Chương 78

48 2 0
                                    

Chương 78

Bắc quân một đám người chậm rãi đi về phía trước.

Các giáo quan ngồi trong phòng điều khiển xem đến sốt ruột, họ không ngừng liếc nhìn qua giếng trác.

“Giếng cục trưởng, ngươi bảo bọn học sinh tìm cái mục tiêu đó, cuối cùng là cái gì vậy?”

Người đưa ra đề mục giếng trác không đổi sắc mà ngẩng đầu nhìn về phía huấn luyện viên này, “Không thể phụng cáo.”

Sau đó, hắn lại không nói thêm lời nào mà tiếp tục mai phục.

Hắn ngồi trong phòng điều khiển, lặng lẽ bắt đầu lật xem tài liệu nghiên cứu của mình — hoàn toàn không liên quan đến league.

Rõ ràng hắn cảm thấy việc ngồi trong phòng điều khiển là rất lãng phí thời gian.

Bắc quân huấn luyện viên bất đắc dĩ.

Mười năm trước, bạch chuẩn tướng đưa ra những học sinh ưu tú nhất, mặc dù mỗi người trong lĩnh vực của họ đều rất xuất sắc, nhưng họ đều là những quái nhân, mỗi người đều đúng mức nhưng lại kỳ quái, khiến cho bọn họ cơ bản không dám trêu chọc, bây giờ ngồi cùng người này, họ cảm thấy thực sự như đứng trên đống lửa, như ngồi trên đống than.

Các giáo quan bất đắc dĩ, chỉ có thể nhìn về phía các giám thị camera bên trong học sinh.

— các ngươi mau hành động đi……

“Không có mục đích hành động, giống như đi tìm kim giữa biển rộng, thật sự là không có ý nghĩa.”

Nhậm Khinh Thu, cấp thương tốt nhất, từ từ nói.

Bắc quân huấn luyện viên nghe Nhậm Khinh Thu nói, cảm giác như bị người này châm chọc, đồng thời hít sâu một hơi.

“Nhưng mà, cái mục tiêu đó rốt cuộc sẽ là cái gì?”

Lâm biết miễn không ngừng suy nghĩ, “Nếu là nguồn sáng, có thể là ở trên tháp sóng điện không?”

Khó có được Lâm biết miễn cũng có thể nghiêm túc tự hỏi như vậy, nhưng Đường Tỉnh lập tức cắt ngang,

“Chữa trị hệ thống điện thành phố đã bỏ hoang là một sự kiện rất khó, đặc biệt là trong tình huống Nibiru hiện tại, yêu cầu một kế hoạch chu đáo, chặt chẽ và phức tạp, cần một lượng lớn nhân lực và vật lực, đây là một quá trình dài hạn, tiền tài cũng vậy, đối với một league không thể đầu tư nhiều nhân lực như vậy.”

“Nơi này, hệ thống điện đã đình trệ rất nhiều năm, nhìn mức độ thiệt hại của thành phố này, chắc chắn không thể dễ dàng chữa trị.”

Đường Tỉnh lắc đầu.

Nhậm Khinh Thu nhìn bản đồ, sờ sờ miệng mình, hồi lâu, khóe miệng lại hơi nhếch lên.

Bạch Dư Hi nhìn biểu tình của Nhậm Khinh Thu, híp híp mắt,

“Đã biết?”

Nhậm Khinh Thu sửng sốt một chút, nàng không nghĩ rằng phản ứng của mình lại bị người này nhìn thấy, nàng chỉ có thể cười cười,

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ