30 • Livestream

1.7K 167 12
                                    

8 giờ sáng, ngày 27 tháng 12 năm 2025. Tài khoản X của cựu tuyển thủ Peanut lần đầu tiên đăng bài sau 3 năm không hoạt động.

Không dài dòng, chỉ vỏn vẹn 7 bức ảnh. Cùng lời nhắn:

"Hẹn gặp mọi người 19 giờ tối nay trên sóng trực tiếp. Link*"

Bài đăng này, chỉ sau năm phút trực tiếp làm tê liệt kết nối trên ứng dụng lưu hành.

Trong 7 bức ảnh, có 5 bức là ảnh chụp màn hình tin nhắn, 1 bức hình trên IG anh từng đăng, 1 bức còn lại là chụp hai đoạn ghi âm.

6 bức ảnh kia được ghép đối xứng song song, chứng minh sự khác biệt đã qua chỉnh sửa của hai đoạn hội thoại khác nhau.

*Hình ảnh tin nhắn:

Ảnh Gốc 1 + 2:

Che tên
anh Wangho
sao anh làm vậy chứ

WanghoHan
hả?
anh gặp bọn họ trước quán rượu
nên đã chào hỏi
anh là người mời họ mà
theo phép lịch sự thôi
họ ngỏ ý muốn trả tiền
em muốn ăn thêm không?
anh sẽ quay lại cửa hàng lấy thêm

Che tên
sao lại đưa nó cho đám người bên GE
tụi em đã chờ anh mà
em đã nghĩ mình sẽ được hai cái
vậy mà anh lại đưa nó cho đám người bên GE

Ảnh đã qua pts 1 + 2:

Che tên
anh Wangho
sao anh làm vậy chứ

WanghoHan
hả?
anh gặp bọn họ trước quán rượu
nên đã chào hỏi
họ ngỏ ý muốn mua nó
em có muốn làm không?
anh sẽ quay lại nói chuyện với họ

Che tên
sao lại bán nó cho đám người bên GE
tụi em đã tin tưởng anh mà
em đã nghĩ mình sẽ được công nhận
vậy mà anh lại bán nó cho đám người bên GE

---

Ảnh tin nhắn 3:

Che tên
tuyển thủ Peanut
em không ngờ anh là con người như vậy
sao anh lại lừa tụi em

WanghoHan
haha
anh xin lỗi mà
phe kia hứa sẽ cho anh thó một mớ tiền
với hai căn nhà

Che tên
em đã nghĩ anh là người trung thực đó
thất vọng quá

Ghép bên cạnh đoạn tin nhắn này là bức ảnh bọn họ đang chơi Boardgame ở một quán rượu nhỏ. Bức ảnh này từng được Han Wangho đăng tải trên IG với caption là hai icon hình ngooi nhà "🏠🏠", sau đó gỡ xuống ngay khi vừa đơn phương kết thúc hợp đồng với GenG vào tháng 12 năm 2022.

Cư dân mạng năm đó đồn đoán rằng vì anh đã làm sai, nên mới ngay lập tức không còn muốn dính dáng gì tới đám người GenG, bởi vì trong tấm hình kia, ngoại trừ Han Wangho, một người bạn ngoài ngành của anh ra, thì còn có hai người khác là hai thành viên của tuyển trẻ GenG lúc bấy giờ, Lim Yunam và Kim Minsik.

Thật trùng hợp, Lim Yunam lại là người trực tiếp leo lên vị trí đi rừng cho đội tuyển chính của Han Wangho, ngay khi anh rời đi.

Nếu thật sự đằng sau những chuyện này có khúc mắc. Vậy thì chắc chắn cái tên đã được che đi trong đoạn tin nhắn, là một trong hai kẻ này, hay nói đúng hơn, kẻ đáng nghi nhất không ai khác ngoài Lim Yunam.

...

18 giờ 50 phút, tối ngày 27 tháng 12 năm 2025. Livestream của Han Wangho bắt đầu.

Buổi phát sóng trực tiếp liên thông 3 ứng dụng mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, Tiktok và YouTube. Nhưng đồng loạt giới hạn bình luận, đồng nghĩa với việc mọi người chỉ có quyền xem, nghe, không thể bình luận hay lên tiếng cỗ vũ.

Trong vòng 8 phút trôi qua đã có hơn 40.000 lượt mắt ghé vào, 6.800 lượt chia sẻ, trong đó có các tài khoản chính thức được xác minh tích xanh như Hanwha Life Esport, LOLEsport, và các tài khoản cá nhân tuyển thủ.

Han Wangho cảm nhận được lực vuốt ve nhè nhẹ trên bàn tay trái dưới gầm bàn, cậu hơi ngước mắt sang nhìn Lee Sanghyuk ở phía mà camera không thể chạm tới. Anh gật đầu, ý nói cậu cố lên. Thành công tiếp thêm dũng khí cho em nhỏ.

Cựu tuyển thủ Peanut bắt đầu chia sẻ màn hình máy tính.

"Chào mọi người, đã lâu không gặp. Mình là Peanut - Han Wangho, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp LOL, đã từng có khoảng thời gian hợp tác và làm việc với GenG Esport.

Chắc hẳn mọi người đã biết về xích mích cá nhân xảy ra giữa mình và công ty chủ quản GenG vào cuối năm 2022, về nghi vấn mua bán thông tin tuyển thủ và chiến thuật tổ đội.

Trùng hợp hôm nay lại là tròn 3 năm kể từ ngày mình lựa chọn đơn phương kết thúc hợp đồng với công ty. Mình đã nhận ra rằng lựa chọn năm đó của bản thân là hèn nhát và thiếu suy nghĩ.

Vậy nên hôm nay, mình muốn lật mở một lần nữa tất cả sự thật của năm đó, trả lại sự trong sạch đáng ra nên thuộc về mình.

Thật đáng xấu hổ, khi phải nói rằng năm đó vốn không hề có chuyện mua bán thông tin chiến thuật nào cả, điều duy nhất xảy ra đó là việc tranh chấp slot chính thức giữa đội 2 và đội 1 của các tuyển thủ trong GenG.

Đoạn tin nhắn mình đăng tải sáng nay, có lẽ năm đó ai cũng từng nhìn thấy, nhưng việc có người đã chỉnh sửa nó nhằm mục đích bôi nhọ danh dự nhân phẩm mình, thì đến hôm nay mình mới có đủ dũng khí để lên tiếng.

Ngày hôm đó, mình là người đã xung phong đi mua kem ở cửa hàng tiện lợi cách trụ sở công ty khoảng 1km. Trên đường về mình có gặp đội tuyển GE nên đã ghé qua chào hỏi và mời họ chút quà vặt.

Đoạn tin nhắn kia lại cố ý photoshop thành việc mua bán bí mật những thứ không tiện nói ra.

Kể cả ảnh chụp tin nhắn tiếp theo, vẫn là đang nói về một trận Boardgame ở quán rượu. Không ngờ lại bị người khác lợi dụng để đánh tráo khái niệm thành một giao dịch khác.

Ngày hôm nay mình xin được chỉ đích danh, một người khác cũng là nhân vật trong câu chuyện này. Người tạo dựng nên toàn bộ mọi chuyện, cũng chính là người còn lại xuất hiện trong đoạn tin nhắn. Tuyển thủ Lim Yunam!"

---

Ocean nói là:

Sự thậc nổ não 🤡

Lưu ý quan trọng: mọi diễn biến xảy ra chỉ để thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện, vui lòng không áp dụng phân tích ngoài đời thật

P/s: Tại sao lại là ngày 27 tháng 12? Sinh nhật t =))))))

| Fakenut | - ÔM LẤY MẶT TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ