Chương 39
Giữa trưa, Bạch Dư Hi kêu ngừng huấn luyện.
Vài người cùng nhau đi ăn cơm.
Nhậm Khinh Thu nhận ra, hôm nay vừa rời khỏi phòng huấn luyện, luôn có ánh mắt tò mò đánh giá nàng.
Nàng không để ý nhiều, chỉ chăm chú bưng mâm đồ ăn rồi ngồi bên cạnh Bạch Dư Hi.
Lâm biết miễn buổi sáng đều không chú ý đến Nhậm Khinh Thu, giờ khi Nhậm Khinh Thu ngồi xuống đối diện, nàng bỗng thấy trên mặt Nhậm Khinh Thu có dấu cắn.
Nàng sửng sốt một chút, lập tức hỏi,
“Ai, Nhậm Khinh Thu, cái dấu ở dưới mắt ngươi là sao vậy?”
Câu hỏi vừa thốt ra, ngoài Bạch Dư Hi ra, mọi người trên bàn đều ngẩng đầu nhìn lên.
Ngay cả Đường Tỉnh, người thường không quan tâm nhiều, cũng điều chỉnh lại kính mắt, hướng về phía Nhậm Khinh Thu.
— Ngươi thật sự hỏi như vậy, Tiểu Lâm!
Đường Tỉnh rất muốn hỏi vấn đề này.
Sáng nay nhìn thấy Nhậm Khinh Thu, trong đầu nàng đã chạy qua hàng chục câu hỏi, hầu như mô tả sống động…
— Đây có phải là Bạch Dư Hi cắn không? Nhậm Khinh Thu và Bạch Dư Hi rốt cuộc có quan hệ gì? Làm sao mà Bạch Dư Hi có thể cắn như vậy?
Nàng cảm thấy mình thật sự quá để ý đến dấu cắn trên mặt Nhậm Khinh Thu, nhưng không biết làm sao để hỏi, vì vậy cả buổi sáng không thể bình tĩnh.
“Cái này? Đây là do ta Omega cắn.” Nhậm Khinh Thu cười.
Bạch Dư Hi nhíu mày, nhưng vẫn như không nghe thấy gì, tiếp tục cầm muỗng đưa canh vào miệng.
“Có đau không?”
— Nhậm Khinh Thu, Omega này thật mạnh mẽ a!
Lâm biết miễn nhìn dấu cắn trên mặt Nhậm Khinh Thu mà hít vào một hơi.
“Còn ổn,” Nhậm Khinh Thu liếc nhìn khóe miệng Bạch Dư Hi với vẻ tự tin, “Đây cũng là một hình thức yêu thương.”
“Hảo thâm ảo a!”
Lâm biết miễn cảm giác như mình đã bị một người đã kết hôn dạy dỗ.
Bạch Dư Hi nắm chặt muỗng, hơi cong đi một chút.
Nàng yên lặng để muỗng cong đó sang bên cạnh, Nhậm Khinh Thu như không có việc gì, bắt lấy cái thìa của nàng rồi đưa cho Bạch Dư Hi.
Bạch Dư Hi thực bình tĩnh nhận lại, bắt đầu múc canh đưa vào miệng mình.
“……”
Đường Tỉnh nhìn hai người có vẻ như nước chảy mây trôi, trong lòng cảm giác như họ đã sống cùng nhau hàng thập kỷ.
Lâm biết miễn không chú ý đến điều đó, chỉ chăm chú ăn cơm.
Ăn được một nửa, có người đến bên cạnh Bạch Dư Hi, mọi người ngẩng đầu lên, phát hiện đó là Phương Thượng giáo phó.
“Bạch thủ tịch, thượng giáo kêu ngươi qua văn phòng một chuyến.”
Bạch Dư Hi liếc nhìn những người xung quanh đang đánh giá họ, buông muỗng, chậm rãi đứng dậy,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Fiction généraleTổng Chương : 119 + 1PN