Cứ ngỡ là tình yêu khó mà bền nào ngờ Đức Duy và Quang Anh yêu nhau cũng gần một năm rồi, cụ thể là 9 tháng.
Anh giờ đang tất bật vừa đi làm vừa ôn thi tuyển sinh. Bản thân anh cũng học giỏi rồi nên không ôn quá nhiều. Cơ mà anh cũng lo lắm ấy.
Anh đi làm về thì ôn bài đến tận 1-2 giờ sáng mới ngủ, may mà Đức Duy luôn ở bên cổ vũ anh làm cho anh không muốn bỏ cuộc.
__captainboy_0603
anh bé uii
ngủ chưa đórhyder.dgh
dạ mới đi làm về nè
captainboy_0603
mở cửa trọ ra ii
rhyder.dgh
chi zậy bé?
captainboy_0603
cứ mở đi mà
Anh nghe lời mở cửa thì thấy Đức Duy đang đứng ở ngoài, dang rộng hai tay muốn anh ôm.
Anh thấy nó thì hơi hoản vì cũng đã trễ rồi, anh không muốn nó ra đường khi trời tối mà không có anh. Nghĩ nhiều thứ trong đầu nhưng vẫn đáp lại cái chìa tay của nó mà ôm ấp.
Cả hai ôm nhau thấm thiết, anh như được nạp pin sau chuỗi ngày mệt mỏi.
"cảm ơn em đã ở bên anh nhé! dấu yêu"
Nó rời khỏi cái ôm ấm áp, vuốt ve khuôn mặt gầy gò vì thiếu ăn, thiếu ngủ.
"nhìn mắt thâm hết rồi kìa, người yêu em xấu quá"
Anh không nói gì, hôn nhẹ vào môi nó mấy cái, tay vẫn ôm eo nó cứng ngắt chẳng muốn buông.
"anh yêu em lắm á"
"dạ anh bé, em biết mà, em cũng yêu em"
"duy..."
"hì, yêu quang anh"
Nó nói rồi chìa ly trà sửa ra trước mặt anh, mục đích muốn anh uống vì nó biết biết anh mệt. Mà trà sữa này đặc biệt lắm đấy, nó tự tay làm chứ không phải mua đâu.
Anh thấy nó vậy thì thương lắm, có người yêu thế này chất lượng khỏi bàn.
__
Cuối cùng anh cũng đã thi xong, bản thân thoải mái hơn rất nhiều. Anh có linh tính bản thân đã làm rất tốt trong bài thi rồi nên thôi không nghĩ đến nó nữa.
Điều anh muốn làm nhất bây giờ là đi chơi cùng Hoàng Đức Duy. Mà không phải đi chơi thường đâu, anh ấp ủ giấc mơ đi biển cùng em lâu lắm rồi.
Bản thân anh sau khi thi xong cũng đã lên kế hoạch đầy đủ, giờ đợi em đồng ý là đi liền.
__
rhyder.dgh
em bé ơi
captainboy_0603
dạ em bé nghe
rhyder.dgh
đi chơi với anh hong em bé
captainboy_0603
ỏ
vừa thi xong là rủ đi chơi liền vậy hảrhyder.dgh
đương nhiên òi nè
em bé muốn đi biển không
anh lên kế hoạch lâu lắm rồi ý🥹captainboy_0603
trời oii
dùng icon 🥹 ròii sao tui nỡ từ chối
đằng ấy chứrhyder.dgh
dạ vạy em bé đồng ý đó nha
captainboy_0603
vâng thưa chồng iuu
__
Đức Duy thấy anh rủ đi chơi thì thích thú soạn đồ. Nhún nhảy mở tủ lấy mấy bộ đồ đẹp đẹp rồi bỏ vào vali. Cậu nhanh nhảu xuống nhà xin mẹ đi biển vài ngày cùng bạn.
Mẹ cậu vốn không quá gắt gao, đi đâu cứ đi nhưng báo cho mẹ biết và nhớ lâu lâu lại gọi để mẹ biết nó còn sống.
__
captainboy_0603
êhh anh
rhy rủ em đi biển nàyduongdomic
đù
đã tacaptainboy_0603
thì anh ấy thi xong rồi mà
chắc rảnh rỗi
mà còn nhớ em nên mới thếduongdomic
hổm tao cũng nghe nó xin nghỉ làm
chắc là đi với mày rồicaptainboy_0603
dĩ nhiên rồi
chỉ có thể là em thôiiduongdomic
mày thì hay rồi
captainboy_0603
mà sau lần đi biển này về thì bắt đầu là vừa
duongdomic
nó mới thi xong mà
sao không đợi nó nhận kết quả rồi hãy bắt đầucaptainboy_0603
thôi chán rồi
em làm hết những gì có thể rồi
em chán mấy tháng nayduongdomic
mà có đối tượng mới chưa?
captainboy_0603
chưa
nhưng chán quang anh__
.
.
.
__
vâng captain chính xác giống mấy nàng nghĩ đó..