quan.phamanh
sao rồi bé
xong hết chưa đấycaptainboy_0603
em thấy cũng cũng
mà em làm vậy có quá đáng không nhỉ..?
nghĩ thì thấy cũng tội rhy...quan.phamanh
sao mà ngựa quá vậy em?
người tồi mà khoái vô vai người tốt hả?captainboy_0603
eiii
hết tồi rồi nha
giờ người ta tốt thiệt rồi áaaquan.phamanh
ừm
tin em ha :)captainboy_0603
phải tin thôi
quan.phamanh
mà sao trap rhy chi vậy
rhy đâu phải gu mày thích trêu đùacaptainboy_0603
trap vậy cho híp hốp anh ơi😎
quan.phamanh
mày hay rồi đó
hành con nhà người ta không ra con người nữa
quay qua
kêu vậy cho híp hốp^^captainboy_0603
nhưng anh công nhận đi?!!
làm vậy chất chơi màquan_phamanh
nói nữa tao chất mày vô thùng xốp
captainboy_0603
:(
__
Đức Duy chuyển nhà mới, qua tin nhắn nó gửi anh thì là vậy. Anh mấy lần đặt ship đồ ăn thì biết nó không ở địa chỉ cũ nữa.
Anh có đi ngang đó mấy lần nhưng theo anh thấy căn nhà khá nhỏ và trông không giống như cho một gia đình.
Lí do nó chuyển thì nó chẳng hề kể anh, chỉ nói rằng nhà mới có đủ điều kiện hơn và thoải mái nên dọn đi.
Quang Anh hơi khó hiểu nhưng vẫn không hỏi thêm vì biết Đức Duy không muốn chia sẻ. Thôi thì anh sao cũng được.
Có điều Quang Anh vẫn có cái gai trong lòng, cớ sao từ khi quay lại đến giờ Duy không chịu gặp anh dù chỉ một lần. Kể cả những khi anh đến tận nhà của nó thì nó cũng nhắn bảo anh về đi vì phụ huynh có nhà.
Đức Duy anh từng yêu vốn dĩ dù phụ huynh có nhà cũng sẽ lén ra gặp anh 5 phút. Nhớ ngày nào nó trap anh mà nó còn tỏ vẻ yêu anh như thế. Vậy tại sao bây giờ nói thương nói nhớ nhưng một cái gặp mặt cũng không có.
Chưa kể đến những cuộc gọi thâu đêm suốt sáng cũng hoàn toàn chẳng tồn tại nữa. Tất cả những gì anh có thể làm với nó bây giờ là nhắn tin và nhắn tin.