Ice cũng nhìn Non cười hả hê, "Ha ha, đợt tiểu tử này vừa về nước chị còn cười quá đâu. Chậc chậc chậc, khi còn bé thì như gà con yếu ớt, hiện tại thì lại trông mặt người dạ thú văn nhã bại hoại, thế này gọi là gì?"
Bạn tốt ăn ý mười phần, Nita và Ice nhìn nhau nửa giây, trăm miệng một lời mà cười nói: "Cái này kêu nam đại mười tám biến!"
Công phu miệng của hai vị cô nương này, Non chống đỡ không được chỉ có thể liên tục xin tha: "Nhị vị cô nãi nãi tha cho em, chuyện gạo xưa thóc cũ đừng nhắc nữa."
Hai người lúc này mới buông tha Non. Non với Freen quan hệ bình thường, nhưng với Nita Ice thì quan hệ đều không tồi. Đùa vui xong, mấy người lại nhắc về những năm tháng sống ở Anh quốc của Non cùng với những biến hoá ở Chankimha thị mấy năm mà hắn không ở. Non nhịn không được cảm khái, "Freen tỷ không hổ là hình mẫu từ nhỏ trong miệng trưởng bối, chị ấy mới tiếp nhận Chankimha gia được mấy năm? Chankimha gia nghiễm nhiên ở Chankimha thị một nhà độc đại, khó trách khi còn nhỏ ông nội hay đánh mắng tôi sao không đi theo học cái hay cái đẹp của Freen tỷ."
"Hứ, tiểu tử, cho cậu đi theo bên người tỷ tôi thì được tích sự gì? Cậu sẽ học được chắc?" Ice khinh thường.
Non liếc mắt nhìn cô, dựa lưng vào sô pha không ngồi không tướng, như thể mình là nhị thế tổ, "Vậy cậu gần nhất xảy ra chuyện gì? Một đám lão sư ra ra vào vào."
Nhắc tới những lão sư đó, Ice lập tức nhíu mày thật sâu, mặt cũng trầm hẳn xuống, "Đừng nói nữa, không biết tỷ gần đây dở chứng gì, bắt tôi học này học kia. Mấy người cũng biết, tôi lăn lộn nhiều năm như vậy, còn học cái gì a!"
Non vui sướиɠ khi người gặp họa, "Nên! Để cậu cũng thể hội tôi mấy năm nay chịu khổ."
Hai người họ câu được câu không mà nói chuyện phiếm, Nita ngồi trên sô pha liên tiếp xem đồng hồ, gót chân nhẹ nhàng gõ sàn nhà, một bộ dạng ngồi không yên. Non mắt sắc, lập tức giễu cợt, "Nha, Nita bận bịu vậy sao, vừa ngồi xuống mông còn chưa kịp ấm, đã có việc phải đi?"
Nita bị hắn nhìn thấu, vội thu liễm cử chỉ, cười gượng hai tiếng: "Không có việc gì, đừng có nói bừa."
"Không nói tôi cũng biết, vội vã đi gặp Freen tỷ tỷ của cậu đi? Được rồi, đi đi, dù sao hiện tại Freen tỷ cũng đã ly hôn với nhỏ diễn viên kia, hai người quang minh chính đại, đừng có hành động như yêu đương vụиɠ ŧяộʍ giống lúc trước."
"Cậu nói cái gì?" Nita thình lình thét lên một tiếng chói tai, bắt lấy Non, trợn trừng hai mắt, "Ly hôn?"
Tiếng thét này đề-xi-ben cực cao, màng nhĩ Non suýt thì bị chọc thủng, ngón út hắn ngoáy ngoáy lỗ tai, "Đúng vậy, kinh hỉ không? Được rồi, mau đi tìm tình yêu đi, tôi với Ice đi tìm mấy đứa bạn ngày trước tụ hội. Trở về nhiều ngày như vậy, tụi nó toàn một lũ bạch nhãn lang, không một đứa nào chịu chủ động ló mặt lại đây."
Nita quả nhiên lập tức đánh lên tinh thần, sửa sang một chút đứng lên, vuốt phẳng góc áo, khẩn trương hỏi: "Vừa trở về chưa kịp trang điểm, hai người xem tôi thế này trông được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)
FanfictionTên tác phẩm: Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (Trọng sinh) Tên Hán Việt: Quá khí ảnh hậu ly hôn công lược (trọng sinh) Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Nguồn: Tìm được trên Truyện Full Freen Sarocha (công) x Becky Armstrong (thụ)