Quang Anh đau khổ mà rơi lệ. Anh không chịu nổi nữa rồi, anh thật sự muốn nói ra hết lòng mình. Có điều anh không thể.
Anh yêu Duy, anh nhớ Duy lắm rồi.
"nào em thương, quang anh của em ngủ ngoan nhé"
Anh ngậm ngùi nhắm mắt, Đức Duy cứ như dỗ em bé ấy, vuốt ve mái tóc rồi xoa xoa lưng anh.
Thương sao cho hết.
Đức Duy biết anh còn yêu nên nó quyết chai mặt đến cùng.
__
Sáng hôm sau tiếng chim hót vang ngoài cửa làm anh tỉnh giấc. Cơn đau đầu ập tới, đầu anh đau như búa bổ ấy. Cảm tưởng như nó sắp vỡ ra đến nơi rồi.
Khó khăn cầm được cái điện thoại thì nó cũng muốn rớt, anh không cầm nổi cái điện thoại cơ đấy.
Quang Anh lờ đờ không nhớ nổi chuyện gì xảy ra. Mở điện thoại thì trễ tiết rồi nên thôi anh cúp luôn.
Nhắn tin cho thằng bạn học cùng ngành, Minh Hiếu rồi quăng điện thoại sang một bên mà tiếp tục giấc ngủ.
Cơ mà khó chịu thật, anh cố lắm nhưng không nào ngủ được, nhìn sang kệ thì thấy có li nước, cạnh bên là thuốc giảm đau, cạnh vĩ thuốc còn là chai nước giải rượu.
Đùa à? Hôm qua anh say mà anh vẫn kịp đi mua đống này hả?
Quang Anh không tin vào bản thân tí nào, nên nhắn Dương thăm dò.
rhyder.dgh
ê hôm qua mày đưa tao về hả
duongdomic
gì ba
hôm qua mày đi đâu
nhậu hay sao?rhyder.dgh
là mày không biết
duongdomic
đéo
rhyder.dgh
🥲
hỏi xíu chi căngduongdomic
hihi
căng do bồ cũ bạn làm phiền mìnhrhyder.dgh
phắc??
thằng âm binh đó phiền gì mày nữa
nói tao tao hẹn nó cổng trường liền
dit me người cũ nhưng tao cũng dám đánh đấy nhéduongdomic
ý là mình sinh viên rồi quang anh ơi
rhyder.dgh
ừ nhỉ quên mất...
duongdomic
mà nói chung là á
BỒ CŨ bạn spam tin nhắn tôi
kêu tôi là qua nhà coi bạn có ổn không
mua ít cháo qua cho bạn ăn
nhắc bạn uống thuốc với nước giải rượu trên kệrhyder.dgh đã xem
duongdomic
ủa sao seen rồii???
nãy còn mạnh miệng lắm màrhyder.dgh
để tao hẹn nó cổng trường
duongdomic
vẫn đánh luôn??
rhyder.dgh
để cảm ơn nó☺️
duongdomic
mày không nên xỏ khuyên tóc đâu Quang Anh
rhyder.dgh
sao vậy?
thấy cũng ngầu mà 🤡duongdomic
mày hợp "sỏ" limp hơn
rhyder.dgh
mày đi nha đm :))))
__
Quang Anh ngại chết mất thôi trời ạ, say xỉn đã đành, giờ còn đễ người yêu cũ đưa về thì còn gì quên hơn không.
Trời ơi cuộc đời làm ơn đừng để anh và nó gặp nhau nữa, không thì anh không biết bản thân sẽ đào mấy cái lỗ nữa đâu.
__
Quang Anh nhận được thông tin bản thân sẽ cùng các anh chị sinh viên năm tư ghé các trường cấp ba để thực tập, học hỏi kinh nghiệm.
Thường thì năm nhất không được đi đâu, nhưng năm nay trường muốn cho các em khoá dưới trải nghiệm luôn nên Quang Anh được đi.
Nhận được tệp hồ sơ về trường và lớp mà Quang Anh sẽ thực tập, anh không thể hoảng hơn khi biết được mình về lại chính ngôi trường mà mình vừa tốt nghiệp... cơ hội về ngôi trường thân thương anh vui chứ, nhưng nhìn cái lớp kìa...là 11A1. Anh chịu thua.
Tình cũ không rủ cũng đến, đã cố né rồi mà ông trời cứ đẩy nó tới với anh vậy hả?
Quang Anh đi cùng một người anh năm 4. Là anh Song Luân, vốn anh vẫn hay gọi thân mật là anh Sinh.
"sao rồi, về trường cũ mà mặt khó coi vậy?"
Anh Sinh thấy mặt Quang Anh mí xị thì hỏi thăm. Anh thật lòng chẳng thể vui nổi vì bây giờ mình phải dính với người yêu cũ cả một học kì, tầm cỡ 3 tháng.
Trời ơi giết anh đi còn hơn.
Hôm trước còn say bét nhè để người ta đưa về, giờ đến lớp người ta thực tập. Quang Anh muốn tránh cũng không được rồi...
__
.
.
.
__
trời ơi viết mà cứ sợ mng chán....