Chương 63

58 3 0
                                    

Chương 63

Mấy huấn luyện viên nhìn khổng hữu hi mà động tác thập phần hoảng hốt.

Nhưng Bạch Dư Hi bị nàng như vậy một mạng lệnh vẫn đứng yên tại chỗ không nhúc nhích.

Khổng hữu hi thấy nàng không nói lời nào, rút ném côn về, ném côn lập tức bị nàng thu hồi nắm bính.

Bạch Dư Hi nhìn động tác của khổng hữu hi, cũng thu lại quân đao của mình.

Khi xung quanh các huấn luyện viên cho rằng khổng thượng giáo chuẩn bị thu tay lại, khổng hữu hi lại xoay một chút ném côn trong tay, ném côn lập tức từ nắm bính hoạt ra, vừa chuyển lại hướng về cằm Nhậm Khinh Thu mà vung tới!

Nhưng Bạch Dư Hi trong tay cầm quân đao, vào ngay thời điểm này cấp tốc xoay một chút vết đao, tức thì trở tay lại chặn khổng hữu hi một côn.

“Đương!”

Âm thanh quân đao cùng ném côn chạm vào nhau phát ra một tiếng vang giòn giã.

“Úc!”

Phản ứng nhanh chóng này khiến các giáo quan bắc quân vừa mừng vừa sợ — như vậy đột nhiên một cái ném côn, Bạch Dư Hi cư nhiên cũng có thể ngăn cản, không hổ là bọn họ bắc quân thủ tịch!

“Bạch Dư Hi.”

Khổng hữu hi hờ hững đeo kính, có chút uể oải mà nhìn nàng,

“Ngươi hình như đã quên, cho nên ta nhắc nhở một câu, quân quy thứ ba mươi bốn điều, dĩ hạ phạm thượng, phạt dư cảnh cáo, ghi tội chờ kỷ luật xử phạt.”

Nàng không phải người thích dùng quyền lực để áp chế người khác, nhưng trong những lúc cần thiết, nàng chưa bao giờ nương tay.

“Khổng thượng giáo.”

Bạch Dư Hi sắc mặt không có chút biến hóa nào.

“Nhậm Khinh Thu còn chưa chính thức nhập ngũ, hiện tại chỉ là đội viên của ta, chỉ là học sinh bắc quân, hẳn là còn không cần khổng thượng giáo tới quản giáo.”

“Đúng vậy, thượng giáo, Nhậm Khinh Thu chắc chắn không có phạm tội đi?”

Lúc này, một số huấn luyện viên bắc bộ cũng bước ra. Ban nãy họ đều xem một cách ngây ngẩn, không phản ứng kịp, nhưng ai cũng biết khổng hữu hi là một nhân vật quái dị.

Người này đối với việc theo dõi người khác không hề nương tay — mặc kệ tuổi tác hay hình thức của đối phương — trên chiến trường, thậm chí nếu là đồng đội cũng chưa từng do dự, tấn công thì không hề có chút nhân nhượng……

Họ thật sự sợ khổng hữu hi sẽ ra tay tàn nhẫn với những tuyển thủ của bọn họ — nếu Nhậm Khinh Thu bị gãy vài cái xương sườn, thì trận đấu này còn có thể tiếp tục sao?

—— Không được! Phải bảo vệ!

Mấy huấn luyện viên lập tức đi tới.

Nhưng khổng hữu hi nghe huấn luyện viên nói, liền dương ném côn, tầm mắt lướt qua mọi người, thẳng tắp mà nhìn về phía Nhậm Khinh Thu,

“Có hay không làm sai sự, nàng chính mình trong lòng rõ ràng.”

Câu này khiến tất cả mọi người đều sửng sốt, họ nhìn khổng hữu hi chăm chú vào Nhậm Khinh Thu, lòng họ cũng bắt đầu dấy lên nghi ngờ.

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ