Chương 38: Tôi rất nhớ em

22 3 0
                                    

"Becky, tôi nhớ em." Freen dựa vào màn hình máy tính thở dài, hôn hình ảnh Becky mơ hồ không rõ.

——————————

Kiếp trước, hôn nhân giữa Becky và Freen bắt đầu bằng một bi kịch, cuối cùng lại kết thúc bằng một bi kịch; trọng sinh một lần, tốt xấu gì lần này không có giẫm lên vết xe đổ. Quan hệ giữa hai người không có gì khác ngoài tờ giấy kết hôn, sạch sẽ như hai người xa lạ, cho nên khi tách ra trừ bỏ giấy thoả thuận ly hôn một chính hai bản sao cũng lại không có thứ nào khác, đơn giản như thể hai người chưa từng là phu thê.

"Chờ tôi khỏi, chúng ta lại đi Cục Dân Chính làm thủ tục ly hôn, sau này đường cô cô đi, đường tôi tôi đi, không ai nợ ai." Becky đem tờ giấy A4 có chữ ký đưa cho luật sư, u ám mấy tháng tích tụ trong lòng đều trở thành hư không, nhìn Freen cũng thuận mắt nhiều, thậm chí còn vui vẻ đùa vui Freen một chút, "Freen, chúc mừng, cô tự do."

Nói xong, Becky lại ở trong lòng bồi thêm một câu, tôi cũng tự do.

Becky khi trẻ đầu óc phát sốt nên cực đoan, hận Freen nhiều năm như vậy, thế nào cũng phải chết đi một lần mới nghĩ thông suốt. Nàng đối với Freen thời trẻ đích xác có hảo cảm, thậm chí mông lung có chút tình yêu. Nhưng lúc sau dây dưa mấy năm đó, chẳng qua là tự mình phân cao thấp với bản thân, không nghĩ thừa nhận mình sống cả đời thất bại, vẫn luôn muốn chứng minh gì đó, đến cuối cùng hại người hại mình, chỉ chứng minh rằng bản thân khi trẻ thật sự làm sai, mới phải nhận những báo ứng kia.

Cuối cùng dùng cái chết đổi lấy khó được một lần thanh tỉnh, cũng không biết giao dịch này là được hay mất.

Trong trí nhớ Freen, từ vài thập niên trước Becky đã không còn vui vẻ như thế này. Không biết từ khi nào bắt đầu, tầm mắt Becky không còn đuổi theo Freen nữa. Mấy năm đầu mới kết hôn, Becky sẽ vì Freen lại đi thăm Nita, lại có cái gì đặc thù chiếu cố với Nita, trên cổ tay lại đeo đồng hồ phiên bản giới hạn Nita đưa, mà ăn dấm.

Lúc nàng ghen sẽ trợn mắt phồng mang trừng Freen, giống như cá vàng, nhìn ngốc nghếch đáng yêu, sau đó thừa dịp Freen không chú ý rải một đống muối vào đồ ăn tối, chờ Freen ngồi trên bàn ăn, hai tay chống cằm mà nhìn Freen, đôi mắt chờ mong như sắp rớt ra khỏi mặt, nửa người trên gần như chạm tới mặt bàn, chỉ kém ở trên mặt viết mấy chữ "Em muốn làm chuyện xấu", như sợ người khác không phát giác ra.

Freen đương nhiên biết, nhưng cô giả bộ không biết. Dùng chính khuôn mặt băng sơn của mình đem một bàn thức ăn được Becky "lần thứ hai gia công" ăn sạch sẽ, chưa đã thèm mà lau khô miệng lên lầu về thư phòng, để nàng một người ngốc tại bàn ăn, miệng há to đủ để nhét vào một quả trứng gà.

Quái, mình rõ ràng tăng thêm gia vị vào thức ăn, chẳng lẽ thêm sai rồi? Becky không tin có tà, lấy đũa gắp một đũa đầy đồ ăn bỏ vào trong miệng, còn chưa nhai liền lập tức phun ra, ngũ quan trên mặt nhăn thành đoàn, cầm cốc ừng ực tưới nước vào trong miệng.

Phi phi phi! Mặn đến phát khổ! Becky vừa uống nước vừa căm giận, cái đồ Freen đáng chết, không chỉ có trái tim làm bằng băng, chỉ sợ đầu lưỡi cũng làm bằng băng luôn đi, đồ ăn khó có thể nuốt xuống như vậy mà còn ăn như cao lương mỹ vị, bệnh muốn chết!

[FREENBECK] Chiến lược ly hôn của ảnh hậu hết thời (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ