11 • Bị phạt rồi

2K 154 32
                                    

Đêm đầu tiên cứ như thế lặng lẽ trôi qua, buổi sáng tiếp theo là bắt đầu của chuỗi những nhiệm vụ để sinh tồn trong ba ngày.

Tàn nhẫn ở chỗ... đến cả bữa sáng cũng không có, em bé Zeus và em bé Peyz khóc meo meo. Nhớ đồ ăn vặt quá, kẹo dẻo bánh quy, mì tôm, tokbokki nữa.

Người của chương trình phổ biến sơ qua luật lệ, cuộc hội ngộ của các tuyển thủ mà, ắt phải có game chứ. Cách chia nhiệm vụ của ngày đầu tiên là dùng thứ tự xếp hạng của một tựa game, bốn đội thua sẽ phải chia nhau ra làm nhiệm vụ để lấy được nguyên liệu nấu ăn, đội thắng điểm cao nhất sẽ được quyền không làm nhiệm vụ mà vẫn được tham gia bữa ăn do đội thua chế biến.

Mẹ bà nó, game bắn súng. Choi Wooje biết trước kết cục của mình, ngay từ khi thấy staff của chương trình nhấn khởi động tựa game PUBG. Vị xạ thủ còn lại trong team là Park Ruler không thể nào một mình gồng gánh nổi, hai người đành bó tay chịu trói.

Kim Kwanghee và Um Sunghyeon cũng vậy, uổng công cho tuyển thủ Umti đi xuất khẩu lao động hơn hai năm, vậy mà không học được tài bắn súng của mấy anh bạn Tây.

Park Ruhan với Han Wangho thì buông xuôi theo số phận.

Kim Hyukkyu và Choi Hyeonjun cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

Cuối cùng đội thắng chung cuộc không ai khác ngoài bộ đôi tuyển thủ cách nhau 9 tuổi. Tất cả là nhờ thao tác tay cùng phản ứng nhanh nhạy của Faker và kinh nghiệm chơi game trên máy tính từ lúc 4 tuổi của em bé Peyz.

Choi Zeus nhìn em Peyz bằng ánh mắt ngưỡng mộ, Choi Doran thì cho em một like. Kim Suhwan cười hề hề, tự cảm thấy bản thân may mắn.

Sau khi biết kết cục của bản thân, bốn team còn lại bắt đầu bốc thăm để nhận nhiệm vụ.

Park Ruhan - Han Wangho: đi chợ

Choi Wooje - Park Jaehyuk: thu thập trứng gà

Kim Kwanghee - Um Sunghyeon: hái rau

Kim Hyukkyu - Choi Hyeonjun: nấu ăn

Nhìn chung coi bộ hơi khả quan, ngoại trừ việc Han Wangho mua đồ không bao giờ trả giá, Park Jaehyuk sợ gà, bộ đôi Kim Um không biết mặt rau và Choi Hyeonjun không biết nấu ăn ra, còn lại đều ổn. Hoặc không ổn lắm...

Thôi kệ, sống chếc có số, phú quý do trời.

Bộ đôi vừa chiến thắng ngồi trên sofa, nhìn anh em chạy qua chạy lại thì cũng hơi cắn rứt lương tâm. Thế nên họ quyết định lên phòng để không thấy cắn rứt nữa, Lee Sanghyuk lôi từ trong balo ra mấy quyển sách, Kim Suhwan lấy ra máy chơi game Nitendo, mỗi người bận một góc.

Nhiệm vụ của Choi Wooje và Park Jaehyuk là thu thập đủ 50 quả trứng gà từ chỗ mấy con gà mẹ đang ấp trong chuồng. Choi Wooje với kinh nghiệm sống -15 đứng nhìn chúa tể sợ gà Park Jaehyuk la oai oái. Bất lực thì thôi nhé luôn.

Phía bên này, Han Wangho và Park Ruhan có vẻ khả quan hơn một tí. Họ được giao một số tiền để đi chợ, tổ chương trình không hề bạc đãi họ chút nào, số tiền kia dư sức mua đủ mớ thức ăn cho một gia đình 4 người, nhưng so với mười tên đàn ông ăn như sói như hổ thì lại khác xa một trời một vực.

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ