Chương 10: Làm người phải có cốt khí

30 3 0
                                    

"Con người sống một đời, không phải chỉ vì hai chữ "cương trực" thôi sao?"

——————————

Khi Becky tới phim trường nhân viên công tác đã chuẩn bị ổn thoả. Ice ngồi ở phòng chờ dựng tạm đọc kịch bản, Nam đang cùng thợ quay phim điều chỉnh góc quay, vẫn đội chiếc mũ lưỡi trai khi gặp Becky vào mùa hè, trời lạnh thế nhưng bên trong chỉ mặc áo thun bên ngoài khoác áo jacket, vẻ mặt vô cùng mất kiên nhẫn, Becky nhìn thấy còn cảm thấy lạnh thay cô.

"Becky tỷ của em chị chạy đi đâu a! Chị mà không đến đạo diễn chuẩn bị ăn tươi nuốt sống em đến nơi rồi!" Mind tìm vài vòng ở phim trường cũng không tìm được Becky, lúc chuẩn bị khóc ra nước mắt thì Becky xuất hiện, Mind nhanh chân lôi kéo tay nàng đưa đến trước mặt Nam ở bên kia, nói như tranh công: "Đạo diễn! Becky tỷ tới rồi!"

Nam rời mắt khỏi ống kính, trưng ra bộ mặt như thể Becky thiếu cô hàng trăm vạn: "Cô lại đến muộn."

Lần này thật là Becky sai, nàng biết điều mà xin lỗi: "Đạo diễn thực xin lỗi, sẽ không có lần sau."

Đáng tiếc Nam không thèm cảm kích, hừ một tiếng, ngữ khí lạnh lùng mà trào phúng: "Tổng tài phu nhân có thể hạ mình tham gia quay phim là vinh hạnh của tôi, có thể tới đã là cho mọi người mặt mũi, nào dám làm phiền tổng tài phu nhân xin lỗi."

Bản thân Becky không quá nổi danh, người biết nàng không nhiều lắm, ngay cả mấy người quay phim cũng không có ai biết nàng. Nhưng mà danh tiếng Freen lưu truyền đã lâu, lại là đại lão bản đứng trong hậu trường chi tiền, gần đây còn vì tin tức kết hôn với nữ nhân huyên náo xôn xao dư luận, đề tài này mấy tháng nay trong nháy mắt hạ gục cả độ thảo luận của mấy nữ minh tinh tuyến một. Cho nên mấy người quay phim nghe vậy lập tức ngẩng đầu lên, máy móc cũng không thèm động, muốn nhìn một chút nữ nhân có thể khiến Freen liều mạng bất hoà với bao đối tác cũng nhất định phải kết hôn rốt cuộc trông như thế nào.

Nhìn xong thì trong mắt lộ rõ sự thất vọng, hai mắt một mũi, cũng chỉ là người thường, tuy so với người bình thường thì xinh đẹp hơn một chút, nhưng lăn lộn trong cái giới giải trí này ai mà chả có vài phần tư sắc? Dung mạo này của Becky, trong cái vòng mỹ nhân như mây này chỉ ở cái trình độ trung đẳng, một ngôi sao hạng hai bình thường, thật không hiểu Chankimha tổng tài coi trọng nữ nhân này ở điểm nào.

Bị mọi người tập trung nhìn chăm chú, Becky cơ hồ có thể cảm nhận được sự khinh thường trong mắt bọn họ, khó chịu như người bị lột tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ giữa nơi công cộng, mặt lúc xanh lúc đỏ, qua một lúc lâu mới nghẹn ra một câu: "Chỉ sợ người nào đó muốn làm tổng tài phu nhân còn làm không được!"

Lời này chính là ám chỉ Nita, nghe được lời này lỗ tay quần chúng cũng thay đổi khẩu vị, còn tưởng rằng quỷ tài đạo diễn Nam cũng muốn làm phu nhân Chankimha gia, lại sôi nổi quay đầu nhìn Nam.

Mind thấy không khí có biến, vội vàng xen vào khuyên can: "Poonsak đạo diễn Poonsak đạo diễn! Becky tỷ đến trễ là em thông báo sai địa điểm làm chị ấy chậm trễ, ngài đại nhân đại lượng tha thứ cho em lần này! Em đảm bảo không có lần sau!"

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ