Chương 109

39 2 0
                                    

Chương 109

Trước mặt người đàn ông, bàn đã được dọn lại, từng món đồ trên bàn được phục hồi nguyên trạng. Anh ta gọi người pha trà cho Văn Kỳ.

"Văn đồng học, tại sao cô không ký tên?"

Câu trả lời máy móc lặp đi lặp lại, ngồi lâu trên ghế cứng khiến Văn Kỳ cảm thấy đầu óc mờ đi. Dần dần, cơ thể và vai cô trở nên đau nhức như những bộ phận đã cũ kỹ, không còn sức sống.

"Không phải cô muốn gặp cha mẹ sao? Không muốn gặp bạn bè sao?" Người đàn ông lại hỏi.

Văn Kỳ trầm mặc một lúc lâu, ánh mắt dừng lại trên tách trà.

Trong chén trà là những lá trà đen, pha thành nước nóng. Cô nhìn vào chiếc ly, thấy một hình ảnh phản chiếu, dường như đó là chính mình.

Hình ảnh phản chiếu ấy tiều tụy, như một người sắp chết.

Khát nước nhưng lại cảm thấy buồn nôn... Cơ thể nói với cô rằng bây giờ cô không cần cà phê hay thứ gì khác, chỉ cần một chiếc giường... Hoặc chỉ cần có một nơi để cô nằm xuống, cô có thể ngã xuống đất và nhắm mắt lại, như một cái xác, bất tỉnh không thể tỉnh lại...

"Chỉ cần cô ký vào đây, chúng tôi sẽ không thẩm vấn cô nữa."

Văn Kỳ thở dài yếu ớt, không biết tại sao mà thị lực cô như giảm đi, mọi thứ trước mắt trở nên mờ ảo.

Người đàn ông xoay cây bút bi trước mặt, giọng nói trầm xuống.

"Cô mệt mỏi rồi phải không, Văn Kỳ đồng học?"

Cô thực sự rất mệt.

Văn Kỳ duỗi tay sờ vào cây bút, cô rất muốn nói điều gì đó, nhưng khi nhìn về phía phòng thẩm vấn với những vết bẩn trên tường, cô cảm thấy những vết bẩn ấy giống như những dấu vết của sự tra tấn, giống như sẽ là bạn đồng hành của cô trong thời gian dài sắp tới. Trong lòng cô bỗng nhiên trở nên vô lực, như thể mình đã chết.

Cô đã từng nghĩ rằng mình có thể cứ mãi nói "Không".

Nhưng giờ đây, cô cảm thấy mọi thứ đều không còn hy vọng, mặc dù cô rõ ràng biết đối phương đang không công bằng, nhưng cuộc sống mà cô từng có đã nhanh chóng rời xa cô trong vài ngày ngắn ngủi. Cô cảm thấy mình đã bị cuộc sống bỏ lại và đang bị đè nén, gần như không thể thở được.

Cô không còn sức lực, thể lực để chống chọi, cô cảm thấy mình đã không còn là chính mình nữa.

Bây giờ cô có thể rời khỏi đây, nhưng liệu cô có thể quay lại với hình dáng trước kia không?

Cảm giác ấy khiến cô không thể ngừng tự mình hạ thấp, cầm lấy cây bút trước mặt...

Cô ký tên vào tờ giấy, ấn vân tay vào bản tự khai. Mọi người trong đôn đốc tổ vẫn có chút do dự.

Người đàn ông đầy nếp nhăn viết xong bản kháng cáo, quay lại nhìn Lý Canh Thành đang ngồi trên ghế sofa.

"Tôi nghĩ mấy học sinh kia sẽ lại đến đây lý luận với chúng ta."

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ