Cô không biết chính là Becky từ rất rất lâu trước đó đã từng thề, sẽ không bao giờ làm một bữa cơm cho người này nữa.——————————
"Cái tên Tack tưới hoa, khi tôi còn sống, lúc đi ngang qua bãi cỏ kia, hắn phun nước làm tôi ướt sũng, được dạy cho một bài học nhớ đời tôi về sau không dám đi phía trước bãi cỏ đấy nữa." Trong bữa sáng, Becky bẻ bánh mì trong tay, tình cờ nhìn thấy tiểu tử đang tưới hoa ngoài cửa sổ, nói một câu như vậy, nói xong nhẹ nhàng cười nhìn Freen, "Lúc ấy đang quét dọn vệ sinh Run đứng ngay cạnh xem, hai người thích thú cười thẳng vào mặt tôi, cứ như đang xem tiểu phẩm hài. Không có biện pháp, tôi không thể làm gì hơn là mang một thân quần áo ướt cười hùa với họ."
Bữa sáng Freen đã giải quyết xong, uống cạn ly sữa trên bàn, chỉ nói với Becky một câu: "Buổi tối tăng ca, tôi không về."
Becky ý cười chưa thu, đáp: "Được."
Nàng nhìn xe Freen đi xa, ung dung liếc nhìn Tack, lại chậm rãi ăn hết bữa sáng, chuẩn bị lên phòng tập trên lầu rèn luyện hai giờ.
Lúc xuống dưới thì đã đến giờ cơm trưa, người lau kệ TV hôm nay thay đổi. Người nọ thấy Becky đi xuống, dừng việc trên tay lại, vội cúi đầu chào, "Armstrong tiểu thư!"
"Sao lại là cô quét tước? Bình thường không phải là Run sao?" Becky thuận miệng hỏi.
Người nọ miễn cưỡng cười, "Armstrong tiểu thư, tôi lui xuống trước." rồi vội vội vàng vàng bước nhanh ra ngoài, cứ như thể Becky là ác quỷ ăn thịt người, ở lại thêm một giây là sẽ bị nàng ăn thịt.
Becky không thèm để ý, cười một cái, dạo qua một vòng trong sân, không thấy làm vườn Tack, cũng không thấy quét dọn vệ sinh Run.
Freen buổi tối 10 giờ mới về đến nhà, lúc cô vào cửa thì Becky đang ở phòng khách tầng một xem TV, phụ bếp bưng một đĩa đồ ngọt lên cho nàng ăn khuya, nhẹ giọng nói: "Armstrong tiểu thư, bữa ăn khuya đã xong."
Becky đang xem một chương trình hài trên truyền hình, bị chọc ôm bụng cười ha ha, vừa nghe phụ bếp nói, lập tức xụ mặt, "Gọi tiểu thư làm gì, thật khó nghe."
Phụ bếp không rõ nội tình, người giây trước còn vô cùng vui vẻ sao có thể trở mặt nhanh hơn cả lật sách? Cô tự thấy ủy khuất, cầm khay lui ra ngoài, khinh bỉ trong mắt vừa lúc bị Freen nhìn rõ ràng rành mạch.
Vì thế ngày hôm sau khi Becky rời giường, cô phụ bếp làm đồ ngọt rất hợp tâm ý nàng cũng không thấy bóng dáng.
Trong nhà này cơ hồ tìm không ra người hầu chưa từng khi dễ Becky, vài gương mặt mới cũng không hầu hạ được Becky càng ngày càng chanh chua, thế là người hầu trong nhà càng ngày càng ít, đến cuối cùng, dĩ nhiên một người cũng không còn.
Trạch viện to như vậy, không có người làm vườn, cũng không có người hầu duy trì sạch sẽ, chẳng bao lâu cỏ dại mọc rậm rạp, bụi tích đầy trên sàn nhà đồ đạc. Ban ngày chỉ còn một mình Becky, im ắng, cho dù uống một ngụm nước cũng có tiếng vọng.
Becky biết, hết thảy đều là Freen an bài.
Đương nhiên là cô ta, cô ta là chủ nhân của trạch viện này, không có cô ta cho phép, ai dám biến nơi này thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (Trọng sinh) Tên Hán Việt: Quá khí ảnh hậu ly hôn công lược (trọng sinh) Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Nguồn: Tìm được trên Truyện Full Freen Sarocha (công) x Becky Armstrong (thụ)