22

891 105 15
                                    

captainboy_0603

quang anh oii
đi net hong :>?

rhyder.dgh

gì?
nay rủ đi net cơ á

captainboy_0603

ò
mới biết quán net này xa xa
mẹ sẽ khong biết đâu

rhyder.dgh

nhưng anh đâu biết chơi game

captainboy_0603

thì có sao
đến coi em chơi cũng được

rhyder.dgh

ừm
em nói vậy thì theo em

captainboy_0603

daaa
yêu anh

rhyder.dgh

yêu bé
để anh sang đón bé nha

__

songluan1709

ây yo thằng em
lâu ngày không gặp

captainboy_0603

ủa nay ai nhập mà cụ sinh nhắn cho em vầy???

songluan1709

anh tú tút dựa á em

captainboy_0603

kkk
mà sao đấy anh

songluan1709

làm như tao không biết mày thế nào
thằng dương bảo lại chứng nào tật nấy à

captainboy_0603

đùa
dương đồn bậy đó

songluan1709

thật không??
tao lại tin dương hơn tin mày

captainboy_0603

buồn mà không nói thôi đấy
sao hay ghẹo gan em thé

songluan1709

mà tao có nói sai không
lại như trước rồi chứ gì?

captainboy_0603

đừng nói nữa!!
đi net đi

songluan1709

rồi rồi
đang ra tới rồi

__

Cả đám bạn của Đức Duy tụ họp trước cửa quán net. Quang Anh có hơi khó xử khi phải nói chuyện cùng mấy đứa nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi.

"anh cứ thoải mái đi, bạn em ai cũng biết anh hết á"

Anh dù biết là nên thoải mái nhưng anh thật sự không tài nào làm được, bắt anh phải thoải mái với người anh không quen biết trước đó thật sự rất khó.

Bạn nó thì sởi lởi bắt chuyện anh cũng chào hỏi thân thiện nhưng giờ anh lười quá. Không muốn vào trong quán rồi ngồi rảnh rỗi nhìn em chơi game cho lắm.

"em nè, hay em vào tiệm chơi với bạn đi, anh ở quán cà phê đợi bé" - anh ngọt ngào nói nhỏ chỉ đủ cho anh và nó nghe.

"thui mà anh bé, vào chơi với em bé đii" - nó õng ẹo mè nheo muốn anh vào ngồi cùng mình.

Nhưng anh không muốn đâu, giờ có 10 Đức Duy cũng không chiêu dụ được anh.

"thôi mà, nào xong gọi anh nhé"

Anh bỏ đi rồi chào mấy đứa bạn của nó.

Nó thấy anh kiến quyết vậy thì cũng thôi, chơi với mấy đứa này cũng vui, cũng được rồi.
__

Nó lần đầu đi cái net này, nhưng máy chơi rất đã, phải gọi là chơi game mượt vô cùng luôn. Nó và đám bạn chơi với nhau cả buổi chẳng để ý trời cũng đã xế chiều.

Anh đợi cũng được 1 tiếng rưỡi mà chưa thấy nó gọi nên lọ mọ qua tiệm net coi thử. Khi đang đi thì gặp một người phụ nữ cũng đã đứng tuổi nhưng vẫn toát lên vẽ kiêu sa. Anh không chú ý nên va phải người phụ nữ ấy, anh rối rít xin lỗi liên tục rồi hỏi người nọ có sao không.

"ôi không sao đâu cháu, đâu cần lo lắng đến thế" - mặt cô triều mến và hiền từ khua tay.

Anh tiến vào tiệm net thì thấy cô cũng có ý định bước vào.

"cô tính vào đây ạ?" - anh thắc mắc thăm hỏi.

"ừ cháu" - cô dịu dàng đáp trả, dường như có chút thiện cảm dành cho anh qua giọng nói và ánh mắt.

"thế cố vào trước đi ạ"

Cô nhanh bước vào trong, anh đi theo sau thấy cô đang nhìn quanh tìm gì đó.

Sau một hồi nhìn quanh người phụ nữ như thấy mục tiêu mà bản thân cần tìm nên tiến đến. Anh cũng đang tập trung tìm em bồ yêu dấu của mình nên không để ý cô ấy làm gì nữa.

__

"để tao đi mid" - Đức Duy dõng dạc hô to khi đang chơi game với mấy đứa bạn.

Anh từ xa nghe được thì mới biết thằng nhóc nhà anh ở đâu.

Anh quyết định đi sang chỗ nó ngồi.

Nó đang hăng say chơi thì cảm nhận mấy cái vỗ vai, nó khó chịu nhìn lên thì thấy khuôn mặt quen thuộc.

Là mẹ nó...

Thôi toang rồi...

"về thôi con" - mẹ nó dùng tông giọng trầm ấm nhưng mang chút bực dọc làm cho mặt mài nó tái mét.

Phải nói là mọi chuyện còn tệ hơn khi nó thấy Quang Anh đang đứng đấy và chứng kiến nó bị mẹ bắt net.

Mẹ nó đi đằng trước còn nó lẻo đẻo theo sau, mặt mẹ nó tối sầm còn nó thì nhìn Quang Anh lắc lắc đầu.

Kì này đi tong rồi...

__
.
.
.
__
lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật🤡

p/s: cho bon chen nốt chap này
toi muốn hỏi là ở đây có ai biết fic nào rhycap mà kiểu từ bạn tình thành người yêu không:)) ngược rồi ngọt càng tốt... đang thích kiểu đấy mà không biết fic nào hay😭

[rhycap] dính bẫy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ