Chương 89

48 2 0
                                    

Chương 89

Cứu viện, phòng cháy và nghiên cứu khoa học dần dần giúp Pút Nam xây dựng danh tiếng, nhưng trên thực tế, học viện quân đội Nam Bộ nằm rất xa khu nội thành. Khu vực này chỉ có tàu hỏa và xe buýt để kết nối với các khu vực khác, mỗi chuyến đều phải chờ nửa giờ mới đến. So với các khu nghiên cứu khoa học trong thành phố lớn, đây thực sự giống như một vùng núi lạc hậu.

Khi Nhậm Khinh Thu và Bạch Dư Hi đến ga, đoàn tàu đầu tiên đã rời đi được mười phút.

Hai người ngồi chờ trong ga, mùa đông Nam Bộ mang đến cảm giác ẩm ướt lạnh lẽo.

Gió từ phía trước thổi đến, Bạch Dư Hi khẽ rũ mi mắt.

"Trưởng quan, chúng ta có nên chờ đến giờ ăn tối không?" Nhậm Khinh Thu cười nhìn nàng.

Bạch Dư Hi nghiêm nghị nhìn lại, "Một khi đã quyết định, ta muốn thực hiện đến cùng. Ta không muốn trở thành người do dự, thiếu quyết đoán."

— tính cách cũng cứng rắn như quả cân.

Nhậm Khinh Thu cười, tháo áo khoác của mình ra và khoác lên vai Bạch Dư Hi.

Hôm nay nàng mặc một chiếc áo khoác da B-15, loại này rất ấm, chống lạnh tốt hơn nhiều so với áo khoác quân phục. Tuy nhiên, phần cổ áo lông khiến Bạch Dư Hi trông càng phù hợp hơn.

Nhậm Khinh Thu không kìm được cảm thán:

"Trưởng quan của ta thật sự là một chiếc móc treo áo, chiếc áo này tặng cho ngươi."

— nếu có thể đội thêm một chiếc mũ len nữa, thì càng hoàn hảo.

Bạch Dư Hi nhìn chiếc áo khoác của Nhậm Khinh Thu, bên trong có tin tức tố kim ngân truyền đến. Thực ra, nàng đã thấy Nhậm Khinh Thu mặc chiếc áo này vài lần, nhưng nàng lại cảm thấy chiếc áo này thực sự hợp với Nhậm Khinh Thu...

"......"

Bạch Dư Hi không nói gì, chỉ nhẹ nhàng chỉnh lại quần áo và chôn mặt vào cổ áo.

Nhậm Khinh Thu dựa vào vai Bạch Dư Hi, "Trưởng quan, dù sao cũng không có việc gì làm, chúng ta thân thiết một chút đi?"

"......" Bạch Dư Hi nhíu mày, "Bên ngoài không được."

— ai lại muốn thân mật trên xe?

Nhậm Khinh Thu liếc nhìn Bạch Dư Hi, định trêu đùa vài câu thì một chiếc xe quân dụng đột ngột dừng lại trước mặt họ.

Cửa sổ xe từ từ hạ xuống, lộ ra một người đàn ông với đôi mắt sáng bạc — Giếng Trác vừa từ viện nghiên cứu đi ra, nhìn thoáng qua Nhậm Khinh Thu rồi ném côn và thương sang một bên.

Không thấy biểu cảm thay đổi, hắn chỉ đơn giản chào hỏi:

"Các ngươi muốn đi đâu?"

Nhậm Khinh Thu hơi ngạc nhiên khi Giếng Trác trả lời mình, nhưng Bạch Dư Hi đã đáp trước: "Đi ăn cơm."

"Hiện giờ nhà ăn đã đóng cửa, các ngươi muốn đi ăn ngoài... Ta cũng đang trên đường đến khu trung tâm Nam Bộ, có thể đưa các ngươi đi."

Mấy cảnh vệ bên cạnh Giếng Trác nghe xong lập tức quay lại nhìn hắn, vẻ mặt cảnh giác nhìn Nhậm Khinh Thu và Bạch Dư Hi:

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ