Chương 65: Một mình

7 3 0
                                    

Nàng lẻ loi đi vào cõi đời này, không cha không mẹ không ràng buộc. Nàng ép mình đi tìm thật nhiều mối ràng buộc, nhưng đến cuối cùng, vẫn chỉ có một mình, những mối ràng buộc đó đều không thuộc về nàng.

———————————

"Tôi chờ em đã lâu." Hai tay Nita chống lên rào chắn, "Becky, gặp em thật không dễ dàng."

Tư tâm Becky là không muốn thấy Nita. Nàng không nhiều tinh lực như kiếp trước, cố ý trước mặt Freen chọc giận Nita thì còn được, nhưng ở một mình cùng hít thở chung bầu không khí với cô ta, nói chuyện thôi cũng đã thấy mệt mỏi. Nàng xoay người muốn đi, Nita vội vàng giữ chặt nàng, "Em không muốn gặp tôi đến vậy?"

Becky nghe xong, cười nhạt, tránh thoát khỏi tay Nita. Chân đau vì giày cao gót, nàng uể oải tựa mình vào lan can, "Freen ở bên trong, cô tìm tôi làm gì?"

"Tôi......" Nita tiến lên một bước, lời nói đến bên miệng, lại nuốt trở về, hậm hực trách: "Em nói chuyện không tính toán gì hết."

Becky không để ý tới cô. Cô tưởng Becky còn lưu luyến Freen không rời, không cam lòng, lại khuyên: "Becky, Trái Đất này biết bao nhiêu người, người tốt hơn Freen rất nhiều, em vì sao cứ phải dây dưa không dứt với một Freen?"

Becky biết cô đang nói đến việc nàng đã ly hôn nhưng vẫn giữ chặt Freen, nhất thời cảm thấy buồn cười, tưởng cô ta đang châm chọc mình, bất đắc dĩ nhéo nhéo mũi, "Nichita tiểu thư , cô nên biết, là Freen - Chankimha tổng tài quấn lấy tôi không bỏ, cô không đi tìm Chankimha tổng, ngược lại tới tìm tôi làm cái gì?" Lời này nàng nói thật sự quá mức, y hệt kịch bản của mấy tra nam ăn sạch sẽ rồi trở mặt không quen biết trong mấy bộ ngôn tình cẩu huyết.

Nita lập tức bắt lấy mấu chốt trong câu nói của Becky, "Nếu tôi có thể giúp em rời đi Freen thì sao?"

Becky hơi sửng sốt, trên mặt lại khôi phục giả cười, "Kia đương nhiên cầu mà không được."

"Được, đây chính là em nói."

"Ừ, tôi nói." Becky nghiêng người dựa vào rào chắn, nghiêng đầu cười, "Đến lúc đó Freen về cô, tôi cao chạy xa bay, không bao giờ ở trước mặt các người vướng bận."

Em tưởng bở, Nita nghĩ. Đến lúc đó em đến đâu tôi theo đến đó, chúng ta còn hơn nửa đời người để từ từ hoà hảo đâu, không vội.

"Đúng rồi, phương pháp tôi dạy em dùng chưa?" Nita nhớ tới mấy tháng trước bày chiêu cho nàng, tâm huyết trào dâng hỏi.

"Dùng." Becky gật đầu.

"Hiệu quả thế nào?"

"Hiệu quả?" Becky cười mập mờ, "Hiệu quả ư? Cô thấy rồi đấy."

Nita cảm thấy Becky này có điểm xa lạ. Trong mắt nàng không còn hào quang, toàn thân không sức sống, so với Becky chỉ một tích tắc đã đủ bắt giữ trái tim Nita như hai người khác nhau. Nita nghĩ, nhìn xem, Becky quả nhiên không yêu Freen, ở bên Freen liền biến thành bộ dạng khiến người phiền chán, hoàn toàn không tìm được cảm giác làm người an tâm trên người em.

Nita tưởng, Freen quả nhiên không biết yêu a.

Dạ tiệc từ thiện nói trắng ra chính là tạo lý do đàng hoàng cho mọi người tới giao lưu, người thật sự cần cứu trợ không có khả năng xuất hiện tại đây, mà người quyên tiền cũng sẽ không quan tâm tiền của bọn họ đến tột cùng dùng tới nơi nào. Nhìn mặt ngoài trông ai cũng bóng bẩy hào nhoáng, nhưng những mưu toan ẩn sâu bên trong Becky không tài nào thấy được, nàng cũng không cần phải thấy. Dù sao thế giới của những người này và nàng là hai đường thẳng song song, không cẩn thận xông vào, dù thế nào cũng phải lui ra.

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ