Chương 36
“Ta không biết, vấn đề này ngươi nên tự hỏi nàng.”
Lâm biết miễn nhìn Bạch Dư Hi với ánh mắt có chút lạnh lùng, trong lòng cảm thấy như bị phê bình, yết hầu hơi nghẹn lại, “Nga……”
“Như vậy hỏi thăm người khác về chuyện riêng tư thật sự cũng không tốt lắm.”
Nhìn nàng như đã nghĩ thông suốt mà gật đầu, Đường Tỉnh có chút vui mừng.
Nhưng Lâm biết miễn lại nói tiếp:
“Hảo! Ta hiểu rồi, vậy ta sẽ đợi một chút rồi trực tiếp hỏi Nhậm Khinh Thu.”
—— Không, ngươi thật sự không hiểu a!
Đường Tỉnh cảm thấy đồng tử mình đều run lên.
—— Ta cảm thấy nàng chắc chắn sẽ trở thành trở ngại lớn nhất trên con đường chúng ta thành quán quân.
--
Ng·ay ngắn hít một hơi, bình tĩnh mà cất chủy thủ vào sau thắt lưng.
Hắn đã đến gần, liếc nhìn Nhậm Khinh Thu, “Muốn luyện tập lại một lần nữa không?”
Nhậm Khinh Thu nhìn ng·ay ngắn, thập phần lười biếng mà cười, “Vẫn không được đâu.”
Ng·ay ngắn điều chỉnh lại kính mắt,
“Lại so thêm một lần đi.”
Nhậm Khinh Thu nhìn vẻ kiên quyết của ng·ay ngắn, vẫn là câu nói kia, “Vẫn không được đâu.”
“Lại thêm một lần.” Ng·ay ngắn nhìn nàng.
“Có cơ hội lại luyện tập, học trưởng,” Nhậm Khinh Thu cắt ngang lời hắn, “Nếu ngươi đã đạt được mục đích khảo sát, cũng hiểu ta là người như thế nào, chúng ta nên định hướng vào hợp tác, nếu vì thi đấu mà có tâm lý đối kháng thì không tốt.”
“……” Ng·ay ngắn im lặng.
“Thực ra hôm nay, ta cũng chỉ là vận may một chút nên thắng, lần sau chắc chắn sẽ không dễ dàng như vậy đâu.” Nhậm Khinh Thu cười.
Thấy Nhậm Khinh Thu thật sự không có ý định luyện thêm một lần, ng·ay ngắn không tiếp tục yêu cầu, chỉ là nhìn nàng,
“Ngươi bắt đầu luyện thương từ khi nào?”
Nhậm Khinh Thu chậm rãi đi ra sân huấn luyện cùng ng·ay ngắn, “Vấn đề này… Học trưởng, ngươi đoán xem.”
Khi nàng vừa ra khỏi sân huấn luyện thì ngẩng đầu lên, nhìn vào mắt Bạch Dư Hi, đột nhiên nở một nụ cười.
Ng·ay ngắn nghiêm túc nhìn Nhậm Khinh Thu,
“Ta không thích đoán.”
Ng·ay ngắn đánh giá năng lực của Nhậm Khinh Thu không thấp.
Hắn vừa rồi xác nhận thực lực của Nhậm Khinh Thu là chân thật, cũng cảm thấy nàng là người đáng tin cậy, nhưng đồng thời, ng·ay ngắn không có thói quen đùa giỡn như vậy với người khác, lời ‘đoán’ của Nhậm Khinh Thu làm hắn cảm thấy nàng có chút ngả ngớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Ficción GeneralTổng Chương : 119 + 1PN