11

1.1K 133 2
                                    

Đức Duy và Quang Anh giờ đã yên vị trên ghế sofa ở phòng khách. Nó ăn ngon lành đồ ăn anh mang đến, anh chỉ ngồi đó và nhìn nó thôi, cảm giác bình yên đến lạ.

"anh bé mua ở đâu mà ngon vậy?" - nó vừa ăn vừa nói trông như trẻ con.

Anh cười khổ rồi xoa đầu nó.

"ăn cho xong rồi nói chứ duy của anh?" - giọng anh dịu dàng và ngọt ngào như marshmallow vậy.

Nó hơi sượng với bàn tay đặt trên tóc mình. Anh ơi ý là xoa đầu thì bình thường đấy nhưng lâu lâu tóc nó với form, nó đang vui sáng giờ thì anh huỷ hoại hết. Không dám nói ra nhưng mặt nó đã mếu máo thấy rõ.

Quang Anh để ý đến thái độ lạ thường của nó. Rõ ràng là đang ăn ngon tự dưng mặt lại xị ra trông rất khó coi.

"ơ anh làm gì em bé buồn hả" - anh nói với sự bứt rứt không thôi.

Anh di chuyển tay mình từ tóc xuống má rồi ra sức cưng nựng. Mặt nó vẫn lộ rõ rệt nét buồn tuổi nhưng tay vẫn xúc đồ ăn cho vào miệng liền liền.

Anh thấy thì rất muốn cười nhưng mặt em bé thế này thì sao anh dám làm gì đây.

Bỗng chốc anh để ý từ trên xuống dưới thì phát hiện hình như tóc nó đã có chút thay đổi. Mái tóc theo form ban nãy một tay anh đã huỷ hoại nó. Anh thở dài gặng hỏi.

"do anh phá form tóc bé cưng nên mặt em như thế hả?" - anh cũng bĩu môi thể hiện sự buồn bực nhưng thật chất là muốn chọc cho Đức Duy cười.

Phải công nhận là nó rất hiệu quả. Đức Duy không nhịn nổi mà cười với thái độ trẻ con ấy của chồng nó.

Anh lấy trong túi ra chai xịt keo, trong ánh mắt mơ hồ của Đức Duy mà đi vòng ra sau lưng nó.

Anh xịt một ít kem ra tay nó, tha ít serum dưỡng tóc lên tay bản thân rồi chỉnh tóc cho nó.

Mọi cử chỉ cư nhiên rất nhẹ nhàng và dịu êm. Cách anh chạm và cảm giác anh trao khiến tim nó như sắp rớt ra ngoài. Nếu là trêu đùa tình cảm thì có cần tỉ mỉ đến thế không hả Nguyễn Quang Anh ơi?

Anh tập trung vuốt từng lọn tóc, duỗi thẳng mấy chỗ anh lỡ tay vò rối. Để ý tai nó đã đỏ từ lúc nào thì anh có hơi đắc ý, hoá ra thằng nhóc này thích mình đến vậy.

"bé yêu xem lại coi có ưng không?"

Đức Duy không quan tâm tóc mình thế nào nữa, gật đầu lịa lia tấm tắc khen tài nghệ của anh. Phải nói là anh chỉnh sao mà tóc nó trông khác hẳn, đẹp và rất sang trọng.

"à mà đồ ăn này là anh bé nấu đấy nhé - anh khoái chí khoe mẻ thành tích bản thân đã làm.

Cũng phải thôi vì đây là lần đầu anh vào bếp mà được chứng kiến cảnh Đức Duy của anh ăn hoài không ngừng rồi khen anh không ngớt thì lòng anh vui như mở hội.

Sau một hồi ăn uống thì nó cũng đốc thúc ai đó đi về.

"thôi mà, lâu lâu mới gặp thì cho anh ở thêm chút đi mà"

"anh mà không về là em về nơi chín suối đó!!! ba mẹ em sắp đi làm về rồi

"thì nói là bạn cũng có sao đâu em" - anh than vãn vì thời gian gặp thằng Duy quá ít.

"im, đi về liền"

__

duongdomic

ê
tiền sửa cái bếp là gần 8 triệu
thêm tiền công cho tao 8 triệu rưỡi :))

rhyder.dgh

trời má
8 triệu á????

duongdomic

ai bảo bạn báo

rhyder.dgh

chỉ là muốn có gì đó đặc biệt cho ẻm
mà ai ngờ là cũng có thứ đặc biệt cho tao luôn ^^

duongdomic

không biết duy có thích quà của mày không
chứ anh sửa bếp ảnh ghim tao rồi á^^

rhyder.dgh

ủa sao vậy...?

duongdomic

mày làm cháy bếp
còn đổ tháo đồ ăn tùm lum
tao không biết kêu người ta tới
báo hại phải dọn dẹp cái bãi chiến trường mày bày ra
rồi mới thay bếp, sửa chữa được

rhyder.dgh

dạ em biết lỗi em rồi...

duongdomic

nào mới chịu vác cái mặt về?

rhyder.dgh

dạ sắp
đang trên đường về rùi....

duongdomic

sao chạy xe còn coi điện thoại
tao còn đang bận lo cho cái bếp nha
đừng báo gì nữa

rhyder.dgh

về rồi này
nãy dừng đèn đỏ nên nhắn

__

phap_kieu3

trời đất ơi
nấu ăn cho em đồ he
rồi hiến luôn cái bếp vì em
yêu thế cơ á

rhyder.dgh

chứng minh tình yêu ^^
quá mãnh liệt mà

phap_kieu3

nấu cái gì mà bay cái bếp vậy :))?

rhyder.dgh

làm cơm chiên với canh rau nấu thịt

phap_kieu3

mới vậy mà cháy cái bếp rồi á hả?
sau này ai dám đưa cái nhà cho anh nữa^^?

rhyder.dgh

nhưng mà đồ ăn tao nấu ra ngon vãi á

phap_kieu3

nhưng giờ người mệt nhất là ai
đăng dương của tôiii

rhyder.dgh

gì gì ?
đăng dương CỦA TÔI ???

phap_kieu3

...

__
.
.
.
__
có nàng nào đi concert hămm!?!? tui bay 8 tiếng mới tới nên khong đi được🥺 ai đi thì chia sẻ ít ke cho con dân với nhá😋😋

mấy nay toi mệt quá nên lười viết. bữa giờ toàn đăng draft khong chứ hỏng viết được gì hết huhu, nên tiến độ hơi chậm, mong mấy nàng thông cảm nghen.

[rhycap] dính bẫy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ