Chươn 73

70 2 0
                                    

Chương 73

“Ngươi đã kết giao với bao nhiêu Omega rồi?”

Bạch Dư Hi đột nhiên nhận ra rằng mình chưa bao giờ chú ý đến điều này trước đây, nhưng khi nghĩ tới thì không thể ngừng lại.

Giống như những người ở nhà ăn vừa rồi, rốt cuộc có bao nhiêu người thích Alpha này trước mặt nàng? Có bao nhiêu người tự nhiên nói chuyện với nàng như vậy?

Người này, môi của nàng rốt cuộc đã hôn qua bao nhiêu làn da? Hay đã khám phá bao nhiêu cơ thể?

Những câu hỏi này tự nhiên xuất hiện trong đầu nàng, làm tâm trạng nàng càng ngày càng bực bội.

Nhậm Khinh Thu nghe nàng hỏi thì không nhịn được cười một tiếng,

“Trưởng quan, ngươi hỏi điều này để làm gì?”

Nhậm Khinh Thu dựa vào nàng, nhẹ nhàng lướt ngón tay qua cánh tay che mắt của nàng, nắm lấy ngón tay, nhẹ nhàng hôn, rồi ngẩng lên, lười biếng cười,

“Giờ mới bắt đầu điều tra bối cảnh xã hội của ta sao?”

Cánh tay bị lấy ra, Bạch Dư Hi nhìn chăn đơn ướt át trước mặt, không nỡ nhìn kỹ, nhắm mắt lại —— Nhậm Khinh Thu nhận ra vành tai cùng cổ nàng, còn có khớp ngón tay nàng đỏ hơn trước……

—— Thật đẹp.

Nàng không nhịn được lại hôn nhẹ vào tai Omega,

“Ngươi sao lại muốn biết điều này?”

“Đừng hỏi lại ta,” Bạch Dư Hi gắt gỏng thốt ra, nàng tức giận với người này, không nhịn được nói: “Trả lời đi.”

“Ta chỉ kết giao với ngươi thôi.”

Nhậm Khinh Thu nhìn biểu cảm nàng, từ từ nở nụ cười.

“……”

Trong đầu nàng hiện lên hình ảnh của một Omega khác, lòng Bạch Dư Hi càng thêm khó chịu.

“Kẻ lừa đảo.”

“Ta nói thật, nếu phải phân chia, cuộc đời ta có thể chia thành trước và sau khi gặp ngươi, ngươi làm sao có thể không tin?”

Nhậm Khinh Thu dựa vào vai Bạch Dư Hi, thở dài một hơi.

Nàng cười, làm Bạch Dư Hi không biết nàng đang đùa hay nói thật.

Bạch Dư Hi liếc nàng một cái, rồi lập tức trầm mặt, không nói gì.

—— Hoa ngôn xảo ngữ.

Nhưng khi nàng còn đang suy nghĩ, Nhậm Khinh Thu đã cúi đầu liếm nhẹ vào cổ Bạch Dư Hi,

“Trưởng quan, ngươi có phải không vui không?”

—— Đại hình động vật họ mèo cũng sẽ ghen tị……

Nàng thở phì phò bên cổ Bạch Dư Hi, khiến nàng bỗng cảm thấy trong cơ thể mình dâng lên một cơn sóng cảm xúc.

Nàng cúi mắt, lông mi rũ xuống dựa vào vai Nhậm Khinh Thu, nhẹ nhàng thở dài một hơi,

“Vậy thì sao? Ta có vui vẻ hay không cũng không liên quan gì đến ngươi.”

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ