Tình một chữ này, có khi phần lớn là chấp niệm, dứt bỏ chấp niệm tự nhiên trời cao biển rộng.
—————————————
Freen phái người theo dõi Becky, thứ nhất là để bảo hộ an toàn của nàng, thứ hai là để kịp thời bám sát nhất cử nhất động của nàng. Được cử đi đều là những đệ tử tinh nhuệ nhất dưới tay sư phụ, nhưng không nghĩ tới tất cả đều bị mất dấu. Chuyện này không thể hoàn toàn đổ lỗi cho họ làm việc tắc trách, chỉ có trách Becky thật sự quá tùy tính.
Hoặc là nói tất cả chấp nhất hai kiếp cộng lại của Becky đã trao hết cho Freen, đối với những chuyện khác thì cả thèm chóng chán, có cũng được không có cũng không sao. Hiểu biết của nàng về Châu Phi giới hạn trong thế giới động vật được phát trên TV khi còn nhỏ, lúc ấy trong đầu tưởng tượng đến mấy chú sư tử, hổ báo lăn lộn trên thảo nguyên bao la, cảm thấy mới lạ thú vị, đột nhiên muốn đi Châu Phi. Nhưng xuống máy bay ở trạm trung chuyển Paris, lại bị các loại cửa hàng quần áo trang sức xa xỉ hấp dẫn, vì thế liền ở lại Paris mấy ngày.
Kiếp trước Becky đã tới Châu Âu vài lần, đến mấy thành phố như kiểu Venice Berlin, phần lớn là đến tham gia liên hoan phim, chưa có chân chính đi thưởng ngoạn, ngẫm lại cũng thật tiếc nuối. Ở Paris dạo chơi vài ngày xong thì sửa lại hành trình, du lịch Châu Phi hoang dã biến thành chuyến đi Châu Âu lãng mạn. Lúc nàng xin visa là xin visa ScLinen*, dự định sau khi đến Maroc thì xin thị thực nhập cảnh vào Châu Phi. Thật tốt, giờ không cần phải xin visa nữa.
*visa ScLinen: loại visa cho phép du khách được nhập cảnh và đi lại tự do giữa 26 nước thuộc khối ScLinen (đa phần các nước Châu Âu)
Cho nên Becky ở Paris thay đổi lộ trình, ý định bột phát, khiến mấy người đang theo dõi nàng trở tay không kịp, sau đó thì...... mất dấu.
Chuyện tốt nhất khi ở một đất nước hoàn toàn xa lạ chính là không ai nhận thức mình. Xung quanh là người da trắng với rào cản ngôn ngữ, đương nhiên cũng có người da vàng, dù sao đều là không quen biết lẫn nhau, thậm chí không biết đối phương có phải người Thái Lan hay không. Becky lang thang vô mục đích, dạo đủ trung tâm thương mại di tích lịch sử, Viện bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn. Kẻ ngoại đạo đi xem náo nhiệt*, Becky chính là cái người đi xem náo nhiệt kia, mang máy ảnh DSLR khắp nơi quay quay chụp chụp. Nàng kỳ thật không hiểu nhϊếp ảnh, cũng không hiểu kỹ thuật bố cục linh tinh. Nhưng đi du lịch, cũng nên có dáng vẻ của đi du lịch, người khác đều chụp, nàng đương nhiên cũng muốn chụp.
*Nội hàng khán môn đạo, ngoại hàng khán nhiệt náo (内行看门道外行看热闹): Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, còn người bên ngoài thì chỉ thấy được sự ồn ào
Lộ tuyến của nàng rất tùy ý, Bỉ, Hà Lan, đến tận khi ngồi ở quán bar Berlin uống bia, Becky mới phát giác mình đã đi gần một tháng. Một tháng này, nàng không hề nghĩ đến Freen, dù chỉ một lần.
Đêm nay không biết vì sao đột nhiên nhớ tới, một giây trước Becky còn rất có hứng thú mà quan sát hot girl hot boy ngoại quốc lắc lư nhiệt tình giữa sàn nhảy, một giây sau, nàng liếc nhìn cốc bia Malta trong tay, hứng thú đột nhiên rã rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)
FanfictionTên tác phẩm: Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (Trọng sinh) Tên Hán Việt: Quá khí ảnh hậu ly hôn công lược (trọng sinh) Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Nguồn: Tìm được trên Truyện Full Freen Sarocha (công) x Becky Armstrong (thụ)