29 • Một con mèo cam

2K 194 51
                                    

Buổi tối vài ngày sau đó, Han Wangho có hẹn đi ăn với Choi Hyeonjun. Khi cậu đến nơi mới phát hiện đây là một quán nướng đang được đề cử trên hot topic, nơi thích hợp số một để hẹn hò. Anh Đậu nhỏ hốt hoảng.jpg

Lúc đẩy cửa bước vào, nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của thằng nhóc Jung Jihoon, anh Đậu nhà ta liền hiểu ra vấn đề.

Con mèo cam kia đang khoanh tay giận dỗi, tuyển thủ Doran thì đang bình tĩnh gắp mấy miếng thịt vô chén của nó.

"Hyeonjunieeee! Đừng có gắp cho em, em đang giận anh đó." coi cái mỏ nó chu chu kìa trời.

Choi Hyeonjun nhìn thấy Han Wangho liền vẫy vẫy tay với anh. Nhóc con Jung Jihoon cũng nhìn lên, ừ, mẹ nó, ánh mắt này như nhìn cái bóng đèn vậy. Han Wangho rơi lệ trong lòng, tao mà biết bây đi với nhau tao tới làm cái gì 😭

Huấn luyện viên Peanut nhìn anh đội trưởng GenG và đồng đội cũ của ảnh giận lẫy nhau qua lại, cố gắng ăn hết bữa này. Cuối cùng khi bữa ăn kết thúc, anh kêu thằng nhóc Jihoon lái xe đưa Hyeonjunie về, lúc đó nhìn nó mới hớn hở lên.

Han Peanut đứng đợi thêm khoảng mười phút nữa thì thấy bạn trai iu của mình xuất hiện. Dạo gần đây giữa bọn họ đã hình thành thói quen, mỗi buổi tối Lee Sanghyuk đều sẽ đi đón em nhỏ. Khi thì tan ca, khi thì em đi chơi với bạn bè, không cần biết mấy giờ, chỉ cần em gọi sẽ thấy anh có mặt.

Bọn họ về căn hộ của Han Wangho, thỉnh thoảng anh lớn sẽ bị em rủ rê ngủ lại. Thỉnh thoảng thôi ấy mà, tầm... 5 ngày một tuần. Ừm, sẽ làm mấy chuyện hơi cấm thiếu nhi. Đậu nhỏ vừa suy nghĩ vừa đỏ mặt.

Tối nay Lee Sanghyuk không ở lại, anh nói em trai vừa về nhà, chắc sẽ ở nhà vài ngày. Han Wangho gật đầu cười.

Lúc chào tạm biệt, Han Wangho hôn nhẹ lên môi anh hai cái, bị Lee Sanghyuk ôm eo kéo vào một cái hôn khác sâu hơn, môi lưỡi quấn quýt, đến khi suýt chút nữa động tình thì mới buông ra. Anh đứng dưới lầu đợi cửa sổ tầng nhà em nhỏ sáng đèn liền lái xe rời đi.

...

Một đêm không mộng mị trôi qua, buổi sáng đón chờ huấn luyện viên Peanut bằng một cái hot topic...

*HOT TOPIC*

"Tuyển thủ Chovy ghét người đồng đội cũ P ra mặt?"

"Chào mọi người, tôi là người chứng kiến tất cả mọi chuyện đây. Hôm qua tôi có đi ăn cùng bạn trai ở quán nướng đang được đề cử hot trên mạng ấy. Thì vô tình bắt gặp tuyển thủ Chovy đang ngồi cùng tuyển thủ Doran. Mọi chuyện rất bình thường cho tới khi anh P mà ai cũng biết là ai ấy xuất hiện.

Tuyển thủ Chovy bắt đầu tỏ thái độ khó chịu ra mặt, tôi ngồi khá xa nên không thể nghe được toàn bộ câu chuyện. Chỉ nghe đại khái Chovy nói là "Anh biết em cố ý muốn nói chuyện riêng với anh mà còn gọi hắn (P) tới làm gì? Em không thích đâu."

Có lẽ mọi người cũng biết tuyển thủ Doran và anh P kia từng là đồng đội rất lâu nhỉ, thậm chí cả lúc drama năm đó xảy ra cậu ấy cũng biết mà. Sao cậu ấy có thể hẹn anh P kia tới gặp Chovy được.

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ