và anh lớn đến giây phút này.
Chính bản thân mình cũng không ngờ mình đã đi xa đến thế. Nhưng dẫu sao thì mong muốn ban đầu của mình đã vẹn toàn, không gì khác ngoài hạnh phúc của Wangho và Sanghyukie của ẻm.
Ngoại truyện sẽ được update dần, là một ít chuyện cũ được nhắc đến qua mấy bức ảnh trong USB, vài khoảnh khắc đời thường của hai người bọn họ. Mong mọi người sẽ đón đọc.
Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều 🥺
Edit 1: chương này đọc chùa là tao nghỉ up ngoại truyện luôn =))
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜI
FanfictionMặt trời nhỏ ôm lấy anh và nói mình sẽ vĩnh viễn yêu anh. Rất nhiều năm sau, mặt trời vẫn ở đó, nhưng anh quên mất rồi...