Becky chạy vạy cả ngày trời vẫn không tìm ra biện pháp giải quyết, sầu mới sầu cũ tựu lại, càng khiến nàng cảm thấy bản thân quá vô dụng, không có mặt mũi trở về đối diện Ana, xuống tàu điện ngầm trước vài trạm, đi bộ bên ngoài một hồi lâu mới trở về.
Trên đường thế mà còn gặp fans nào đó nhận ra nàng. Becky hồi tưởng lại, lúc này vai diễn có độ nhận diện cao nhất của nàng hình như là nương nương pháo hôi độc ác trong một bộ phim cung đấu, những vai còn lại đều là nhân vật có tổng thời gian xuất hiện chưa đến nửa giờ, không ngờ như vậy cư nhiên còn có người nhận thức nàng. Becky cảm thấy rất vi diệu, thuận tay ký tên cho tiểu fans, còn đặc biệt thân thiết chụp ảnh chung —— trời biết Becky ra cửa chỉ tô mỗi lông mày, phấn nền còn không thèm đánh mà dám để cho người khác chụp ảnh, nhìn đâu ra dáng một minh tinh.
Xảy ra chuyện như vậy, nàng về càng muộn, lúc về đến nhà đã gần 8 giờ. Ana đang nhìn về phía cổng từ đằng xa, vừa thấy Becky vội vàng giảo bước chạy tới, "Bec em đã về! Cả ngày hôm nay em đi đâu? Gọi cho em thì điện thoại tắt máy, chị lo muốn chết!"
"A?" Di động Becky mang trên người cơ bản là không ai tìm, cho nên nàng không quá để ý. Nghe Ana nói như vậy nàng mới lấy di động ra nhìn, phát hiện quả nhiên tắt máy, nhìn Ana nôn nóng, Becky càng cảm thấy tội lỗi, thè lưỡi xin lỗi: "Thực xin lỗi a tỷ, em không chú ý."
"Trở về là được, lần tới để tâm chút đi." Ana sẽ vui vẻ miễn là Becky bình bình an an không bệnh không tật, cười đẩy em gái vào nhà, "Em hôm qua nói muốn ăn sườn heo chua ngọt, hôm nay chị đặc biệt làm cho em, mau rửa tay ăn cơm."
"Thật sao?" Becky hai mắt sáng ngời, đi thẳng vào phòng bếp, "Tuyệt vời! Ana tỷ vạn tuế!"
Ana đi sau nàng, lắc đầu, mỉm cười nghĩ, đã hơn hai mươi rồi, sao vẫn còn trẻ con như vậy.
Trong bữa ăn, Ana không hỏi Becky chuyện cô nhi viện có tiến triển hay không. Bất quá Becky lại do dự mãi, cuối cùng vẫn là nói với chị, nhưng giấu đi đoạn gọi điện cho Freen, sau đó nhíu mày, xin lỗi Ana, "Thực xin lỗi a Ana tỷ, em......"
Nàng còn chưa nói xong Ana đã biết nàng tiếp theo muốn nói câu gì, ngắt lời an ủi: "Không trách em, chị chạy nhiều năm còn chưa thành, em sao có thể mấy ngày đã thu phục, lại không phải thần tiên."
Becky đặt đũa xuống, lấy từ trong ví ra một thẻ ngân hàng đưa cho Ana, "Tỷ, chỗ này còn có mấy chục triệu, là khoảng thời gian trước em chữa bệnh còn sót lại. Thật sự không được chúng ta thuê trước mấy gian phòng ở ứng phó khẩn cấp, dư lại về sau lại chậm rãi tính toán." Mắt thấy thời gian phá dỡ ngày càng gần, việc ưu tiên hàng đầu chính là giải quyết vấn đề chỗ ở cho nhiều hài tử trong cô nhi viện.
Ana không chút nghĩ ngợi đẩy thẻ ngân hàng lại cho Becky, "Tiền này em lấy về đi, cô nhi viện chúng ta có thể chậm rãi nghĩ cách." Becky mấy năm nay đã vì cô nhi viện làm không ít chuyện, nàng kiếm tiền cũng không dễ dàng. Ana lấy tiền Becky chẳng khác nào hút máu em mình, cầm tiền phỏng tay.
Becky không khỏi phân trần trực tiếp nhét thẻ vào túi áo Ana, "Ana tỷ chị yên tâm đi, em vẫn còn tiền tiết kiệm ở nơi khác. Quá mấy ngày nữa là phải phá dỡ, hiện tại còn kịp nghĩ cách sao? Chị trước dùng, cùng lắm thì coi như em cho chị mượn, được chưa? Người trong nhà còn khách khí cái gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)
FanfictionTên tác phẩm: Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (Trọng sinh) Tên Hán Việt: Quá khí ảnh hậu ly hôn công lược (trọng sinh) Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Nguồn: Tìm được trên Truyện Full Freen Sarocha (công) x Becky Armstrong (thụ)