Extra 4: USB 🤡 (H)

2K 153 59
                                    

*Chương này có yếu tố 18+, ai nhỏ tuổi hơn thằng U Chê tự giác click back. Tôi không chịu trách nhiệm với phản ứng của đối tượng được cảnh báo nếu vẫn cố tình ở lại đây 🥲

*Warning: vụng trộm gần phụ huynh 🥲

---

Lee Sanghyuk trêu đùa em quá lâu, đến lúc Wangho thực sự khóc mới hoảng hốt vừa đút vào vừa quay sang năn nỉ em.

"Hức... không cần anh nữa... đi ra ngoài đi. Huhu..." Wangho uất ức rơi nước mắt, rõ ràng cậu ghét bị trêu đùa, muốn anh đâm vào mà, phía dưới đã trống rỗng muốn điên rồi, anh cứ dai dẳng không chịu đi vào. Đến lúc đâm vào lại làm một lần cả cây dương vật.

Lee Sanghyuk biết mình sai rồi, anh hoảng hốt vừa cố gắng giữ nguyên tư thế không di chuyển, vừa thơm thơm khắp khuôn mặt em nhỏ.

"Wangha, ngoan, ông xã xin lỗi em... đừng khóc mà." được rồi, rõ ràng phải công nhận, Wangho càng khóc càng khiến anh nứng thêm, nhưng chỉ khi ở trên giường, việc dỗ dành em chỉ là theo thói quen. Cây gậy thịt đỏ tím bị cái lỗ ẩm ướt của Han Wangho mút chặt đến sắp điên rồi.

Lee Sanghyuk vừa cẩn thận hôn em nhỏ, vừa giả vờ như vô tình di chuyển. Làm cho Han Wangho vừa khóc vừa rên.

"Haa... anh cút ra ngoài, đ... đéo cho anh làm nữa đâu... ư, sướng quá... ha aa." Đầu lưỡi đưa ra ngoài vì sướng bị Lee Sanghyuk liếm mút mấy cái lấy lòng.

Giả vờ rút ra thật chậm, đến khi chỉ còn lại mỗi quy đầu bên trong bị huyệt nhỏ hút chặt, Lee Sanghyuk không ngần ngại dùng sức đâm thẳng vào trong, một nhát này trực tiếp đỉnh lên tuyến tiền liệt của em nhỏ.

"A... aa haa,... bị ông xã nắc tới rồi. Ư... sướng quá... Ông xã thật lớn... yaaa." tiếng rên càng lúc càng lớn hơn. Lee Sanghyuk thấy vậy thì càng không ngần ngại di chuyển thêm, căn chỉnh góc độ, để mỗi lần rút ra đâm vào nguyên cây dương vật đều trúng ngay điểm nhô lên kia.

Han Wangho bị người yêu chơi đến mức không còn biết gì ở xung quanh. Đột nhiên video trên tivi đã chuyển sang một bối cảnh khác.

...

Lee Sanghyuk nhớ ra nơi này, đây là nhà mẹ Han Wangho. Trong lúc mẹ đang bận rộn nấu ăn trong bếp, bọn họ lại giở trò với nhau ngay ngoài phòng khách. Đến cả quần áo cũng không thể cởi được.

Lee Sanghyuk ngồi trên sofa, quần tây trên người bị cởi cúc, và kéo dây tia xuống, áo thun lẫn áo khoác dài tay vẫn mặc như bình thường. Han Wangho cưỡi trên người anh, quần đùi thể thao ngắn bị kéo xuống một chút, phía trước nhìn không có gì khác biệt, phía sau đã hoàn toàn lộ ra hết cặp mông trắng mềm.

Wangho nhỏ của anh không mặc quần lót, cứ vậy kéo quần thể thao xuống cưỡi lên dương vật anh, nuốt vào cả cây đến tận gốc. Mẹ em nhỏ đang bận rộn trong bếp, thi thoảng nói vọng ra một hai câu hỏi thăm, Lee Sanghyuk sẽ là người trả lời, còn việc của em Đậu nhỏ là vừa cố gắng nhịn rên vừa nhún. Video được quay bằng camera trước của điện thoại, góc nhìn từ trên bàn trà chỉa thẳng qua hai người bọn họ trên sofa quay lưng với cửa bếp.

Nhún được một lát Han Wangho đã mất sức, Lee Sanghyuk thấy vậy liền nắm lại quyền chủ động trong tay, bắt lấy cố định eo em nhỏ, dùng sức hông ra ra vào vào. Đậu nhỏ sướng tới mức khóc ra, cảm giác lén lút này khiến cả cơ thể đều căng thẳng, lỗ nhỏ ướt nhẹp ấm nóng siết lấy thằng con Lee Sanghyuk, như thể muốn rút cạn nó.

Cuối cùng Lee Sanghyuk đầu hàng, anh rút hai miếng khăn giấy trên bàn trà chặn lại quy đầu của em nhỏ, để em trực tiếp bắn ra. Còn cây gậy thịt của anh thịt sung sướng xả hết ra bên trong lỗ nhỏ của Han Wangho. Em nhỏ cũng luyến tiếc mà ra sức ngậm chặt, không để rơi một giọt nào.

Đến lúc mẹ Han ra gọi cả hai vào ăn cơm, cây quạt sừng sững đang quay giữa phòng khách đã thổi bay hết không khí mờ ám ngoài này, thành công cứu bọn họ một mạng. Han Wangho thì cả buổi chiều đi đứng không được tự nhiên do phải giữ đống sữa được anh đút no ở bên trong, nhìn dâm đãng tới mức muốn làm thêm mấy hiệp nữa.

...

Cái cảm giác vừa bị làm vừa phải xem phim người lớn đang chiếu trên cái màn hình tivi siêu bự, thậm chí diễn viên trong đó cũng là mình nốt, nó ấy vl luôn. Han Wangho nghĩ mình sắp chết rồi. Nứng đến chết.

Bây giờ em nhỏ đang ngồi trên người Lee Sanghyuk mà nhún, y hệt như em nhỏ trong video. Chỉ khác là bị lột sạch trần trụi, tiếng rên thì dâm đãng.

"C-cả cây vào rồi... hư aa, sướng quá, ông... ông xã lớn quá,... chịu không nỗi đâu." Han Wangho vừa dùng giọng nói ngắt quãng để cầu xin anh, vừa nhún trên cái dương vật đỏ tím dựng đứng giữa hai chân Lee Sanghyuk.

Món quà sinh nhật cỡ này, Lee Sanghyuk ước gì năm nào cũng được mấy chục cái sinh nhật. Làm tới khi em Đậu nhỏ bị bắn ngập một bụng đầy tinh, giống hệt như đang mang thai con của anh vậy.

Đợi em nhỏ tự chơi đến mệt rồi, Lee Sanghyuk mới chuyển sang thế chủ động, anh đưa tay tắt tivi, phần hay khác để dành lần sau lại xem tiếp. Sau đó quay sang đặt Han Wangho quỳ lên sofa, dùng tư thế sung sướng nhất đâm vào trong. Đậu nhỏ bị chơi sướng tới mức không còn sức để quỳ nữa, phải nương hoàn toàn vào hai bàn tay đang đỡ lấy eo mình.

"Ông xã... m-món quà sinh nhật này... anh có thích không?" Wangho đứt quãng hỏi, hơi ngoái đầu về sau, thuận tiện cho Lee Sanghyuk hôn cậu, đợi tới khi anh bớt thèm khát nhả được đầu lưỡi thơm ngọt của em ra mà trả lời, Đậu nhỏ đã lên đỉnh thêm một lần nữa, hai mắt lờ đờ, bắp đùi cũng run rẩy. Không thể nghe được anh trả lời.

Lee Sanghyuk bị cậu siết chặt sau khi lên đỉnh, sướng tới mức muốn chết trên người em nhỏ. Vội vàng đâm rút thêm mấy cái, rồi bắn hết toàn bộ con cháu vào trong, cũng không thèm rút dương vật đã mềm kia ra ngoài.

"Wangho ngoan, ông xã yêu em, nửa đời sau này cũng chỉ mong được đón sinh nhật cùng em." Anh ôm ấy em nhỏ, thủ thì bên tai em. Trái tim trong lòng ngực cũng cảm nhận được nhịp tim Han Wangho đang run lên vì mình.

...

Ừm... một đêm không rút ra, đồng nghĩa với việc sáng hôm sau Wangho bị sốt. Lee Sanghyuk hốt hoảng gọi điện xin nghỉ phép trong tiếng cười của thằng nhóc con Choi Wooje và sự im lặng ngại ngùng của ba đứa còn lại.

Giải quyết xong chuyện công việc liền quay lại đối đầu với em nhỏ đang ốm, vừa giận dỗi vừa nhõng nhẽo lại còn dính người. Lee Sanghyuk yêu chết cái dáng vẻ này của em.

Nhưng mà đợi Han Wangho vừa khỏi sốt, điều đầu tiên em làm là dọn đồ qua kí túc xá của HLE ở luôn một tháng, với lý do chuẩn bị cho giải đấu mùa hè của LCK.

Tuyển thủ Lee 'Faker' Sanghyuk khóc ròng.

---

Ocean nói là:

Đến chương H lần nào cũng phải up 2 chương cho trọn vẹn mâm cơm. T thương mọi người cỡ đó mà đ thấy ai thương t, toàn đọc chùa. Khók địc 😭

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ