Chương 31: Miệng lưỡi sắc bén

18 3 0
                                    

Có một số việc nhường một chút cũng không sao, chỉ cần người còn, còn lại mấy thứ như mặt mũi thể diện thật sự không có quan trọng như trong tưởng tượng.

—————————————

Becky ngủ giấc này không thật sự thoải mái. Bị thương nặng như vậy, động nhẹ đã đau, bất động cả người lại khó chịu, tóm lại là trăm ngàn lần không thoải mái. May là trong lúc nàng nằm mộng luôn có người giúp nàng xoay người, Becky lúc này mới dễ chịu chút, chỉ là một giấc ngủ dậy, phát hiện Freen vẫn còn ở trong phòng bệnh, tức khắc buồn bực trở lại.

"Sao cô còn chưa đi?" Becky bất đắc dĩ hỏi.

"Tôi......" Freen không biết phải nói gì, dừng một chút, chỉ nhẹ nhàng đáp: "Chi nhánh công ty ở TH tổn thất nghiêm trọng, tôi sẽ ở chỗ này một đoạn thời gian."

Becky cảm khái Freen quả nhiên gia đại nghiệp đại, ở TH cái loại thành phố nhỏ cấp ba này thế mà còn có chi nhánh, "Vậy cô còn ở đây đợi làm gì? Chi nhánh công ty mặc kệ?"

"Có Lin, cô ấy có thể xử lý được."

Becky nghe xong cười khẩy châm chọc: "Cô làm tổng tài vậy mà còn rất nhẹ nhàng, trợ lý đều thành bảo mẫu vạn năng mặc cô sai sử."

Freen không nói gì.

Luận miệng lưỡi sắc bén Freen so không nổi với Becky. Cô trên bàn đàm phán là cao thủ, nhưng cùng Becky lại không phải đàm phán, cũng không cần phải ăn miếng trả miếng như vậy. Trước kia Freen không hiểu, sau này mới từ từ hiểu được. Có một số việc nhường một chút cũng không sao, chỉ cần người còn, còn lại mấy thứ như mặt mũi thể diện thật sự không có quan trọng như trong tưởng tượng.

Becky người này, kiếp trước đối đầu với Nita, ngươi càng cùng nàng xảo nàng càng hăng hái, nhưng nếu ngươi chủ động nhận thua, nàng ngược lại khí thế cũng hạ xuống theo. Freen nhịn xuống mặc nàng châm biếm, nàng một mình phát giác ra không thú vị, cũng dừng miệng.

Becky tổng cảm thấy bản thân quên mất chuyện gì, nàng sau khi tỉnh lại đau đến đầu óc không tỉnh táo, ngủ một giấc đỡ một chút, lúc này mới chậm rãi bắt đầu nhớ ra mình rốt cuộc quên mất cái gì.

"Đúng rồi!" Becky đột nhiên hô to một tiếng, chỉ một tiếng như vậy, kéo theo lưng nàng lại bắt đầu đau. Becky "Au" một tiếng, không rảnh lo đau, gian nan mà nâng cánh tay lên duỗi về phía Freen, "Chankimha tổng tài, giúp một chút, mượn di động."

Freen nhìn Becky đau đến giương nanh múa vuốt, liền hỏi đều không kịp hỏi, trước đem di động của mình đưa cho nàng, sợ nàng có chuyện quan trọng gì bị trì hoãn.

Becky vừa nhấc cánh tay không biết đã tác động tới vị trí nào sau lưng, sau đó một tảng lớn đau như bị xé toạc, ngũ quan nàng vặn vẹo biến dạng, đôi mắt qua khe hở giữa hai mí mắt miễn cưỡng nhìn thấy con số trên màn hình di động, từng nút từng nút nhấn xuống, rốt cuộc ấn gọi được một dãy số.

"Ana tỷ......" Điện thoại vừa thông, trong giọng Becky lập tức mang ý cười có điểm nịnh nọt, nàng đau đớn đến độ gương mặt biến dạng, nhưng thanh âm lại như là gặp phải chuyện gì rất vui vẻ.

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ