8 • Cậu ấy cũng ở đây

2.2K 170 9
                                    

Buổi sáng ngày 13, xe của tổ sản xuất đến đón Lee Sanghyuk và Choi Wooje tại trụ sở T1. Thằng nhóc sữa mang theo tận hai cái vali và một chiếc balo lớn. Lee Sanghyuk nhìn mà ngao ngán lắc đầu, Moon Hyeonjun một tay kéo vali, tay kia nắm tay Choi Wooje, trên vai mang balo của nó, chẳng quan tâm ở đó có một đống ekip và máy quay.

Lee Sanghyuk ngồi phía trước, Choi Wooje leo lên ghế sau. Trước khi đóng cửa còn không quên chơm chơm người đi rừng của em mấy cái. Vị anh cả chịu thua, xoa xoa hai bên thái dương, cái không khí xa cách nhau này tự dưng làm anh thấy quen đến lạ, cứ như đã từng trải qua vô số lần.

Hơn 8 giờ xe đến sân bay, từ Seoul đi đảo Jeju chỉ cần bay khoảng một tiếng đồng hồ. Chưa đến 10 giờ sáng cả hai đã có mặt tại địa chỉ hẹn. Ừ, họ đến cuối cùng…

Khi cánh cửa phòng họp mặt mở ra, rất nhiều khuôn mặt quen thuộc. Lee Sang Hyuk điểm qua từng người. Kim Hyukkyu, Kim Kwanghee, Han Wangho, có thể đoán được. Ngoài ra còn có những tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài, Park Jaehyuk, Um Sunghyeon.

Thế hệ thứ hai ngoại trừ thằng nhóc sữa đang đứng sau lưng anh ra, còn lại hình như toàn bé ngoan. Kim Suhwan nhà GenG, Choi Heonjun, Park Ruhan. Kết quả đúc kết lại của tuyển thủ Faker là… Choi Zeus – xừ vẫn bướng nhất.

“Nhân vật lớn đến rồi này, mọi người đều đang đợi cậu đấy, Faker – nim.” Người mở lời chào trước là tuyển thủ Deft, anh đứng dậy bắt tay với Lee Sanghyuk. Những người khác trong phòng cũng lần lượt cất tiếng chào hai người đến sau. Choi Wooje ngại ngùng kéo hai chiếc vali lớn đi vào, những người khác thấy vậy thì sửng sốt. Kim Kwanghee hỏi “Nhóc chuẩn bị ra chiến trường hở?”

Zeus cười hề hề.

“Em chỉ mang có 6 bộ quần áo thôi, còn lại toàn là đồ ăn vặt, Hyeonjunie sợ em bị đói.” Choi Doran nghe em nhắc tên mình thì “Hả?” một tiếng. Choi Wooje vội vàng xua tay. “Không phải, là Moon Hyeonjun, Oner ý, người đi rừng của em."

Tuyển thủ Doran nghe vậy mới cười “Hai người có mối quan hệ tốt quá nhỉ, đúng là top và rừng của T1 rất khắng khít nha. Anh với Peanut hyung còn chưa được vậy đâu.” Làm nhóc con kia ngại ngùng trốn tránh.

Nếu nói về mối quan hệ giữa top và jungle, ắt hẳn không thể bỏ qua hai vị đang dính lấy nhau hóng chuyện kia. Tuyển thủ Um “Umti” Sunghyeon và đội trưởng team Brion – Park “Morgan” Ruhan. Nhìn hai người cứ như thể đang ở một vũ trụ riêng, ngài Morgan quay sang nói nhỏ gì đó bên tai tuyển thủ Umti, người kia thì hơi cúi xuống để lắng nghe em, hai bàn tay còn đang nắm chặt lấy nhau, thi thoảng nhẹ tách ra để Um Sunghyeon xoa xoa gan bàn tay của em.

Đến tận khi thấy không khí là lạ, bọn họ mới ngẩng đầu lên thì thấy cả tám người kia và máy quay đều đang hướng tới mình. Park Ruhan hơi chột dạ, vội nhích người tách khỏi Um Sunghyeon, người còn lại thì vờ như không có chuyện gì, từ cúi đầu nghe em nói chuyển sang dựa hẳn vào vai em, còn không quên dụi dụi.

Park Ruhan đỏ mặt, hắng giọng một tiếng. Mọi người thấy em ngại nên cũng cho qua, chưa quen tí thôi, ở chung với nhau ba bốn ngày chắc là quen thôi mà.

Han Wangho nhìn nhóc con Choi Wooje núp sau lưng Lee Sang-Hyuk. "Thằng nhóc cao quá nhỉ, anh Sang-Hyuk còn không có tác dụng che chắn nổi, nếu là mình ngày xưa thì..." cậu thầm nghĩ, rồi tự giật mình, thở ra một hơi.

Lee Sang-Hyuk nhìn cậu, lúc anh đứng trước cửa vẫn còn đang nghe giọng cậu tíu tít, hình như đang nói đùa với tuyển thủ Ruler, nhưng từ khi anh bước vào phòng cậu lại im lặng đến kì lạ, như thể đang cố biến mình thành không khí.

Anh đặt balo xuống đất, bước tới ngồi vào vị trí kế bên cậu. Cả người Han Wangho như sựng lại mất một giây, cậu và Park Jaehyuk nhìn nhau rồi im lặng, nhưng không thoát khỏi ánh mắt sắt bén của Faker.

"Wangho cảm thấy trong người không khỏe sao?" - Lee Sang-Hyuk là người đưa ra câu hỏi.

"Hả? Sao cơ? Em ý hả? Anh hỏi em à... À, em bình thường, em bình thường thôi, ha ha." Han Wangho bị giật mình, cậu trả lời gượng gạo vì bận load lại não mình. Sau đó, nhân lúc người kia không để ý cậu liền ra hiệu với Park Jaehyuk, anh golden này vừa nhìn thằng bạn thân là đã hiểu nó muốn nói gì rồi.

Tạm dịch thì đại loại là: "Vl mày ơi ảnh ngồi kế tao, ảnh còn gọi tên tao nữa,... k+2)!₫7+₫!(#@+₫&#(# Aaaaa..." Park Ruler nhắm mắt, tự vỗ vào trán mình một cái.

Faker thấy bọn họ đã trao đổi ánh mắt xong thì mới quay sang. "Hyung thấy em hơi căng thẳng, do lâu rồi mình chưa trò chuyện với nhau sao? Wangho?"

"A! Em không có căng thẳng, chắc tại lâu rồi không xuất hiện trước nhiều camera như vậy."

"Vậy sao, anh cứ tưởng Wangho ngại anh chứ, hôm nào rảnh nói chuyện chút đi, anh cũng muốn hỏi thăm xem mấy năm nay em thế nào."

"Uhm, chắc sẽ có cơ hội thôi, mình ở lại đây tới tận ba ngày cơ mà, nhỉ?" cậu nháy mắt cầu cứu Ruler.

"Đúng vậy, còn nhiều thời gian mà, ngày cuối tụi mình mở tiệc nha mọi người, em ở bên đó đâu lắm rồi không được gặp mặt đông đủ như này đâu." chưa bao giờ Han Wangho biết ơn anh bạn golden này như vậy, cậu thở phào một hơi.

Lee Sang-Hyuk thấy thế cũng không tiếp tục làm khó cậu, anh nói "Vậy hôm nào anh và Wangho tâm sự nhé." rồi quay sang đặt sự chú ý lên cuộc trò chuyện của Kim Hyukkyu và Kim Kwanghee.

Đậu nhỏ bên này như vừa được sống lại, đúng là áp lực khi ở gần người yêu cũ mà. Huống hồ gì người yêu cũ còn muốn tâm sự riêng với bạn. Vl luôn.

---

Khoảng 2 giờ chiều, sau khi mọi người đã dùng bữa xong, đạo diễn cùng tổ sản xuất của chương trình mới phổ biến một số điều kiện trong quá trình quay.

1. Các thành viên được chia làm năm đội, mỗi đội hai người, theo quy luật bốc thăm.

2. Mỗi đội sẽ ở cùng một phòng, cùng tham gia nhiệm vụ hàng ngày, không được tự ý thay đổi partner.

3. Để các bạn nhỏ thế hệ thứ hai biết được cảm giác của những người đi trước khi debut vào khoảng thời gian khó khăn, tất cả thức ăn đều phải tự mình kiếm được trong lúc thực hiện các nhiệm vụ của tổ sản xuất.

4. Tất cả đồ ăn vặt, thức ăn đã chuẩn bị trước, nước ngọt có gas,... TỊCH THU.

Choi U Chê khóc huhu rồi, em nhìn êkip lấy từng gói snack và kẹo dẻo ra khỏi vali của mình, bỏ lại một cái khung trống rỗng. Hai mắt em rưng rưng, ka chì maaa. Bé không muốn ở đảo Jeju nữa, bé muốn về với Hyeonjunie.

Danh mục bị tịch thu gồm: một vali rưỡi snack, kẹo dẻo, bánh quy,... của Choi U Chê. Hai lốc nước ngọt có gas Umti vừa mua trên đường cho đội trưởng Morgan. 8 gói mì tôm của tuyển thủ Peyz. Uhm... nửa kí khô bò của Kim Kwanghee...

Không còn gì cả, họ vô sản rồi, huhuhu!!!

---

Ocean nói là:

Huhu, mình đang cố trả nợ cái kèo "HLE win mai up 3 chương" =))) nhưng vô vọng rồi, mình sủi đây 🤡

À thì... Mình siu thích cách Ummo ở với nhau ý, nó dịu keo mà nó keo ly quế lầu tái châu ư ư ư, nên mình cho vô trong đây =)))

Mình thích đọc cmt lắm nên mọi người nhớ cmt nhiều nhiều nhaaa, nói xàm cũm được nữa trời ơi!!!

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ