Chương 92

51 3 0
                                    

Chương 92

Nhậm Khinh Thu dựa vào xe máy, nhẹ nhàng chạm vào đèn xe, cười nói:

“Ta xuất thân từ giai cấp vô sản, không thể nào nhận được những thứ như vậy từ người khác, nhưng nếu ngươi cho ta, ta sẽ không trả lại.”

Nàng nhìn giếng trác, nở một nụ cười nhẹ nhàng.

“Đây là tạ lễ.”

Giếng trác vẫn giữ giọng nói bình tĩnh, không có gì thay đổi.

Những người xung quanh, học viên của Nam bộ quân học viện, thực sự ngưỡng mộ.

Bởi vì họ đã biết giếng cục trưởng lâu như vậy, nhưng chưa từng thấy ông ấy mời ai một bữa cơm... Giờ đây, giếng cục trưởng lại làm một hành động đáng ngạc nhiên, tặng xe máy cho Nhậm Khinh Thu. Thêm vào đó, Hàn trung tướng vừa rồi còn chủ động đến thăm hỏi, khiến họ không khỏi cảm thấy ngạc nhiên.

Nhậm Khinh Thu liếc qua chiếc xe máy của Văn Kỳ, bỗng nhiên cảm thấy hối hận:

— Sớm biết vậy, ta đã chọn chiếc xe thể thao.

Lúc này, có quan quân cùng giếng trác giao tiếp một lát, rồi nam bộ quân học viện bị các huấn luyện viên khác gọi đến để phong tỏa con đường.

Nhưng giếng trác không đi. Nhậm Khinh Thu nhìn ông, hỏi:

“Cục trưởng, ngươi không đi sao?”

Giếng trác nhìn nàng, trầm mặc một chút rồi đáp:

“Ta còn có chuyện chưa nói xong.”

“Vậy ngươi nói đi.”

Nhậm Khinh Thu vẫn đứng dựa vào xe máy, cảm thấy hơi đói.

Giếng trác nhìn nàng một lúc lâu rồi ngồi xuống bên cạnh, thở dài:

“Cảm ơn.”

Nhậm Khinh Thu hơi bất ngờ. Cảm ơn nàng sao?

Mặc dù giếng trác vẫn giữ vẻ điềm tĩnh, nhưng nàng có thể nhận thấy đôi vai ông hơi sụp xuống.

“Cảm ơn cái gì?” Nhậm Khinh Thu cười hỏi.

“Cảm ơn ngươi đã làm bạn với ta.”

Nhậm Khinh Thu sửng sốt. Nàng luôn nghĩ rằng giếng trác là người chỉ tin vào khoa học, không nghĩ đến sẽ nghe được lời cảm ơn này từ ông.

Khi nàng đang ngẩn ngơ vì lời nói ấy, giếng trác tiếp tục:

“Thực xin lỗi.”

Nhậm Khinh Thu mở to mắt, không hiểu.

Giếng trác ngẩng đầu, nhìn nàng:

“Thực xin lỗi, lúc đó ta đã không tin tưởng ngươi.”

Nhậm Khinh Thu không ngờ lại nhận được lời xin lỗi này. Nàng trầm mặc hồi lâu, trong lòng có chút chua xót. Kỳ thực, nàng rất mong chờ nghe được một câu "ta tin tưởng ngươi."

Lúc đó, nếu có ai nói câu đó với nàng, có lẽ mọi thứ sẽ khác. Nhưng cuối cùng, những người nàng nghĩ sẽ tin tưởng mình, lại không có ai nói ra những lời ấy.

[ BH  |  ABO | DỄ ĐỌC ]  Sau Khi Đánh Dấu Chỉ Huy OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ