Bảy năm qua đi, Thành Nghi cung vẫn bài trí như cũ, nhưng người trước gương đã thay đổi.
Lệ Sa nói như vậy, Thái Anh lập tức hoảng loạn lau khô nước mắt xin tha, "Ở đây có gì thú vị chứ? Điện hạ , chúng ta đi lên giường -"
Thần trí nàng đã mơ màng, Lệ Sa thích nhất bộ dáng nàng xin tha, nhất là khi mới vừa uống rượu, vừa nghe xong hứng thú lập tức dâng cao.
Án thư cứng rắn lạnh lẽo, Thái Anh bị đặt trên bàn, hai chân bị Lệ Sa tách ra, hoa tâm phía dưới bị xỏ xuyên ra ra vào vào, lần lượt đâm vào nơi sâu nhất, cơ hồ có loại cảm giác nghẹn đến tận họng. Chưa được bao lâu nàng đã tiết ra, khẽ rên giống như mèo nhỏ, "Ưm... Đừng... Đừng ở chỗ này a..."
Ngay cả thịt mềm trên bắp đùi cũng đang run rẩy, hoa dịch chảy ra dính ướt nhớp nháp, cao trào kéo dài qua đi, nàng lại càng cảm thấy lạnh. Thái Anh muốn đẩy Lệ Sa ra, hoặc là ôm lấy cơ thể ấm áp của cô để cầu chút độ ấm, nhưng cổ tay lại bị trói ra sau lưng, khiến mông nàng nâng càng cao hơn, hạ thể hoàn toàn bại lộ, chỉ có thể vô lực thở hổn hển, nhỏ giọng xin tha: "Như thế này rất khó chịu..."
Nàng nhích tới nhích lui không chịu đón ý nói hùa, Lệ Sa dứt khoát lật nàng nằm sấp lại, tuyết đồn cao cao vểnh lên, lộ ra hoa tâm lầy lội sưng đỏ. Dương vật thô dài nóng như lửa chưa cắm vào, chỉ nhẹ nhàng cọ sát lên miệng huyệt, nàng đã vô cùng chật vật, giọng nói nghẹn ngào mang theo dục vọng triền miên, "Ta không muốn như vậy... Đi lên giường, ta không cần gương..."
Lệ Sa thở dài một tiếng, đè thắt lưng nàng xuống, ngay sau đó đầu gối cũng dứt khoát bị Lệ Sa lấy đai lưng buộc chặt lại. Một ngón tay đẩy miệng huyệt ra chậm rãi tiến vào hạ thể, ngay sau đó lập tức bị huyệt thịt nóng bỏng bao bọc lấy, mấp máy mút vào có quy luật.
Cô cúi người đè lên phía sau nàng, cắn cắn lỗ tai, "Nếu đã không muốn, ngậm chặt như vậy làm gì? Hửm? Thái Anh, nói chuyện."
Lỗ tai Thái Anh mẫn cảm, bị Lệ Sa cắn đến toàn thân phát nóng, cảm giác hạ thân lại căng chặt, hình như hai ngón tay đã tiến vào.
Ngón tay cô tác loạn trong hạ thể nàng như dời sông lấp biển, nàng ưm a kêu ra tiếng, âm thanh vô cùng mềm mại, "Như vậy rất khó chịu... Đi lên giường..."
Ngón tay Lệ Sa cắm rút một khắc cũng không ngừng, ngón cái đè lên hoa châu đánh vòng tra tấn, bức cho nộn huyệt xoắn chặt như phát điên, mút lấy ngón tay kéo vào bên trong, dường như hận không thể nuốt cả cánh tay cô vào, nàng nhỏ giọng rên rỉ, "Ưm... Khó chịu, lên giường được không..."
Lệ Sa cho thêm một ngón tay vào, tiểu huyệt căng chặt bị ba ngón tay cắm đến vô cùng khẩn trương, nếp uốn trên nộn thịt cơ hồ đã mỏng đến trong suốt, lại bị ngón tay chậm rãi thọc vào rút ra dấy lên từng đợt khoái cảm, chất lỏng trong suốt chảy ra từ kẽ ngón tay, tí tách nhỏ lên mặt bàn.
Cô vẫn cắn lỗ tai nàng từ phía sau, hơi thở nóng bỏng thì thầm, "Thật nhiều nước... chảy đi, đều chảy hết ra đi, chảy đầy đất rồi ta lập tức mang ngươi lên giường... Hay là để bổn cung sờ xem bên trong chứa yêu tinh gì... Sao có thể cắn chặt như vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HẬN YÊU
RomanceTác giả: Đào Tử Nại Cái. Thể loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Cung đình hầu tước, Ngược luyến tình thâm. Văn án: Hai người vốn có hôn ước, cô đã định ước sau khi đánh giặc trở về sẽ cưới nàng, nhưng nàng vì an nguy của gia tộc không còn sự lựa chọn nà...