Chương 36: Hai kẻ trẻ trâu

29 2 0
                                    

Cái bất chợt ngượng ngùng này là có chuyện gì xảy ra? Becky biểu thị, hai kiếp, nàng chưa bao giờ thấy qua Nita thẹn thùng như thế.

——————————

Freen dựa vào tường nhắm mắt trầm tư trong chốc lát, Lin cảm thấy kỳ quái, hỏi cô: "Chankimha tổng, ngài không đi vào sao?"

"Ngày hôm nay tốt đẹp đến thế, em ấy có lẽ không muốn nhìn thấy tôi." Freen mở mắt nói, "Đi thôi."

"Chính là......" Lin còn định khuyên nhủ Freen, ai ngờ Freen đã bước nhanh đi xa.

Lin đi theo phía sau thầm nghĩ, mới mất mặt xíu xiu như vậy đã lùi bước, xứng đáng theo đuổi không nổi lão bà.

Becky nói chuyện điện thoại xong với Ana, nguyên bản còn tưởng chơi di động trong chốc lát, nhưng nàng nhớ lại mấy thứ loạn thất bát tao vừa nãy thấy trên mạng, tức khắc mất hứng thú, mở TV xem Bản Tin Thời Sự.

Xem TV nửa giờ, Becky không chờ đến Ana, nhưng thật ra chờ tới một người khác.

Phòng bệnh hiện tại của nàng ở tầng mười mấy, lẽ ra ngoài cửa sổ không nên xuất hiện bất cứ thứ kỳ kỳ quái quái gì, nhưng có một số việc không thể dùng lẽ thường để suy đoán. Chẳng hạn như năm phút sau, Nita - trên lan can ban công - xuất hiện.

Phòng bệnh của nàng là phòng riêng, có một ban công nhỏ ngoài trời rộng khoảng nửa mét. Chỉ thấy Nita đặt cái tay gãy lên trên lan can rồi trèo vào, dán mặt vào cửa kính như zombie, hướng Becky phất tay chào hỏi, phía sau cô, còn ngẫu nhiên có một con chim sẻ bay qua.

Nhưng lần này Nita vận khí không tốt như lần trước, cái cửa đẩy ngăn cách ban công với trong phòng bị khoá chết, Becky nằm trên giường tĩnh dưỡng không thể lên, vì thế Nita đành phải ngồi ở ngoài cửa chờ. Giờ lại đúng thời điểm lúc ấm lúc lạnh, tầng mười lăm gió lạnh thổi vù vù, Nita để tạo phong độ chỉ mặc áo len mỏng cùng với quần cắt gấu, một nửa mắt cá chân bị hở ra bên ngoài, lạnh buốt làm cô ở ngoài ban công run cầm cập. Sau đó vẫn là Ana kịp thời tới, mở cửa cho Nita vào.

"Beci, người này ai a? Nhìn quen quen." Ana nhìn Nita như nhìn ngốc tử, dùng tay che mặt thì thầm bên tai Becky.

"Cô ta tên Nita, là...... Là minh tinh." Ana không quen biết Nita, Becky cũng không nghĩ để chị biết ân oán giữa mình và cô ta, đành phải lừa dối mà giới thiệu một lần.

Ana vừa nghe là minh tinh, còn tưởng rằng Nita là bạn của Becky trong giới giải trí, thái độ cũng khách khí lên, đối với Nita cười dịu dàng. Nita ở ngoài cửa sổ hứng gió lạnh thổi hơn mười phút, lạnh cóng đến độ nước mũi sắp kết thành băng, lúc này chỉ lo ngồi bên cạnh máy sưởi ôm cốc nước ấm. Becky hỏi: "Không phải điện ảnh của cô khởi động máy rồi sao? Không đóng phim chạy tới đây làm gì?"

"Tay của tôi như...... như thế này, tạm thời chưa có suất diễn." Nita lắc lắc cái tay gãy của mình, run run nói, "Tôi liền...... liền nghĩ đến thăm em."

Becky ngạc nhiên lại hỏi: "Hôm nay ngày lành như vậy, cô không tìm Freen bồi cô chúc mừng, tới tìm tôi làm gì?"

"Nói thế em cũng...... Em cũng biết hôm nay là sinh...... sinh nhật tôi?" Nita nói vẫn còn chưa trôi chảy, nhưng còn không quên hắc hắc cười một cái.

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ