Chương 47
“Chuẩn tướng, chúng ta có cần đi bệnh viện không?”
Nghe Nhậm Khinh Thu hỏi, Bạch Dư Hi lập tức nhắc nhở và liếc mắt về phía nàng.
Nhậm Khinh Thu mỉm cười, nhắm mắt lại, tầm nhìn dừng lại ở trang trí trong phòng.
“Ngươi mang thai?”
Bạch Khanh Tiêu ấn tay lên ngực để xác nhận một lần nữa.
“Đúng vậy.” Giọng Bạch Dư Hi rất bình tĩnh.
Không khí trong phòng lập tức trở nên tĩnh lặng, ngay cả lục thượng úy vừa rồi còn bận rộn lấy thuốc cũng đứng im không nhúc nhích.
Bạch Dư Hi nhìn Bạch Khanh Tiêu, thấy trên mặt nàng không có biểu cảm gì — thực ra, nàng hiểu Bạch Khanh Tiêu, chỉ cần biết được chuyện này, Bạch Khanh Tiêu chắc chắn sẽ phải chấp nhận tình huống hiện tại.
Tuy nhiên, khi chờ đợi thái độ của Bạch Khanh Tiêu, Bạch Dư Hi vẫn cảm thấy sau lưng mình toát mồ hôi lạnh.
Một lát sau, Bạch Khanh Tiêu ôm tay, dựa lưng vào ghế.
“Các ngươi định thi đấu như vậy sao?”
“Đúng vậy.” Bạch Dư Hi gật đầu.
Bạch Khanh Tiêu mới vừa hồi phục lại tinh thần, nhưng nhìn biểu tình của Bạch Dư Hi, nàng lập tức đứng dậy. Lục thượng úy lần này phản ứng nhanh hơn, vội vàng đưa nước và thuốc cho Bạch Khanh Tiêu.
Sau khi lấy lại hơi thở, Bạch Khanh Tiêu hét lên,
“Hoang đường!”
“Gọi bác sĩ quân bộ đến đây.”
Bạch Khanh Tiêu lạnh lùng nói với lục thượng úy, rồi bắt đầu đi đi lại lại trong văn phòng.
Không lâu sau, bác sĩ quân bộ mang theo hộp thuốc đến. Bạch Khanh Tiêu bảo bác sĩ kiểm tra Bạch Dư Hi.
Sau khi kiểm tra xong, bác sĩ quay lại nhìn Bạch Khanh Tiêu,
“Chuẩn tướng, tình trạng sức khỏe của Bạch thủ tịch hiện tại rất tốt……”
Bác sĩ dừng lại một chút, rồi tiếp tục,
“Nhưng mà, cô ấy đúng là mang thai.”
Bạch Khanh Tiêu lập tức hít một hơi, uống một ngụm nước ấm.
Bác sĩ tiếp tục,
“Nhưng nếu ngài không muốn giữ đứa trẻ này, có khả năng sẽ gây tổn thương đến sức khỏe của Bạch thủ tịch……”
“Ta đã biết, không cần phải nói thêm.”
Bạch Khanh Tiêu vẫy tay đuổi bác sĩ đi, sau đó hít sâu một hơi nhìn hai người trước mặt, cảm thấy như mình sắp không chịu nổi.
Ván đã đóng thuyền, hiện tại Bạch Dư Hi mang thai, còn bí mật kết hôn, nàng có thể làm gì bây giờ?
Nghĩ vậy, Bạch Khanh Tiêu thở ra, mặt mày nghiêm túc quay lại nhìn Bạch Dư Hi,
“League bảo hộ có chuẩn bị sẵn sàng chưa?”
“Đúng vậy.” Bạch Dư Hi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH | ABO | DỄ ĐỌC ] Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGA
Ficción GeneralTổng Chương : 119 + 1PN