Đức Duy cười một nụ cười bí hiểm rồi tắt điện thoại. Nó nhìn anh đang cặm cụi nấu đồ ăn cho mình mà thương xót, thật sự nó thấy hạnh phúc khi có anh người yêu chất lượng như Nguyễn Quang Anh.
Cái gì Quang Anh cũng lo cho nó hết mực. Việc ăn uống anh luôn nhắc nó mỗi khi đến bữa, một ngày ba bữa không sót bữa nào. Lâu lâu còn mang mấy món nó thèm lên trường cho ăn.
Học tập cũng giúp nó rất nhiều, phải nói là Đức Duy phải mang ơn Quang Anh cả đời khi nhờ anh mà nó mới qua được mấy bài kiểm tra tiếng Anh nhức đầu. Còn toán thì nó thừa biết anh yếu rồi nên không ngoáy vào điểm yếu của anh nữa.
Đặc biệt là anh giàu và rất đẹp trai. Thử lên confession trường xem, bao người xin infor của anh nhưng dù có cũng không làm gì được, vì anh là của nó.
__
rhyder.dgh
em yêu
em ở đâu rồi vậy
khu nào để anh sang
nãy anh qua lớp thì kiều bảo em đi đau rồicaptainboy_0603
em đi thư viện
rhyder.dgh
anh tới đó với em nhá bé?
captainboy_0603
oke
sao cũng đượccrhyder.dgh
bé uống gì nè
anh mua chocaptainboy_0603
thôi em không uống nữa âu
béo lắm rồirhyder.dgh
ở kìa
sao lại béo
em bé xinh chết đi được ấycaptainboy_0603
ừa
em không béo
nhưng cũng không uống
anh không lên thư viện lẹ là hết giờ trưa đấy nhé :)rhyder.dgh
dạ anh biết rồi
__
Quang Anh nằm trong phòng ngẫm nghĩ về những câu tin nhắn mà bản thân nhắn cho Đức Duy bữa giờ, anh tự hỏi liệu đây có phải mình không vậy?
Những câu nói sến rện đấy mà anh cũng nhắn được hả? Cái tính ương ngạnh, lạnh lùng với người yêu cũng chạy mất hút.
Anh đối với nó ngọt như kẹo, câu nào thốt lên cũng như mật rót vào tai.
Nó nhờ gì cũng giúp bằng cả tấm lòng. Chỉ cần là Đức Duy, có xa cỡ nào anh cũng đến đón, toán khó cỡ nào anh cũng làm cho mà được.
Quang Anh thay đổi rồi, anh chẳng còn là một gã lông bông lừa tình hết người này đến người kia nữa.
Chẳng biết tại sao những khi gặp Duy, anh thay đổi đến chóng mặt. Bản thân chắc là thật sự thích nó rồi.
Không muốn tin nhưng nó là sự thật, nhìn xem, bao ngọt ngào anh cũng dành cho nó. Những cái ôm âu yếm, những dòng tin nhắn nuông chiều, những lần tiêu tiền vượt cả chỉ tiêu, tất cả đều là cho em.
Tuy ban đầu anh thật sự chỉ muốn vờn với một Đức Duy quá đỗi xinh đẹp và đáng yêu, thế nhưng càng nói chuyện anh lại càng thương thằng nhóc này.
Nó không có gì quá đặc biệt, đẹp thì những người trước có nhiều người còn đẹp hơn nó, nhưng cái nó hơn được những người trước là Hoàng Đức Duy được Nguyễn Quang Anh thích.
Đấy là một đặc quyền mà không ai có nhỉ?
__
captainboy_0603
mày ơi
sắp thi cuối kì 1 rồi
mày ôn gì chưaphap_kieu3
cũng cũng
tao thấy dễ ẹc
nên chả thèm quan tâm lắm =))captainboy_0603
đm
cuộc đời tao chỉ hận mỗi anh...phap_kieu3
có bồ giỏi anh mà sao kì vậy
captainboy_0603
cái quy định nào nói bồ giỏi môn gì
thì mình giỏi môn đó vậy hả?phap_kieu3
thì nói vậy thoii
có gì hỏi ảnh đi
cách ảnh giảng dễ hiểu đócaptainboy_0603
biết mà
bồ tao phải thế chứphap_kieu3
mày nói câu nữa là cái dép của tao nằm trên mặt mày
captainboy_0603
sợ quá cơ
phap_kieu3
tao phóng từ nhà tao qua nhà mày liền nha
captainboy_0603
:>>
__
Đức Duy nhìn tin nhắn của Thanh Pháp bảo Quang Anh chỉ bài thì nó lại nhớ đến những lần cùng nhau học.
Nó buồn cười cái vẻ ân cần của anh, thật sự đây là trap boy sao?
Quang Anh chỉ Đức Duy bài mà nó tưởng anh sắp học dùm nó rồi. Bao nhiêu cách diễn đạt đều đầy nội lực để nó dễ hiểu.
Mà nó không hiểu gì lắm... do anh đáng yêu quá nên nó có thèm quan tâm bài học đâu.
"hiểu bài chưa?"
"hiểu, hiểu i love you là em yêu anh"
__
.
.
.
__
tự tháy bản thân nghị lực
viết rồi đăng 3 chap trong một đêm :))