36

692 99 6
                                    

Chính mắt Đăng Dương hôm nay đã chứng kiến được cái cảnh nhắn tin rồi cười cười của Hoàng Đức Duy. Anh dùng ánh mắt đầy phán xét để nhìn nó, rõ ràng là đang nhắn với ai rất vui rồi.

duongdomic

em bé
em biết duy nó đang nhắn tin với ai không?

phap_kieu3

em hong anh ơi
em tưởng anh biết không á?

duongdomic

hay nhắn với thằng quân nhỉ?

phap_kieu3

ê làm sao mà như vậy được
quân vừa chia tay người yêu mà
nghe quân bảo yêu đậm sâu lắm

duongdomic

nhìn vậy thôi chứ phạm anh quân của anh hơi bị đỏ đấy em:))
hai cây cờ đỏ va vào nhau à?

phap_kieu3

mà vậy cũng được nữa hả?
hai người đó từng mập mờ mà:))?

__

Đầu óc Đăng Dương rối tung cả lên, anh thật lòng không biết rốt cuộc mối quen hệ giữ Đức Duy và Anh Quân là gì. Liệu có thật sự là Đức Duy nhắn tin với Anh Quân không? Hay nó vẫn còn liên lạc với Quang Anh...?

Đăng Dương thầm nghĩ chắc rằng không phải đâu. Hôm trước còn thấy nó dứt khoát unfollow anh rồi mà.

Bản thân Kiều cũng đã mấy lần lén lút kiểm tra thì quả thật là không còn nhắn tin với Quang Anh nữa.

Nói chung lòng Dương giờ rối như tơ nên quyết định không nghĩ nữa. Thôi kệ, thằng Duy nó nhắn với ai kệ nó miễn đừng là Quang Anh là anh mừng rồi.

__

Quang Anh bữa giờ chẳng hề bình thường. Cứ thấy anh thường xuyên nhắn tin với ai đó, nhưng nét mặt chẳng mấy vui vẻ.

Phải anh là đang nhắn tin với Hoàng Đức Duy. Bản thân anh không biết tại sao nhưng anh có cảm giác Đức Duy của anh thay đổi nhiều lắm. Anh thật sự không biết thay đổi chỗ nào nhưng những dòng tin nhắn anh gửi đi thật lòng anh cũng chẳng nuốn.

Quang Anh vẫn thường xuyên về nhà thăm bố và chạm mặt Nhật Minh. Điều này đối với anh vẫn luôn là nỗi ám ảnh. Anh ghét phải đối mặt với cậu ta, suốt ngày tỏ vẻ yếu đuối rồi nhởn nhơ như con gái. Anh chả thể ưa nổi.

"anh lại ghé ạ" - vừa thấy anh vào nhà cậu đã vội vàng chạy ra khoác tay anh.

"đến khi nào cậu mới thôi ra cái vẻ này đây hả?" - anh gắt gao trả lời và hất tay cậu ra không thương tiếc.

Nhật Minh khá buồn và tuổi nhưng vẫn mặt dày bám lấy anh.

"sao mà hắt hủi người ta quá vậy nè"

Anh không nói gì, lặng lẽ đi ra sofa ngồi lướt điện thoại. Cậu cũng từ bỏ đeo bám mà đi vào phòng mình.

__

ducduy_2003

anh uii
anh có nhớ em hong

Thông báo từ điện thoại gửi đến khiến anh nửa vui nửa buồn. Không biết tại sao nhưng mấy ngày gần đây anh không còn vui vẻ được như trước khi thấy tin nhắn của Đức Duy.

rhyder.dgh

ừm
anh có

Đức Duy mà anh yêu vốn chẳng vòi vĩnh hay đòi hỏi nhiều. Thật lòng anh thấy nó xa lạ lắm. Cảm giác rất khó chịu.

ducduy_2003

em đói quóoo
anh đặt gì cho em ăn i

rhyder.dgh

em muốn ăn gì?

ducduy_2003

dạ
cho em order một bánh canh cua
thêm trà sữa nữa nha anhh🤒

rhyder.dgh

rồi rồi ok
anh đặt rồi
tí em coi nhận hàng nhé

__

Quang Anh ngẫm nghĩ, thật sự không thoải mái tí nào với Đức Duy sau khi cả hai quay lại. Anh có cảm giác nó thay đổi rất nhiều.

__
.
.
.
__

[rhycap] dính bẫy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ