Chương 35: Bảo bối vẫn là rác rưởi

17 2 0
                                    

Freen tự cho là nhớ kỹ tất cả, những thứ cô vì hối hận mà nâng niu như bảo bối mấy chục năm, bất quá chỉ là một đống rác rưởi, rõ ràng không có nửa điểm quan hệ với Becky.

————————————

"Cô có ý gì?" Becky hỏi.

Freen chỉ là mập mờ cười, không nói tiếp, dặn dò nhân viên y tế đi theo đưa Becky đến bệnh viện, còn mình cùng Lin lên xe chuyên dụng trở về Chankimha gia.

Becky trên đường đi viện vẫn luôn suy nghĩ về lời Freen nói lúc vừa xuống phi cơ. Nàng mơ hồ cảm giác được Freen muốn nói cho mình điều gì đó, thậm chí trong đầu nàng hiện lên một ý tưởng táo bạo đáng sợ, nhưng trong nháy mắt lại bị nàng đè đi xuống. Nực cười, kiếp trước Freen sống rất tốt, sau khi không có mình càng có thể cùng Nita Poonsak túc song tê tiêu dao sung sướиɠ, sao có thể......

Ngoại trừ khả năng đó, Becky càng không giải thích nổi hành vi khác thường của Freen, cuối cùng đành phải dùng lý do có lẽ là thế giới song song, hành vi không giống nhau cũng là bình thường tới an ủi chính mình.

Cũng may nàng không phải miên man suy nghĩ quá lâu, bởi vì nàng vừa đến phòng bệnh đã phát hiện Ana đang đợi nàng.

Becky nhìn thấy Ana hai mắt lập tức sáng ngời, kinh hỉ hỏi: "Ana tỷ? Chị làm sao biết em trở về?"

Ana há miệng thở dốc, nhưng nhìn thấy y bác sĩ đang kiểm tra thân thể cho Becky trong phòng bệnh, đành khép miệng lại, chờ những người đó đi rồi mới thở dài nói: "Là cái tên Freen kia nói cho chị." Cô nói xong trợn mắt trừng Becky: "Không phải em nói đi làʍ t̠ìиɦ nguyện viên sao? Em như thế này đi làʍ t̠ìиɦ nguyện viên sao?"

"Em...... Em......" Becky tâm hư mà rụt rụt cổ, sau đó cười lấy lòng nhận lỗi: "Tỷ, em biết sai rồi......"

Ana chứng kiến bộ dạng Becky thấp phục nhận sai không tới 1000 lần thì cũng tới 800 lần. Becky từ nhỏ đã như vậy, sau lưng thì bạo gan không ai sánh bằng, chuyện xấu bị vạch trần, nhận sai cũng thuận miệng không ai bì nổi, Ana xụ mặt tức giận không chút khách khí: "Hiện tại mới biết sai, thế sao còn đi?"

"Tỷ......" Môi Becky triều xuống một cách ủy khuất, ngập ngừng kể khổ: "Em này không phải không có biện pháp sao, động đất cũng không phải do em làm nó động. Tỷ, chị không biết em bị chôn dưới đống đổ nát, bị mấy mảng xi măng nện xuống thân, giờ vẫn còn đau đâu......" Vì chứng tỏ mình đang nói thật, Becky còn cố ý nhăn mặt làm ra biểu tình đau đớn.

Quả nhiên Ana không đành lòng, tuy rằng vẫn xụ mặt, ngữ khí cũng đã mềm xuống dưới, "Vậy em trong điện thoại không thể nói cho chị một tiếng sao? Còn cái gì mà tình nguyện viên, nói dối không thèm chớp mắt......"

"Không phải vì em sợ chị lo lắng sao......"

"Em không nói chị càng lo lắng!" Ana trừng nàng.

Tức giận thì tức giận, dù sao đó là em gái mình, vẫn là đau lòng càng nhiều hơn. Ana thấy Becky mấy ngày này ăn không ngon ngủ không yên, mặt gầy hốc hác, vì thế thu xếp làm đồ bồi bổ cho nàng, mỗi ngày các loại thang thang thủy thủy hầu hạ, kết quả không đến một tuần thịt trên người Becky đã trở lại, trên mặt mượt mà không ít, trên eo một lần nữa tích một tầng mỡ. Becky mỗi ngày xoa bóp eo mình, lòng ngày càng sầu.

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ