*Chương này có yếu tố 18+, ai nhỏ tuổi hơn thằng U Chê tự giác click back. Tôi không chịu trách nhiệm với phản ứng của đối tượng được cảnh báo nếu vẫn cố tình ở lại đây 🥲
Edit lần 1: Ai ngủ sớm là người thua =)))
---
Lee Sanghyuk phát hiện ra cửa phòng ngủ đã bị khóa từ bên trong, haizz, quá muộn màng để nghĩ ra giáo án mới dùng cho việc năn nỉ em nhỏ. Anh quyết định ngủ ngoài sofa một đêm.
Tờ mờ sáng, tuyển thủ Faker bỗng dưng cảm thấy phần thân dưới có hơi lành lạnh bất thường. Hoảng hốt mở mắt ra.
Đợi anh hoàn toàn định thần lại, đã thấy kẻ trộm nhỏ Han Wangho đang cầm lấy dương vật bán cương của mình bằng hai tay, bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống.
Đậu nhỏ thấy anh đã tỉnh dậy, cũng không thèm giả vờ nhẹ nhàng thêm, cương quyết dùng hai tay nắm lấy nó, vuốt ve một đường từ gốc đến phần đỉnh đầu. Tranh thủ lúc nó chưa cương cứng hoàn toàn, em nhỏ mở miệng bắt đầu ngậm vào liếm láp.
Han Wangho ngậm được một nửa là đã đến giới hạn rồi, cậu nhả ra, sau đó bắt đầu liếm dọc thân gậy thịt, rê lưỡi qua những mạch máu gồ lên.
Anh lớn chăm chú nhìn theo đầu lưỡi đỏ hồng thơm ngọt kia, suýt chút nữa quên luôn cả việc phải thở.
Tiếng nước nhóp nhép phát ra theo nhịp nuốt vào của cái miệng nhỏ, Han Wangho liếm láp như thể đang thưởng thức một cây kẹo que khổng lồ. Đôi mắt em nhỏ ngập nước mắt sinh lý, hai gò má ửng hồng, khóe môi bị kéo căng ra dần trở nên sưng đỏ.
"Ư... ông xã... lớn quá, ha..." tiếng rên rỉ khe khẽ thoát ra khỏi khuôn miệng nhỏ, mỗi khi Han Wangho nhả vật cứng kia ra để thở gấp. Đôi bàn tay nhỏ xinh mềm mại cũng không buông tha cho nó, lợi dụng nước bọt còn dính lại trên thân gậy thịt, việc tuốt lộng càng thuận tiện hơn.
"Wangho à, dâm đãng như vậy sao?" Lee Sanghyuk từ trên cao nhìn xuống người đang quỳ gối dưới thân mình, vừa đặt câu hỏi, vừa đưa tay xoa nhè nhẹ mái tóc đen mềm của em.
"Ông xã không thích sao?" Đậu nhỏ hỏi ngược lại anh, vừa dứt lời liền đưa đầu lưỡi đỏ hồng liếm lấy phần đỉnh quy đầu, hơi mút vào. Đôi mắt vẫn chăm chú nhìn anh như thể một con mèo nhỏ đang lấy lòng chủ nhân.
Anh lớn nhìn mấy động tác nhỏ của cậu tới loạn ý tình mê. Đôi tay chậm rãi dời từ đỉnh đầu Han Wangho, miết nhẹ lên vành tai ửng đỏ của em, cuối cùng dừng lại ở đôi gò má mềm, hơi dùng sức bóp lấy.
Han Wangho cũng không chịu thua, lập tức nhả quy đầu ra, chuyển sang mục tiêu mới là ngón tay của anh lớn. Cậu ngậm cả ngón cái vào trong miệng, dùng lưỡi cuốn lấy phần khớp giữa hai lóng tay, sau đó bắt chước động tác bú liếm, nuốt hết vào rồi lại nhả ra, như cậu vừa làm với cây gậy thịt nóng hổi bên cạnh.
Lỗ nhỏ phía sau lưng Han Wangho còn thèm khát hơn nữa, đã bắt đầu rỉ nước từ khi Lee Sanghyuk tỉnh dậy, Đậu nhỏ vừa liếm láp ngón tay cái của anh, vừa tự mình đưa hai ngón tay mở rộng hoa huyệt phía sau.
Cảm thấy lỗ nhỏ đã được chuẩn bị sẵn sàng, Han Wangho ngay lập tức đứng dậy, đẩy ngã Lee Sanghyuk nằm xuống sofa, tự mình ngồi lên. Hai đầu gối em nhỏ dạng ra đặt hai bên eo anh, một tay chống lên bờ ngực săn chắc, tay kia tự mình cầm lấy gậy thịt điều chỉnh quy đầu đặt trước lỗ nhỏ của bản thân, trực tiếp ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜI
FanfictionMặt trời nhỏ ôm lấy anh và nói mình sẽ vĩnh viễn yêu anh. Rất nhiều năm sau, mặt trời vẫn ở đó, nhưng anh quên mất rồi...