32 • Em nhỏ của anh

2K 191 69
                                    

Trong suốt một tuần lễ của năm mới 2026, truyền thông Hàn Quốc xôn xao vì vụ drama đã trôi qua 3 năm về trước, bỗng nhiên được lật lại.

Han Wangho nhận được lời xin lỗi công khai của bên phía ban quản lý GenG, sau khi bọn họ bị chính những tuyển thủ đang thi đấu cho đội tuyển chính thức yêu cầu giải thích.

Jung Jihoon chia sẻ lại livestream của người đồng đội cũ, kèm theo đó là hai biên bản cuộc họp của ban quản lý cao tầng kéo dài suốt bốn tiếng đồng hồ. Phần vì an ủi và bù đắp cho người anh trai Han Wangho, phần dỗ dành anh người yêu Choi Lan đang dận dỗi sau khi biết rõ chân tướng sự thật.

Lee Sanghyuk ngỏ lời muốn giúp đỡ, nhưng Đậu nhỏ ngăn anh lại. Bằng rất nhiều các biện pháp nghiệp vụ, cụ thể là năn nỉ... cuối cùng anh cũng được Đậu nhỏ cho tham gia vào, với vai trò nhà tài trợ tài chính... và nhà cung cấp tình iu nữa.

Lim Yunam livestream xin lỗi sau khi mọi chuyện đã dần lắng xuống, vỏn vẹn mười phút đã có hơn bảy ngàn bình luận xuất hiện trên sóng trực tiếp. Đa phần là fan của cựu tuyển thủ Peanut, số ít còn lại là fan của cậu ta, bày tỏ sự thất vọng vì đã tin tưởng và ủng hộ cậu ta suốt hai năm qua.

Không thể chịu đựng được những ánh mắt nhìn chăm chăm vào mình khi ở trường, khoảng nửa tháng trước khi giải đấu mùa xuân diễn ra, Lim Yunam nộp đơn xin thôi học ở trường đại học, sau đó chạy trốn ra nước ngoài. Một mình chui rúc cùng sự hèn nhát của bản thân.

...

Trên mạng xã hội đang ngập tràn gió to mưa lớn, trong một căn hộ chung cư ở giữa lòng Seoul, nhân vật chính của câu chuyện - Han Wangho đang ngồi đáng yêu trong lòng Quỷ Vương Bất Tử, xem ảnh cứu công chúa.

Thỉnh thoảng lúc anh lớn đang chuẩn bị thực hiện một cú nhảy đến đích, em bé Đậu nhỏ trong lòng liền ấn đại vài phím trên bàn phím màu xanh kia. Nhân vật lập tức rơi thẳng xuống vực, quay lại từ đầu.

Lee Sanghyuk biết em muốn thơm thơm, liền cúi đầu hôn chụt lên môi em nhỏ một cái.

Sau cái hôn thứ ba mươi, anh nhìn thấy em nhỏ tròn xoe mắt nhìn mình. Chợt, em hỏi:

"Không giận em hỏ?"

"Sao phải giận em?"

"Chỉ chút nữa thui là anh thắng mà."

"Game thôi mà, việc gì phải giận em chứ" Lee Sanghyuk vừa nói vừa thơm nhẹ mấy cái vào đôi môi hồng đang chu chu lên.

"Vậy chuyện khác thì sao?"

"Chuyện khác là chuyện gì chứ?"

"Em không biết. Thì là chuyện khác đó, chuyện có thể khiến anh giận em."

"Vậy thì không có luôn, nửa đời sau này cũng không bao giờ giận em." anh lớn nhìn cậu với ánh mắt cưng chiều, bàn tay trái ôm siết lấy một bên eo sợ cậu ngã xuống.

Han Wangho đưa tay vòng qua cổ anh, kéo anh tới gần mình một chút. Để vầng trán non mịn của mình kề sát vào trán anh, thủ thỉ như trăm ngàn lần trước đây từng thủ thỉ.

"Sanghyukie hyung, em yêu anh, rất yêu anh. Anh vĩnh viễn là của em có được không?"

Đã trải qua một lần xa cách, thậm chí Wangho của anh còn phải đương đầu với những chuyện đau lòng một mình, hỏi thử anh làm sao không xót.

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ