Dạo gần đây quá yên bình, cư dân mạng bắt đầu tìm chuyện để nói. Và đương nhiên mục tiêu khởi nguồn từ trên người cựu tuyển thủ Han Peanut - người vừa được trả lại sự 'liems' sau ngần ấy thời gian bị hiểu lầm.
Điển hình nhất phải nói đến sự hồi sinh nhanh chóng đến bất ngờ, của giống loài được gọi là "vỏ hoa con" aka fan cúp bồ FakerxPeanut, huyền thoại những ngày xa xưa.
Lee Sanghyuk vẫn miệt mài sáng đi làm, trưa ghé về ăn cơm và thơm thơm em người yêu, chiều lại đi làm, tối về ấy ấy em người yêu. Hôm nào ẻm giận thì ẻm không cho ấy. Cuộc sống cứ vậy trôi qua.
Trong khi em Đậu nhỏ được bên HLE duyệt cho nghỉ phép hẳn một tháng có lương, chủ tịch tập đoàn Hanwha Life trực tiếp chỉ đạo, yêu cầu huấn luyện viên Peanut tự healing bản thân và trở lại với tâm thế tốt nhất.
Mỗi ngày, Han Wangho nhàn nhã nằm dài trên chiếc sofa siêu mềm ở nhà, lướt mạng xã hội. Vậy nên cậu là người phát hiện ra cái topic kia đầu tiên.
Topic bàn luận kín: "Fakenut là thật, nếu không thật thì cũng là Peaker."
Han Wangho suýt chút nữa phun hết ngụm trà dưỡng sinh trong miệng lên màn hình laptop. Tưởng tượng thôi là thấy đáng sợ rồi.
Bên trong topic có khoảng 60 bài viết, tiêu đề kèm bằng chứng hệt như mấy bài khui couple của Dispatch vậy.
Nào là mấy tấm hình mờ mờ hồi ở SKT, ảnh chụp màn hình trang cá nhân Lee Sanghyuk share livestream của cậu, đoạn cut Lee Sanghyuk nói về gu người yêu trong một chương trình thực tế, comment Lee Sanghyuk khen cậu đáng yêu ở video đảo Jeju. Rồi tới mấy bức ảnh chụp ở quán cà phê gần đây, có cả anh Junsik.
Han Wangho thở ra một hơi, đúng là đầu năm 2026, đến cả chuyện tuyển thủ game chơi bia đia cũng có thể được điều tra sâu rộng như dị.
Không phải cậu chưa nghĩ tới chuyện công khai, chỉ là cảm thấy hơi khó nói. Sanghyukie hyung không giống như loại người sẽ thoải mái bày tỏ vấn đề cá nhân riêng tư lên mạng.
...
Lúc tuyển thủ Faker tan làm về nhà, liền thấy em người yêu đang ngủ gục trên sofa. Giữa bàn tròn có một cốc trà đã nguội lạnh.
Vừa định bế em vào phòng ngủ, vô tình lại nhìn thấy những dòng chữ xuất hiện trên màn hình laptop. Lee Sanghyuk hơi ngẩn người.
Đậu nhỏ cảm nhận được có người đang nhìn mình thì thức dậy, con mèo nhỏ gắt ngủ đối diện anh người yêu vừa đi làm về. Bắt đầu khoanh tay, nhíu mày, híp mắt, tìm chuyện có thể giận dỗi.
Tia laser lướt hai lần toàn thân Lee Sanghyuk, cuối cùng cũng không thu được kết quả nào. Định dạng npc nhíu mày chuyển đổi sang dạng làm nũng.
Đậu nhỏ dang tay, Lee Sanghyuk hiểu ý cúi xuống cho em vòng tay qua cổ, bắt đầu thơm thơm rồi lại thơm thơm, từ vầng trán, chóp mũi, khóe môi mềm. Đến khi Han Wangho đã tỉnh hoàn toàn, cậu mới thả lỏng tay buông cổ anh người yêu ra.
Lee Sanghyuk đưa tay xoa xoa mái tóc đen mềm, chợt anh hỏi:
"Wangha, em muốn công khai không?"
Han Wangho tưởng đâu mình nghe lầm, cậu đưa mắt nhìn anh. "Sao tự nhiên lại nghĩ tới chuyện công khai vậy?"
Như sợ anh hiểu lầm, cậu phải giải thích ngay. "Không phải em không muốn, chỉ là sợ ảnh hưởng anh nhiều. Dù sao anh vẫn còn thi đấu, đám người ngoài kia sơ hở một chút là lại đổ thừa tuyển thủ lơ là do có người yêu."
Lee Sanghyuk miết nhè nhẹ khóe môi đang dẫu lên của em nhỏ.
"Nghĩ nhiều vậy làm gì? Anh chỉ muốn cả thế giới này biết được... Han Wangho là xinh đẹp của riêng một mình anh, thuộc về anh. Được không?"
Em nhỏ bị anh vuốt ve đến mê muội, như thể đang nghe được lời thỉnh cầu của vị thần linh trong tim mình, khẽ gật đầu.
...
Han Wangho đã giải nghệ, không còn là tuyển thủ nữa, dưới vai trò của một huấn luyện viên chiến thuật việc anh có người yêu là hoàn toàn bình thường.
Nhưng Lee Sanghyuk vẫn còn đang thi đấu. Việc công khai phải thông qua rất nhiều yếu tố, chủ yếu là vì anh muốn chọn thời điểm hoàn hảo và thích hợp nhất.
Đám nhóc bên người anh đều đang hẹn hò, ngày ngày ngọt dính ở bên tai, ôm ôm ấp ấp, thỉnh thoảng thơm thơm nhẹ. Đặt biệt là bởi vì hai nhóc con Minseokie và Choi Zeus siêu dính người yêu, còn hai thằng bự kia thì siêu chiều tụi nó. Nhưng mà trong suy nghĩ của bốn đứa nó, vẫn còn quá sớm để công khai. Điều quan trọng nhất bây giờ là chú tâm vào thi đấu, chứng minh bản thân.
Lee Sanghyuk thì khác, anh đã đi qua cái thời khoe mẽ, cái thời sống chết để được người đời công nhận rồi. Mười ba năm để khắc tên mình lên những chiếc cúp vô địch, giờ là lúc anh nên chia bớt một phần cuộc sống cho tình yêu.
Han Wangho nhìn thấy anh lớn ngỏ ý muốn bàn với ban quản lý trước, rồi mới quyết định có công khai trực tiếp hay không. Đậu nhỏ vẫn bình thản, nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ.
Vô tình có một ngày ngủ quá ngon, thức giấc vào lúc hơn 10 giờ sáng, đột nhiên không vào được mạng xã hội. Hình như sever sập mất rồi.
Có lẽ vì bài đăng vào lúc 7 giờ 15 phút sáng của tài khoản @faker có dấu tích xanh.
Một bức ảnh huấn luyện viên Peanut của HLE mặc đồng phục mùa xuân vừa được công bố gần đây của T1, phía sau lưng là bảng tên tuyển thủ Faker. Nội dung bức ảnh chỉ vỏn vẹn một câu: "Cảm ơn mặt trời nhỏ đã đồng hành cùng anh trên chặng đường khó khăn này, anh yêu em."
7 giờ 15 phút, con số trùng khớp với hình xăm trên lưng anh. Ngày 15 tháng 7 năm 2018, ngày mặt trời nhỏ trở thành mặt trời của riêng mình Lee Sanghyuk.
---
Ocean nói là:
t đã đợi từng giây từng phút để tới được ngày hôm nay 😭
chương này 45cmt mới up chương sau nhé
nếu tí nữa t khùng lên, thì trong vòng sáng mai t up full tới chương cuối luôn 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜI
FanfictionMặt trời nhỏ ôm lấy anh và nói mình sẽ vĩnh viễn yêu anh. Rất nhiều năm sau, mặt trời vẫn ở đó, nhưng anh quên mất rồi...