Chương 24: Oan gia ngõ hẹp

26 2 0
                                    

"Thay đổi?" Ice khó hiểu, "Không có a, thay đổi chỗ nào?" Vẫn nghiêm khắc như trước, không, thậm chí còn nghiêm khắc hơn. Ice sờ đầu gối mình, như vẫn còn ẩn ẩn nhức mỏi.

"Cô không cảm thấy tỷ của mình...." Becky nghĩ, việc này dùng vài phút cũng không thể nói rõ với Ice, đành phải xua tay nói: "Quên đi, không có việc gì."

Ice nghĩ, nếu nói tỷ của mình thay đổi, phải nói là thay đổi 180 độ. Trước khi kết hôn thì coi cô nàng Becky này như phiền phức vướng chân, kết hôn xong đột nhiên coi như bảo bối, ai cũng không được nói không được chạm, cứ như bị trúng tà.

Bất quá lời này Ice không dám nói với Becky, kinh qua một chuyến giáo huấn của Freen, hiện tại xem như rất sợ cô chị dâu thoạt nhìn có vẻ dễ khi dễ này. Cô là người rất biết nhìn mắt người khác, trước đây khi Freen chẳng quan tâm Becky cô mặc kệ Nam hồ nháo, còn mình đứng bên xem náo nhiệt. Bây giờ rõ ràng Freen rất để tâm Becky, cô cũng tự nhiên kính trọng Becky hơn trước nhiều, ít nhất không dám lại coi khinh chị dâu.

Nghĩ như vậy, Ice cười nói xun xoe vuốt mông ngựa Becky: "Becky chị yên tâm, mặc kệ tỷ của em thay đổi thế nào, tình yêu của tỷ em dành cho chị sẽ mãi không thay đổi!"

Becky: "....."

Hai tỷ muội này tính cách khác nhau lớn như vậy, cũng không biết là ai đã thay đổi.

Becky cho rằng Freen tâm huyết dâng trào tới đây thăm phim trường, hôm sau sẽ rời đi, xét cho cùng gia nghiệp của Chankimha gia không chỉ có cái công ty điện ảnh này. Sản nghiệp của Chankimha gia có bất động sản, trung tâm thương mại, điện ảnh vân vân..., mỗi ngày có một đống sự tình chờ Freen xét duyệt, Freen không có khả năng vì một bộ điện ảnh nho nhỏ mà lãng phí thời gian.

Nhưng lần này nàng nghĩ sai rồi. Freen không chỉ không đi, ngược lại còn có tư thế muốn đi theo đoàn làm phim, ở đoàn phim mấy ngày trời, mỗi ngày cùng ăn cùng ở với nhân viên trong đoàn, thế mà còn dung nhập đến khá tốt.

"Ai, tên kia còn muốn đợi cho đến khi nào?" Thời điểm cơm trưa, May bưng hộp cơm ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Becky, lẩm bẩm không vui.

May ban đầu rất kính nể Freen, cảm thấy Freen có thể giao cho một tân đạo diễn mới ra trường như mình một bộ có kinh phí khủng như vậy, chắc hẳn là đúng như lời cô ta nói rất tín nhiệm tài hoa của mình. Nhưng sau đó vào cái ngày "sinh nhật" của Becky, Freen không màng đến sự phản đối mạnh mẽ của đạo diễn mà nhúng tay vào chuyện của đoàn phim, May cảm thấy căn bản không có chuyện như vậy. Freen nơi nào nhìn trúng tài hoa của mình, rõ ràng là nhìn trúng mình là tân nhân, không thể phản kháng quyết định của cô ta mà thôi. Hơn nữa trong phút chốc May ý thức được quan hệ giữa Freen và Becky, lồиg ngực tích tụ, kính nể đối với Freen tan thành mây khói, hiện tại nhìn vị lão bản này thế nào cũng không vừa mắt.

"Em hỏi chị chị hỏi ai?" Becky cười, ngày đó lúc sau nàng tìm riêng May nói chuyện. Nói thật nàng rất tính cách May, cứng đầu cứng rắn, có điểm cố chấp, nhưng làm việc nghiêm túc không tâm cơ, làm bằng hữu với em ấy thật sự rất thoải mái, ít nhất không cần lo lắng đối phương sẽ tuỳ thời ở sau lưng chọc mình một dao. Cho nên sau khi giải thích xong quan hệ hai người ngược lại càng thân thiết hơn một chút.

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ