Chương 25: Em thật sự thích tỷ của chị sao?

32 3 0
                                    

"Kết hôn thì sao? Chẳng lẽ không thể ly hôn?"

——————————

Phụ cận địa điểm quay phim chỉ có một khách sạn thoạt nhìn còn tạm được, đương nhiên là để cho diễn viên chính và mấy nhân vật quan trọng ở, những người còn lại được nhân viên công tác an bài đi tìm nông gia nhạc hoặc nhà khách gần đó ở. Xe xóc nảy cả đoạn đường rốt cuộc cũng dừng lại, Becky lay lay Ice đang dựa vào người mình: "Ice? Tỉnh tỉnh, chúng ta tới rồi."

Đầu Ice choáng váng suốt chặng đường, sau đó dựa vào Becky mới miễn cưỡng ngủ được, bị Becky đánh thức, dụi mắt ngồi dậy, môi trắng bệch, mặt không còn huyết sắc, trông rất ốm yếu, hoàn toàn không phải nữ nhân xinh đẹp mà Becky nhận thức.

"Đến rồi sao?" Ice suy yếu hỏi, ôm trán, ngửa đầu dựa vào ghế tựa.

"Tới rồi, muốn uống nước không?" Becky xoa bóp nửa người bị Ice dựa vào. Ice nhìn gầy, trọng lượng thật sự không nhẹ, một bên vai của nàng bị Ice đè đến tê rần, cau mày nâng cánh tay lên, hít sâu một hơi đau đớn.

Ice ngược lại không khách khí, trực tiếp xoè tay trước mặt Becky biểu thị mình muốn uống nước, thậm chí nói cũng lười nói. Becky tức giận trừng mắt liếc Ice một cái, đá vào lưng ghế phụ xe: "Mhee, đưa Ice ly nước."

Mhee là trợ lý Ice, nghe nói mới nhận chức không lâu. Ice tính ra không xem như phiền phức nếu so với mấy minh tinh mà Mhee trước đó từng hầu hạ, thời điểm dùng đến Mhee cũng không nhiều, tiền lương lại rộng rãi. Mhee mỗi tháng cầm lương gấp đôi tiền lương trợ lý bình thường, nhưng nhiệm vụ phải làm thì ít hơn nhiều, trong lòng còn đang thấp thỏm, nhưng không nghĩ tới Ice lại gặp đại thảm trạng như vậy.

Mhee cả dọc đường trong lòng bất ổn, cầm sẵn di động chuẩn bị gọi điện cho Freen, khó khăn lắm tới được địa điểm đích, lúc này cục đá trong lòng mới buông. Còn đang ngây người, nghe thấy Becky gọi, vội vàng luống cuống tay chân đổ nước đưa cho Becky: "Armstrong tiểu thư, nước, nước....."

Becky nhìn cái người tiểu trợ lý không có nhãn lực này, bất đắc dĩ thở dài, tức giận nói: "Cho tôi làm gì, đưa cho sếp của cô."

"Vâng vâng!" Mhee mới phản ứng lại: "Ice tỷ, uống nước, uống nước,...."

Ice ừng ực dùng một hơi uống hết một ly nước, sắc mặt chậm rãi khôi phục lại. Becky rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm một hơi: "Cuối cùng cũng không có việc gì, nhưng một đường này mệt chết tôi."

Ice hơn Becky mấy tuổi, vậy mà còn muốn nàng tới chiếu cố, thật sự quá xấu hổ, cười nói: "Chị dâu, đoạn đường này phiền toái chị...."

"Được rồi, nhanh đi vào nằm một lúc đi, ngày mai có thể so hôm nay còn mệt hơn."

Chiếc xe này vốn là để riêng cho Ice, cô vì muốn kéo gần khoảng cách với Becky mà lôi kéo nàng lại đây ngồi. Mind ngồi xe đằng sau, cùng với trợ lý của Becky đã dỡ xong hành lý, kéo mấy vali tới bên cạnh Becky hỏi: "Becky tỷ, ta vào đi thôi?"

"Em với Tiểu Ahn mang hành lý vào trước đi, không cần chờ chị."

"Vậy được, em vào trước dọn dẹp phòng cho chị."

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ