41

803 111 13
                                    

Nghe mọi người đồn có học sinh mới, mà Duy có thấy ai chuyển tới đâu. Toàn mấy đứa nhiều chuyện hay giật tít.

Đức Duy nhàn hạ ngồi xoay bút, bỗng có một tiếng nói êm tai cất lên.

"chỗ này trống không ạ? mình ngồi cùng bạn được không?"

Đức Duy nhìn lên thì thấy một gương mặt thanh tú, xinh đẹp đang dùng đôi mắt long lanh nhìn mình. Cậu ta là con trai nhưng nét đẹp trên mặt vô cùng rõ rệt và đáng yêu.

"ờm bạn tớ ngồi rồi á" - Đức Duy khéo léo từ chối.

Chả hiểu tại sao nhưng chỉ riêng Duy thấy cậu trai này cứ có cái nét gian gian thế nào ấy. Linh cảm mách bảo nó cậu ta không phải người tốt lành gì nên từ chối.

Mà nó cũng đâu có sai, Kiều vẫn luôn ngồi cạnh nó mà. Duy từ chối vậy cũng đâu có lỗi lầm gì.

__

"lớp ơi hôm nay có học sinh mới, em đứng lên giới thiệu bản thân đi"

Cuối lớp có cậu bạn đứng lên, mọi người nhìn về phía cậu bạn đang thân thiện nở nụ cười khả ái.

"chào mọi người ai, mình tên Nhật Minh, mong được mọi người giúp đỡ"

Đức Duy chẳng thèm đoái hoài đến học sinh mới, nó không quan tâm cho lắm, ban nãy nó cũng thấy mặt rồi.

__

Đến giờ ra chơi, Đức Duy cứ mở điện thoại rồi nhìn chằm chằm vào đoạn chat của mình với Quang Anh. Càng đọc nó càng đau, không biết giờ đây anh thấy thế nào nhỉ? Nó ước anh cũng đau như nó, nó ước anh vẫn còn yêu nó, để nó có cơ hội quay lại bên anh lần nữa.

Nghe có vẻ nực cười nhưng nó yêu anh lắm rồi. Bản thân không nghĩ mình sẽ có ngày trong bộ dạng này.

Đức Duy không nghĩ nó sẽ nhớ nhung người kia thế đâu. Nó đơn giản nghĩ rằng trước đó không có anh nó vẫn vui vẻ lừa tình hết người này đến người khác.

Thì anh là cái gì mà nó phải nghĩ suy?

Nó sai rồi, anh khác hoàn toàn với những người cậu từng trải nghiệm. Quang Anh yêu thương và dành mọi sự quan tâm bằng cả con tim. Nó nhiều lần suy nghĩ đến việc dừng lại nhưng cứ không nỡ vì đã quen với việc có anh kề cạnh, yêu thương chăm sóc.

Cái ngày nó quyết tâm bỏ anh là vì nó chán thật. Anh cứ làm làm rồi học học, nó cảm giác như bị bỏ bê ấy. Ngày hôm ấy chọn buông tay vì nghĩ rằng bản thân chán thật, nhưng giờ nhìn xem ai đang khổ đau vì thiếu bóng dáng người kia nào?

__

rhyder.dgh

cậu là ai vậy?

ducduy_2003

anh bị ấm đầu sao?
em là duy mà
anh nhớ em thì cứ nói
không phải giả vờ giả vịt như vậy đâuu

rhyder.dgh

tôi không giỡn với cậu
đức duy nó đã nói nó không có acc phụ mà?

ducduy_2003 đã xem

rhyder.dgh

này?

ducduy_2003 đã xem

rhyder.dgh

đừng để tao biết mày là ai

__

Cuộc sống sinh viên của Quang Anh đang rất ổn định, chỉ có tình cảm anh là không.

Anh còn nhớ nó, rất nhớ hơi cục bông đáng yêu suốt ngày làm nũng đòi hôn. Quang Anh giờ chẳng có nhiều tâm trạng làm gì, chỉ đến giảng đường học rồi về nhà nghỉ ngơi cho khoẻ người.

Anh cũng kệ luôn cái tên ducduy_2003 nào đó, thôi dẹp mọi thứ về Duy qua một bên thì anh sẽ sống tốt hơn liền ấy mà.

__

nhat_minh03

anh này
sao dạo này không về nhà thế ạ?

rhyder.dgh

do không muốn thấy mặt mày

nhat_minh03

sao nói chuyện với người ta phũ phàng quá zậy nè

rhyder.dgh

mệt mày quá
mai tao sang

nhat_minh03

ỏooo
chiều em vậy á hennn
yêu lắm á

rhyder.dgh đã xem

__

rhyder.dgh

duy ơi
anh yêu em
em còn yêu anh không..?

captainboy_0603

anh ổn không đấy quang anh?

rhyder.dgh đã xem

captainboy_0603

quang anh???

rhyder.dgh đã xem

__
.
.
.
__

[rhycap] dính bẫy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ